Đoản 3

84 3 0
                                    

Ngày Hôm sau

-Này Tiểu Lam hôm nay lão thầy kia có tiết đầu đúng không?

-Ừ! Sao vậy??. Cô bạn khó hiểu

-Không có gì! Thường khi cô nói không có gì thì sẽ có chuyện vô cùng lớn xảy ra.*au:quá nguy hiểm *

-Thầy vào! Thầy vào!Lớp đứng!

-Mời các em ngồi!

Hôm nay anh mới chú ý phía giọng nói đang phát ra. "Lại gặp nhau rồi" ánh mắt xoẹt qua tia nham hiểm nhìn cô. Sao tự nhiên cô cảm thấy rùng mình lạnh cả sống lưng.

Đột nhiên cô nảy ra ý định:

-Lão sư! Hôm nay nhân dịp thầy mới chuyển tới hay thầy và lớp giao lưu tí đi ạ!

Lớp nghe cô nói vậy cũng hào hứng hùa theo:

-Thầy ơi chúng ta làm quen đi ạ!

-Đúng đó! Giao lưu với lớp đi thầy!

Lớp huyên náo hẳn lên.

Anh nhìn xuống phía cô, ánh mắt khó hiểu:" Tính bày trò sao?"

-Để lần sau hôm nay chúng ta phải học. Sắp có bài thi giữa kì rồi.

-Thầy không thích lớp em sao ạ. .
Thầy làm vậy chúng em sẽ buồn lắm đó. Cô nói giọng cố tỏ vẻ buồn buồn.

Anh nhếch môi "Khá khen! Tôi sẽ chơi với em đến cùng!"

-Được rồi. Mời các em giới thiệu trước!

Cô nhanh nhảu đứng lên:

-Em là lớp trưởng Lâm Khả Vy.

-Em là lớp phó Vương Tiểu Lam

-Em là.........

-......

Giới thiệu đến hết 30 người. (-_-#)

-Đến lượt thầy giới thiệu ạ! Cô nhắc.

-Thầy hiệu trưởng đã giới thiệu trước đó rồi nên tôi không còn gì để nói!

-Ai yo! Thầy làm vậy rất là mất lịch sự nha~~~Thầy là giáo sư sao có thể làm vậy được! Cô nhìn anh với ánh mắt mỉa mai.

-Ý em là??

-Theo Thầy khi đi trên đường có người vô tình va vào mình và bị ngã thì Thầy sẽ làm gì???

-Em là đang liên hệ bản thân??

-Không liên quan! Thầy trả lời đi!
-Tất nhiên sẽ phụ thuộc vào thái độ của người kia xem họ biết hối lỗi hay là tỏ ra thái độ chống đối!
-Thầy.....! Cô thật muốn tức chết mà.

-Giới thiệu kết thúc chúng ta học tiếp! Anh quay lên bảng trên miệng vẽ lên 1 hình cong đẹp quyến rũ và tất nhiên không một ai thấy được.

Cô ngồi đó hậm hực "Mới bắt đầu thôi!"

Cả lớp nãy giờ ngồi chứng kiến màn đấu khẩu nảy lửa, không một ai giám lên tiếng. Nhìn mặt cô bây giờ thật muốn giết người.

Trong lòng ai nấy đều ngồi thầm than:" Thật Đáng sợ a~~"

-Tiểu Lam cậu tối gửi mấy tấm hình mà cậu hay ngắm qua wechat cho tớ! Tớ sẽ cho hắn biết tay!
Muốn biết cô làm gì không???Thú vị lắm đấy! Cho xin động lực viết tiếp đi( ˘ ³˘)


Bá đạo thầy giáo và học sinh siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ