Chapter 10
Hyeri's POV
*Cackoo Cackooo*
Ano ba yan! Ano bang Oras na?
Bumangon na ko. Friday na naman eh tiyatiyagain ko na lang pumasok kahit tinatamad ako.
Pagkatapos gawin ang dapat gawin nagpaalam na ako Kay mama
Pagakapasok ko ng university may humarang saking mga babae yung nakaaway ko nung first day
[remember on chapter 1]
Napakalandi mo talaga - siya
Tinignan ko na lang siya ng bored na look. Parang tangia eh basta na lang nang haharang.
Akala mo ba hindi ko alam na nilalandi mo si Reysterre ko- sya
And then? - bored na sabi ko
Anung and then ka dyan.Gusto mo bang kalbuhin kita. Tigilan mo na si reysterre ko! !Kung ayaw mong masampal---
Hindi ko na siya pinatapos at sinampal ko siya.Masyado nanaman siyang pasikat ee!
Ouch! How dare you! -siya habang hawak yung mukha nyang namumula.Tang aris kasi pasikat eh. Wala nga ko sa mood eh sarap tadyakan.
Tangina ka kasi. Pag ako'y wala sa mood wag mo kong iinisin hindi lang yan aabutin mo sakin! Umayos ka ha!! - pagbabanta ko saknya kakabwisit kasii.
Umalis na ko at pumunta sa room namin.May humarang na naman sakin si Gina yung president namin last year.
Kamusta naman ang panglalandi Kay Reysterre?- sya
And again tinignan ko lang sya!
Ano? Bakit wala kang Masabi ? Ang galing mo talaga grabe! Napakalandi mo talaga .. - sya ulit
Tangaris Hutaena! Anu bang meron dun kay Reysterre na yun Muka namang PAA yun.
Nilampasan ko na lang siya. Baka magawa ko rin sa kanya yung ginawa ko dun sa pasikat na babae kanina.
Wag mo kong tatalikuran pag kinakausap kita- hinila niya yung kamay ko. Hinarap ko ulit sya
Binigyan ko sya ng masamang tingin.Napaatras naman sya at binitawan ang kamay ko.
Pumunta na ko sa upuan ko.Bat ba ang daming epal ngayon.Oh please wag lang magpapakita sakin yung reysterre na yun baka samain sakin yung aishhh!!!Tangna lang ...
Teka? Asan ba si Hyessa
Isa pa yun eh malilintikan yun sakin.Layas ng layas kupal talaga. Pushhetttt Badtrip na talaga ko.