Một tháng làm vợ chồng của Hyemin diễn ra suôn sẻ, trong tim cô ít nhất cũng có một hình bóng của ai đó và cô còn phát hiện ra được ông chồng một tháng quay lại với người yêu cũ.
Sáng nay vì đi cùng tín đồ nghiện shopping nên đến tận gần đêm mới về. Cô bắt gặp hình ảnh lê thê của Jimin đang nằm trên sopha.
– Này... này dậy lên phòng mà ngủ... ngủ ở đây lạnh thấy mồ.
Jimin lười nhác mở mắt vì tối quá nên nhìn không rõ anh ôm chầm lấy eo Hyemin nói trong mơ hồ :
– Hanna à em đừng rời xa anh được không... anh nhớ em lắm!
Cô hoá đá mặt be like " Ơ cái tên điên này say rồi nói mớ hả!!". Jimin ôm cô rất chặt làm cô không thể nào thở nổi, cô vừa gỡ tay Jimin cô vừa nói
– Này Jimin... PARK JIMIN bỏ tôi ra!!
Jimin mở mắt ngước lên nhìn thấy rõ khuôn mặt của cô lập tức bỏ tay khỏi vòng eo đứng dậy đi lên phòng. Hyemin tức muốn xì khói đã uống say nói mớ ôm eo người ta mà không xin lỗi càng làm cô tức hơn.
————————————————————
Hyemin dậy từ sớm để chuẩn bị đợi Jue đến rước mình đi chơi và không quên pha cho mình một ly cafe thư giãn đầu óc thì nhìn thấy Jimin bước xuống vào bếp. Cô nhướn mày đưa cốc cafe còn lại cho Jimin– Tỉnh rượu rồi phải không? Anh biết hôm qua anh đã làm hành động gì chứ?
Jimin không nói không rằng bâng quơ xin lỗi rồi ra phòng khách ngồi xem tv. Cô cũng đâu phải người nhỏ mọn xin lỗi bâng quơ rồi thì thôi ta đây không chấp.
* Bip... bip... bip... bip...*
Tiếng xe Convertible xanh lam mới tậu của Jue đậu ngay trước cổng nhà Hyemin khiến những người dân quanh đây trầm trồ khen ngợi vì vẻ kiêu xa đắt tiền của dòng xe này. Hyemin chuẩn bị ra cửa thì Jimin gọi dật lại– Cô đi đâu mà sớm thế ?
– Tôi đi chơi với Jue việc này anh nên biết chứ!
– Ừ! Cô đi đi
————————————————————
[ 8:00 pm ]
Hyemin bước vào nhà thì thấy có đôi giày cao gót màu đỏ của nữ nằm ngổn ngang thì không khỏi nhíu mày. Bước vào phòng khách thấy hai thân thể đang ôm hôn nhau thắm thiết, cô mới ho một tiếng khoanh tay nhìn đôi nam nữ.– Khụ khụ hai người làm trò gì trong nhà tôi vậy?
–...
Cô nhướn mày nghĩ " Ủa sao không thấy ai trả lời vậy ?". Cảm giác có miếng bơ nào chạy quanh đây cô bước vào nhà bếp pha cho mình một cốc sinh tố xoài thì nghe thấy tiếng hỏi của cô gái kia.
– Anh Jimin vợ anh trông già vậy?
– Đúng cô ấy là vợ anh nhưng trên danh nghĩa thôi.
Cô trong bếp nghe đến từ già tí thì đi tong cốc sinh tố, cô nghe đến lời Jimin nói cô chỉ là vợ trên danh nghĩa thì đúng là như vậy nhưng sao cô thấy chạnh lòng.
————————————————————
– Cô kia cô tên gì cho làm quen với nha!– Cô hỏi tui ý hử? - Hyemin chỉ tay mặt mình
– Ừ đúng rồi đó!
– Hyemin hết !
– Tôi tên Hanna bạn gái của Jimin, tiểu thư Nam gia!
–...
Cô không quan tâm quay lại đọc tiếp cuốn tiểu thuyết kinh dị mà cô mới được mẹ gửi về hồi chiều, Hanna tức đến đỏ mặt. Nhỏ đi đến giật lấy quyển sách khiến cô khó chịu ra mặt
– Này Hanna cô bị hâm à!
– Tôi đang nói sao cô lại lờ đi !!
– Mấy cái này có đáng để tôi chú ý không? Không phải mặt trời thì đừng có chói chang !!
– Cô... cô... cô được lắm!!!!
– Được cái gì mà được làm ơn trả tôi cuốn sách đó đi nó rất quan trọng với tôi!
– Tôi không trả, cô nghĩ cô là ai mà dám phớt lờ tôi. Chưa có ai dám bỏ ngoài tai tôi như thế!
– Xuống đi không ngã đau sml thì cái bản mặt cô cũng không còn nguyên vẹn đâu. Cô trả tôi cuốn sách đi!
Hanna tức quá ném nguyên quyển sách vào bể cá, Hyemin vội chạy lại lấy ra thì quyển sách ướt nhẹp các trang dính vào nhau và có vài tờ mới động vào thì rơi ra.
* CHÁT* Hyemin tát vào mặt Hanna khiến nhỏ ngã xuống thì đúng lúc Jimin bước vào nhà và thấy..........
///////::;)&);:()&@&;//;)₫&&!)₫&
Tui thiếu muối quá mấy mẹ ơi 🤓🤓😑😑😑😑
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Mãi Mãi [ Jimin x you ]
RandomFic mang tính chất ATSM, không dành cho mấy thanh niên nghiêm túc, gạch đá thoải mái cần nhất mấy comment góp ý nhé mọi người !!!!! ====>>> Lịch truyện thay đổi thất thường