🚨 Có H nha 🚨 tui lần đầu viết H có gì bỏ qua cho tui nhé !!!
————————————————————
Hawaii - địa điểm du lịch tuyệt vời cho các cặp tình nhân mới nở và sắp nở.– Waaaaaa Hawaii đẹp quá đi!!!
– Jue em đừng có chạy kẻo ngã đấy!
Taehyung mới quay lại với Jue chưa được bao lâu đã làm hai con người kia nổi hết da gà da vịt lên vì độ sến sẩm cặp Jue&Taehyung.
Cả bốn người đến khách sạn đặt phòng thì lại gặp trục trặc vô cùng "to lớn".
[ phần này là tui ngu tiếng anh nên việt hoá nó luôn ]– Thưa quý khách hiện tại khách sạn chúng tôi chỉ còn đúng hai phòng thôi ạ!
– Cô nói gì chỉ còn hai phòng thôi sao?
Hyemin mở to mắt miệng ngoác ra hỏi. Jue trước lúc đi đã tính toán cho cặp vợ chồng kia ngủ chung nên đã đồng ý luôn.
– Thôi được rồi chúng tôi lấy hai phòng đó.
– Đây là chìa khoá phòng 1120 và phòng 1121 và đây là chìa khoá dự phòng của hai phòng.
– Cảm ơn!
– Chúc quý khách vui vẻ!
————————————————————
– Tui và Taehyung một phòng, hai người một phòng.– Thui tao khô.... *ngắt lời*
– Vớ vẩn tao lại đập cho bây giờ, tao nói ở chung là ở chung.
Jimin thấy ý kiến này khá hay nên lấy luôn hai chìa khoá vào phòng. Hyemin ấm ức miệng lầm bầm chửi kéo theo chiếc vali đi cùng.
– Ôi mẹ ơi king size chết con rồi.
– King size có ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của cô sao?
Jimin vừa nói vừa cất đồ lên tủ. Hyemin đóng băng một chỗ bắt đầu kì kèo.
– Tối nay anh ngủ ở đây đi tôi ra phòng khách ngủ. Ok?
– Hửm ra phòng khách ngủ? Ai lại để con gái con lứa ngủ như vậy, chấp nhận chung giường đi.
" Quàng hậu Jue gọi nô tì Hyemin... Quàng hậu Jue...."
– Lô ai cho mày đổi nhạc chuông như vậy hả?
''Bớt nóng bớt nóng thay bikini ra chơi biển với tao''
– Tao vẫn ghim vụ ở chung phòng đấy con kia !
'' Mày làm ơn đi đã là vợ chồng thì phải ngủ cùng nhau chớ''
– Tao bất lực với mày luôn rồi.
————————————————————– Hawaii đẹp quá mày ơi!
– Đẹp cái con khỉ! Mày mua đồ gì mà hớ hênh vcl! Mày định hại tao à?
– Không bikini đôi thôi mà làm gì gắt!
Jue tiến tới chỗ Hyemin giật khăn tắm rơi xuống đất. Bao nhiêu cặp mắt đổ dồn về phía Hyemin trong đó có Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Mãi Mãi [ Jimin x you ]
De TodoFic mang tính chất ATSM, không dành cho mấy thanh niên nghiêm túc, gạch đá thoải mái cần nhất mấy comment góp ý nhé mọi người !!!!! ====>>> Lịch truyện thay đổi thất thường