" Bim... Bim... Bim..." Tiếng xe oto chở đồ kêu vang thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Hyemin tò mò xếch chiếc tông mới tậu hai hôm trước loẹt quẹt đi hóng hớt. Cô thấy có mái đầu màu vàng nhạt bước ra từ chiếc audi mà không khỏi trố mắt, cái miệng bắt đầu mở ra rõ to hai con mắt sáng như sao.
– Trai đẹp kế bên nhà mình tên là gì ta phải đi hóng mới được!!
Vừa bước được vài bước thì bị Jimin túm cổ áo, mặt hầm hầm hỏi tội.
– Cái con nhỏ này cô đi đâu hả? Hóng hớt cái gì hửm?
Cô phồng mang trợt mắt chân tay đạp loạn xạ.
– Tui đi đâu là quyền của tui! Anh về với cô tình nhân đi! Hứ vụ hôm trước đừng có mong tôi bỏ qua, tôi còn chưa đấm vỡ mồm con nhỏ đó là may rồi đó! Thả tôi ra !!!!
Jimin trợn mắt quát
– CÔ ĐÚNG LÀ HẾT THUỐC CHỮA MAU ĐI VỀ NHÀ NHANH LÊN!!!
Cô cũng không vừa hét lên kêu cứu
– ANH BỎ TÔI RA NHANH!!!! Ớ ANH ĐẸP TRAI HÀNG XÓM CỨU TÔI VỚI CÓ NGƯỜI BẮT NẠT TÔIIIIII!!!
Yoongi thấy ồn ào thì bước tới chỗ Hyemin.
– Hyemin em làm gì ở đây vậy?
Cô nghe thấy giọng quen quen thì chân tay dừng lại ngẩng đầu nhìn.
– Nghe giọng quen quen... À từ từ đã quả đầu màu vàng nhạt lại còn đeo mắt kính, dáng người chắc chỉ cao hơn Jimin 1cm.... hừm là ai ta ?
Cô vò đầu nghĩ thì YoonGi bật cười.
– Haha em vẫn tinh nghịch như ngày nào vẫn thói quen vò đầu mỗi khi nghĩ không ra.
Trong đầu chợt ùa về đầy kí ức tuổi thơ, cô hét lên đầy hào hứng.
– Á anh Yoongi con cô chú Min đây mà!
Jimin thả Hyemin xuống nắm lấy cổ tay cô, Hyemin thấy khó chịu liền giật phăng tay mình ra nắm lấy cổ tay YoonGi lắc lắc.
– Anh Yoongi là anh chàng hàng xóm đẹp trai bên cạnh nhà em sao?
Yoongi bật cười xoa đầu Hyemin.
– Bé cưng vẫn không có gì thay đổi gặp lại em anh mừng muốn chết!
Cô chạy lại ôm Yoongi như anh em trong nhà thì lại làm ai đó hiểu lầm. Jimin tức giận đi về nhà, vừa đi vừa lầm bầm.
– Con nhỏ hám trai cô về đây thì tôi sẽ cho cô biết tay!!!
————————————————————––––
Thanks các thím đã ủng hộ và vote cho con Nho này nha!!!! Thanks thanks thanks and love all 😘😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Mãi Mãi [ Jimin x you ]
AcakFic mang tính chất ATSM, không dành cho mấy thanh niên nghiêm túc, gạch đá thoải mái cần nhất mấy comment góp ý nhé mọi người !!!!! ====>>> Lịch truyện thay đổi thất thường