Chapter 3
Reysterre's Povs
Pare HAHA ..BAT mo naman kasi inagawan ng upuan ee nauna naman talagah sila???-Joshua
Sus! Pare tinatanong pa ba yan.? Syempre nagpapansin siya dun sa babae kanina. ee maganda yung babae....-shon
Gago kumain na nga lang kau!!! -ako
Un nalang ang nasabi ko sa kanila ayaw ko sabihin sa kanila kung bakit ko ginawa yun sa brulhidang babaeng yun kanina kasi siguradong pagtatawanan lang ako ng mga yan.
Oo nung unang kita ko sakanya nagandahan ako pero nung bigla siyang napatingin sakin ee INIRAPAN BANAMAN AKO! TAMA BA YUN NGAYUN LANG NANGYARI SAKIN YUN SA GWAPO KONG TOH !!!kaya ko nagawa yun ABA kasalanan na niya yun masyado siyang maarte.
Hyerie's POV
Nandito parin kami sa cafeteria. Tagal kasi kumain nitong si Hyessa ee palingon palingon lagi parang may hinahanap..
Hoy babae anu ba bukas ka pa ba matatapos kumain..tas palingon lingon ka pa diyan !sinu ba hinahanap mo? -sabi ko
hyerie naman ee wait lang, ..Oo may hinahanap ako yung crush ko tyaka wala naman tayong klase sa susunod na subject ee -siya na palingon palingon pa rin...Tss Paki ko ee ayaw ko ditto ee...nandito kasi yung hinayupak na lalaking yun naiirita ako.
Edi tumambay tayo sa bench... tayo nalang kaya ang nandito pati yung mga bruhong lalaki -ako
Hyerie hindi ko siya makikita dun ee dito lang-Hyessa tss! kakainis.Ayaw ko naman siya iwan dito baka magdrama pa.
Kaya ayun wala akong nagawa.. may nakita akong bote kaya sinipa koh dun ko nalang nilabas yung pagkainis ko.....
Arayyy--p*t*a !!!!Sinong may gawa nun? !!!!-si ASONG ULOL
Ay hahaha !!! Buti sinipa ko yung bote na may laman sapul sa ulo ee.Tumingin siya sa direksyon namin ni Hyessa.Pero umiwas ako ng tingin tas sumipol sipol ..
Ikaw! !!!!!Bat mo ko binato. -sabay turo sakin na galit na galit
Huh? Ako ba? -pagkukunwari ko
Ay hindi yung lamesa siguro. -sarcastic nyang sabi
Ahh Kala ko. ako! bagong labas ka talaga sa mental kinakausap mo yung lames-ABA ako pa pipilosopohin nya HENYO to LOL Haha!
Ginagago mo ba ko? -sya na galit na galit HAHA Tama lang yan revenge ko yan. Ang sakit pa din kaya ng pwet ko!
Ayy hindi tinatanga kita -ako.Para na siyang Toro na gustong gusto kumawala at sugurin yung pulang tela
KUNG HINDI KA LANG TALAGA BABAE TANGNA MO KANINA PA KITA NABANGASAN -Sya ..
Weh?As if naman na magawa nya Kong bangasan. Hindi pa nalapat kamay nya sa pisngi ko sinaksak ko na sya XDDD :)
Weh kaya mo? Tadyakan kita eh. Lumayas kana nga sa harap ko baka samain ka talaga sakin! -also
Umalis na sya at nagpunta dun sa mga barkada nyang panget!
Pumunta na kami ni Hyessa sa bench,may 30 minutes pa naman bago ang 3rd class diba vacant kami nung 2nd class. oh diba first day pa lang ng school may vacant na agad..
Eto namang kasama ko parang gago eh lingon ng lingon pugutan ko kaya to ng ulo?
Huy! Babae anu bang problema mo ha?
-ako
ABA!! hindi sinagot yung tanung ko. tumayo siya at sinabi sakin na mag si CR lang daw siya problema nun.?..Ano kayang problema nun ..
Nagyon lang yun natatanga ng ganito!
Hmmm ... Nahahawa na ata dun sa mukang aso na yun ng kabaliwan!
Anu ba yun! Naiisip ko NA naman yung Tangang yun.
Anyways ..Antagal mag CR no Hyessa ha! NA flash na ata dun sa inidoro!