Thiên long bát bộ
Thứ 6 chương thiên long bát bộ 1
Lên một ngày khóa, may mắn đại não đẳng cấp đề cao, nếu không thời gian qua đi mấy chục năm làm sao theo kịp cái này chương trình học, hiện tại chỉ cần lật qua sách, liền toàn nhớ kỹ, mụ mụ lại cũng không cần lo lắng cho ta học tập á!
Bình thường một ngày trôi qua rất nhanh, trong nháy mắt lại đến thời gian ngủ.
Lần này Lâm Tĩnh Nhiên cũng sẽ không thức đêm đọc tiểu thuyết .
"Mời kí chủ chuẩn bị sẵn sàng, tiếp xuống tiến vào thế giới « thiên long bát bộ »."
Một trận mất trọng lượng cảm giác về sau, Lâm Tĩnh Nhiên mở mắt, sau đó... Ta tại ai? Ta ở đâu?
Vấn đề này đại khái muốn nương theo nàng tất cả xuyên qua ban đầu .
Tiếp nhận nguyên chủ ký ức, kỳ thật cũng không có gì có giá trị, bởi vì nguyên chủ niên kỷ cũng không lớn, khó khăn lắm bốn tuổi, vừa kí sự niên kỷ, biết mình gọi Lý Thu Thủy, có cái nhỏ hai tuổi muội muội gọi lý biển cả.
Gia đình chỉ là phổ thông tiểu Phú nhà, chơi đùa lúc gặp phải đi ngang qua Tiêu Dao Tử, yêu tư chất thu vì đệ tử, hôm nay là vừa tới phái Tiêu Dao ngày đầu tiên, bởi vì quá mức nhớ nhà người khóc khóc liền ngủ mất .
Tỉnh nữa lúc đến, liền là Lâm Tĩnh Nhiên .
Lâm Tĩnh Nhiên đối cái thân phận này tương đương hài lòng, tất cả võ hiệp nhân vật bên trong, mọi người đều biết, nhất toàn năng phải kể tới Tiêu Dao Tử cùng Hoàng Dược Sư, y bốc tinh tượng, cầm kỳ thư họa, máy móc tạp công, mậu dời trồng các loại không gì không biết, không chỗ không tinh, mà Lý Thu Thủy liền là Tiêu Dao Tử đệ tử đích truyền, hàm kim lượng không cao bình thường a!
Kích động! (≧▽≦)/
Bất quá lại kích động cũng nên đi ngủ , trời bên ngoài còn đen hơn đây, muốn dưỡng tốt tinh thần đi bái kiến sư phó a.
Ngày thứ hai, ngày mới mới vừa sáng lên, bốn phía đều vẫn là mông lung một mảnh, Lý Thu Thủy đã hưng phấn mà tỉnh táo lại.
Mặc quần áo tử tế, quản lý tốt chính mình, ngoan ngoãn ngồi tại trên ghế, chờ lấy người tới đón. Dù sao mới vừa lên núi, đường còn không quen đâu.
Đợi đến trời sáng choang, ngoài cửa ẩn ẩn truyền đến tiếng bước chân, sau đó phòng cửa bị đẩy ra.
Vu Hành Vân đẩy cửa phòng ra, bị chính đối môn ngồi bản bản chính chính tiểu sư muội giật mình, kịp phản ứng lại dở khóc dở cười, quả nhiên là tiểu hài tử, hôm qua còn khóc náo không ngớt, hôm nay liền tràn đầy phấn khởi dậy sớm.
"Đại sư tỷ, buổi sáng tốt lành!" Lý Thu Thủy Nguyên Khí tràn đầy chào hỏi.
"Sư muội sớm." Lúc này Vu Hành Vân vẫn là một cái tiểu la lỵ, tính cách ngay thẳng thẳng thắn. Dáng dấp rất là đáng yêu."Đi thôi, sư phó đang chờ đâu."
Vu Hành Vân nắm Lý Thu Thủy tay nhỏ, mang nàng tới chính sảnh.
Phái Tiêu Dao xây ở Đại Lý phụ cận trên núi cao, chung quanh đều là sương mù lượn lờ, rất có mấy phần nhân gian tiên cảnh hương vị, người trong môn phái số không nhiều, chỉ có sư phó Tiêu Dao Tử, Đại sư tỷ Vu Hành Vân, Nhị sư huynh Vô Nhai Tử cùng tiểu sư muội Lý Thu Thủy . Bất quá, cứ như vậy hai người cũng có thể chơi ra một đoạn dây dưa mấy chục năm ân oán tình cừu vở kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TRONG MỘNG CÓ NGƯƠI - KHƯƠNG ẨM THỦY
General FictionĐêm đã khuya, chỉ có xấu người còn đang ngủ, xinh đẹp người còn tại tỉnh dậy đọc tiểu thuyết. Đại khái Lâm Tĩnh Nhiên là cho là như vậy, cho nên nàng còn tại thức đêm đọc tiểu thuyết. Lâm Tĩnh Nhiên, nữ, 21 tuổi, hai bản đại học sư phạm loại chu...