Bipolar**

23 1 0
                                    

Chapter 11

*ring bells*

Hyessa's Pov

Papasok na sana ako ng may sumitsit sakin mula dun sa puno malapit sa may bench. Pumunta ako doon.Tinignan ko lang lahat ng pwedeng taguan pero wala naman. Hala baka na engkanto na ko.

Oooops San punta mo?

isang boses ng lalaki tinakpan niya. yung mga mata ko.

Sino ka ba? Alisin mo nga yang kamay mo - ako

Kaw talaga nakalimutan mo na agad tong poging boses ko huh? PAYATOT - siya habang tumawa ng konti.

Tas tinanggal na niya yung kamay niya.

Tsss! pogi daw, Nuh ba kailangan mo sakin Huh SHON?- pagtataray kong sabi.

Huh ahm wala naman sige bye -siya sabay tulak sakin bago tumakbo na siya paalis.Problema nun?

Dumiretso nalang ako papuntang room.Pagkapasok ko nakita ko agad si Hyerie nakabusangot.

Oi Anyare? agang aga nakasimangot ka diyan -ako

Ee puta lang ee! daming epal kanina! p*t*ng *na lang talaga wag na wag mag papakita sakin yung reysterre na yun

halaa napapansin ko dito kay Hyerie pag nagsalita laging may mura.Tsaka anu nanaman ginawa nung reysterre sakanya..

Bakit naman Hyerie?

-ako

Ee Gago! Yung mga unggoy niya napaka epal kanina puro kamusta daw yung paglalandi ko sa Putang reysterre na yun ? -

Siya na iritang irita ang itsura

Ahhhh --

Kyaaaaaaaaaaaaaah Andiyan na Sila

Hoooooo grabe yung PANTY KO lalaglag na

KYAAAAH ang pogi talagah nila

marry me please shon !

Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko.Makairit banaman tong classmates namin ee parang Wala ng bukas. Pero parang kulang sila wala si reysterre ee.Nagkatinginan kami ni Shon nginitian ko siya pero siya wala inisnob ako.Problema nun ?

Hyerie's Pov

Mabuhay wala si REYSTERRE kupal hayahay na naman ang buhay ko!

Nga pala si Reysterre katabi ko na yung kupal nayun! Kasi ung lintek na kupal na yun hay nako .Si Hyessa sa kaliwa ko tapos yung sa kanan ko yung classmate kong lalaki. Bigla na lang sumulpot yung gagong yun pinaalis yung kaklase ko! Tapos dun na umupo, Matinde talaga ang Kapal ng Mukha ng Kupal na yun. Kupal Kupal Kupaaaaaaaaaallllllll ... Grrrr !

But anyways ! Medyo nabawasan na pagkabadtrip ko.Wala kasi si Kupal .. Eto namang katabi ko nakabusangot ang Mukha.

Oi anyare Sayo ? - tanong ko Kay Hyessa

Walaaaaa -_- - Sagot naman nya.

K.dot ^__________^ - Haha halatang Masaya ako Noh?

Makangiti ka ngayon wagas samantalang kanina para kang pinagsakluban ng langit at lupa tsss - sabi nya

nyyyeee nyeeeeeh whatever! So shut up your fucking mouth asshole -ako. lalo naman siyang nainis haha poor Hyessa.

Aishhh I hate you ! -siya sabay hampas ng mahina sakin.

I love you. too! ^___________^-ako

"Okey magsisimula po tayo bukas sige po ipapahatid nalang kita sa driver ko "

Naalala ko yung sinabi nung nerd.Magtitiwala ba ako sa kanya, napapaisip ako kung bakit niya ko nakilala at sa daming magagandang babae na nagaaral sa Stanford university ako pa pinili. .

Diba?

Ay ewan makatulog na nga lang .

I'm Inlove with My Nerdy ManagerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon