Thái tử phi thăng chức nhớ
Thứ 22 chương thái tử phi thăng chức nhớ 1
Sự thật chứng minh, không có người nào là vĩnh sinh bất diệt , cho dù là tiên là thần, khi lại một cái mạt pháp thời đại tiến đến, ai cũng trốn không thoát.
Lâm Tĩnh Nhiên lại trở lại thế giới của mình lúc, chỉ cảm thấy nội tâm trống trải, cho dù không có phần cảm tình kia, nhưng mấy chục vạn năm ngọt ngào ký ức không phải tuỳ tiện liền có thể buông xuống ."1996, để cho ta cuối tuần này nghỉ ngơi một chút đi."
"Được rồi, hi vọng kí chủ sớm ngày chỉnh lý tốt tâm tình của mình, thứ hai gặp lại."
Lâm Tĩnh Nhiên thừa dịp cuối tuần lại nhìn một lần chuyên nghiệp thư tịch, lại thế nào ký ức siêu quần, mấy chục vạn năm khoảng cách cũng quá dài chút, lúc này trầm mê trong sách dù sao cũng tốt hơn hồi tưởng lại Chiết Nhan.
May mắn, Lâm Tĩnh Nhiên cũng không phải là tình cảm phong phú người, nàng biết phải làm sao đối với mình mới tốt nhất, chỉnh lý tốt cảm xúc, tuần một đêm lại bắt đầu một trận lữ trình mới.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lần này lại là cổ đại, hoàn toàn không bao gồm tại Trung Quốc trên dưới năm ngàn năm trong lịch sử, giá không bối cảnh, triều đại vì nam hạ.
Trong trí nhớ tiểu nữ hài nhi tập ngàn vạn sủng ái vào một thân, tổ phụ là hộ quốc đại tướng quân, tổ mẫu Hà Tây Ngôn thị, phụ thân chính là Binh bộ Thượng thư, mẫu thân vì trương gia chủ mẫu, nàng là Trương gia con vợ cả đại tiểu thư, thân phận tôn quý. Bởi vì tổ phụ là hộ quốc đại tướng quân, cho nên cùng hoàng đế đương triều quan hệ rất tốt, Hoàng đế cũng rất thương nàng.
Lâm Tĩnh Nhiên sẽ chiếm thân thể của nàng là bởi vì một cái nhỏ ngoài ý muốn. Hôm qua trên trời rơi xuống tuyết lớn, tiểu nữ hài nhi ham chơi nhất định phải chơi tuyết ném tuyết, vừa vặn gặp phải hoàng đế đương triều dẫn hai vị hoàng tôn đến đây, trong đó một vị hoàng tôn cũng là ham chơi, hai người đùa giỡn liền không chú ý canh giờ, trở về phòng sau liền phát khởi nóng, hiện tại liền từ Lâm Tĩnh Nhiên thay vào đó .
Tiểu nữ hài này gọi Trương Bồng Bồng.
Lâm Tĩnh Nhiên nằm ở trên giường lặng lẽ nghĩ, nàng cái này nhỏ thân thể năm nay mới năm tuổi, lại muốn bắt đầu qua hài đồng sinh sống, lần sau phải nhắc nhở 1996, có thể tìm lớn một chút thân thể để nàng mặc vào.
Lâm Tĩnh Nhiên nghĩ đến liền nghĩ cảm thụ một chút thế giới này là nội lực đương đạo, vẫn là linh lực đương đạo, thăm dò qua đi là nội lực châu bị khiên động, xem ra có thể sử dụng nội lực. Thuần thục đem nội lực vận hành một tuần, một tuần, không đúng lắm, lại thế nào tư chất không tốt thân thể, vận hành một tuần cũng không có chậm như vậy, hiện tại nội lực chỉ nấn ná ở đan điền không ra là có ý gì?
Lâm Tĩnh Nhiên xuất ra toàn bộ sức mạnh thôi động nội lực. Cái trán toát mồ hôi cũng không thấy nội lực ra, nàng biết đại khái đời này nội lực là đừng suy nghĩ, đoán chừng chỉ có thể bày chút chiêu thức thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TRONG MỘNG CÓ NGƯƠI - KHƯƠNG ẨM THỦY
Ficción GeneralĐêm đã khuya, chỉ có xấu người còn đang ngủ, xinh đẹp người còn tại tỉnh dậy đọc tiểu thuyết. Đại khái Lâm Tĩnh Nhiên là cho là như vậy, cho nên nàng còn tại thức đêm đọc tiểu thuyết. Lâm Tĩnh Nhiên, nữ, 21 tuổi, hai bản đại học sư phạm loại chu...