A/N: Sana po maintindihan niyo po yung mga wrong grammar tsaka mga maling spelling ...Thanks po
--------
Hyerie's Pov
Hey miss! Can I get your number..??
Miss ang ganda ganda mo akin ka nalang pleaseee
whoa! Sexy
Ang ganda niya Noh friend
oo nga bago lang siya dito diba? .
Yan lang naman sinasabi nila habang naglalakad ako papunta room. Haha Sige lang
Guys.Hindi ba obvious ? Look at her shes got a plastic surgery. Duhh!! !
OMGEE! Really? ?
-Hanuuh daw?
Masyadong epal toh ah.Ako daw nag pa plastic surgery.FYI natural beauty toh no.
Nilapitan ko siya ..Hindi ako papayag na sabihang peke tong ganda ko.
What did you say ?That I got a plastic surgery? Haha are you kidding me?
Akala mo. Hahayaan kitang siraan ako sa iba .first day na first day nagsisimula siya agad ng mga katangahan.Inggit lang ata to sakin ee. Magsasalita na dapat siya pero pinigilan ko na siya.
Freak! !!why don't you Look at the mirror to see the true.. who got a plastic surgery huh?
-pagtataray kong sabi...Kitang kita ko na nakatikom na yung kamay niya sa sobrang inis.Akmang sasampalin niya ko pero napigilan ko agad siya.
Don't you dare to slap me Freak baka kung ano pa magawa ko sayo.Gusto mo example Ito oh *Paaaakkkkkk*
.....
Sinampal ko siya ng napaka lakas HAHA bagay lang sa kanya yan. Masyadong papansin.
Hays nakakasawa na dito pinagpatuloy ko nalang ang lakad ko papunta sa room ko.
Napa whoa nalang sila...
FAST FORWARD
**Room
Hi ^_____^ anu name mo? -sabi nung babae NA NGITING NGITI SAKIN.
Hello, Hyerie ...-sabi ko. Tinatamad na ko magsungit tsaka mukhang mabait naman siya ee.
Ah Hyessa Jane Juñez ^_____^Bago ka lang ata dito ah ngayon lang kita nakita dito sa campus. -Hyessa
Ah Oo -sabi ko
Maraming akong nalaman sa kanya pano ang daldal eh kwento ng kwento tungkol sa buhay kahit hindi ko naman tinatanong yung tungkol sa kanya..... Sobrang kulit din.
Flashback
So best friend na tayo ah! ^__^-hyessa
Ayaw ko -ako
Ayyy sige na pleasee -siya
Ayaw-ako
Sige ka magsisisi ka kapag hindi mo ko binesfriend kukulitin kita lagi- sya
Oo na So Shut up your fucking mouth .!- ako
YEHEY! OOP SORRY -pasaway tlagh toh oh
A/N: [Eto po yung chapter 1 kung nalilito po kayo. Kasi nabura yung dating Chapter 1 kaya Chapter 2 agad .. Please Vote Comment and be a fan :)