Chap21:

1.8K 126 18
                                    

Hyemin ngồi đờ đẫn từ bệnh viện cho đến về nhà đến nay đã một tháng rồi. Cô không nói năng gì chỉ gật đầu rồi ngủ, có lúc trong cơn mê cô bật khóc.

Jimin túc trực bên Hyemin không rời nửa bước. Anh thương cô nhiều lắm, thương thay cho đứa con nhỏ chưa chào đời. Jue và Taehyung sau đó cũng sang Mĩ chữa trị và định cư một thời gian bên đó.

Hyemin biết Jue bị thương khá nặng nên cô không muốn Jue ở đây mà sang Mĩ chữa trị và hẹn ngày hội ngộ gặp lại.

Hyemin ngồi ở sofa trong phòng, đầu tóc buộc cho có lệ, ngồi khoanh chân xem tạp trí mẹ và bé.

– Hyemin em đói chưa?

Jimin hỏi Hyemin nhưng đổi lại chỉ là cái lắc đầu. Trong nhà giờ đây chỉ có tiếng Jimin hỏi Hyemin mỗi ngày, người nhìn vào cũng thấy não lòng.

– Hyemin em muốn gọi cho Jue không?

Lại một câu hỏi nữa và lại là hành động gật đầu. Jimin đặt lap đối diện Hyemin cuộc gọi giữa cô và Jue bắt đầu.

– Hyemin mày có ổn không?

–... *lắc đầu*

– Nhớ ăn uống điều độ nhé! Chờ ngày hội ngộ Hyemin!

–... *gật đầu*

– Hyemin... mày thật sự... thật sự không nói.. nói một lời nào sao?

Nụ cười thê lương xuất hiện, lòng Jue trùng xuống, Jue chào Hyemin.

Hyemin chào Jue rồi lên giường, kéo chăn kín đầu rồi chìm vào giấc ngủ. Jimin cất lap, nằm ôm Hyemin ngủ mà nước mắt bất chợt rơi.
————————————————————
Hôm nay trời khá là đẹp nên Jimin quyết định đưa Hyemin đi dạo. Hyemin nắm tay Jimin đi dạo quanh công viên và bất giác cô nhìn thấy cặp vợ chồng với đứa con chơi đùa cùng nhau vui vẻ. Cô lại khóc nữa rồi.

Jimin lau nước mắt cho Hyemin rồi đưa cô đến ghế ngồi. Jimin lại hỏi Hyemin:

– Hyemin em khát không?

–... *gật đầu*

– Em ngồi im ở đây đừng chạy lung tung!

–...* gật đầu*

Sau khi Jimin rời đi mua nước thì cô nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Cô lần theo tiếng khóc thì ra là bé lạc mẹ. Cô khó khăn nói:

– Bé... lạc... mẹ... hả?

– Huhu cô ơi con sợ lắm!

– Đừng... sợ... cô... đưa... cháu... tìm mẹ nhé bé!

– Con cảm ơn cô!

Hyemin hỏi mẹ bé như thế nào, bé trả lời:

– Mẹ con cao 1m52, tóc đen ngắn ngang vai, mặc váy xuông màu hồng nhạt ạ!

Hyemin ghi lại trong điện thoại và giơ lên hỏi từng người một. Hết người này đến người nọ đều nói không biết làm bé khóc nức nở.

– Đừng... khóc... sẽ... tìm... thấy... mẹ... khụ... khụ... mẹ... nhóc... thôi!

– Cô ơi cô bị bệnh hả? Cô uống nước cam của con nè cô :))

Yêu Anh Mãi Mãi [ Jimin x you ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ