Tai trái

689 15 0
                                    

Tai trái

Thứ 65 chương tai trái 1

 Mở mắt ra lại là toàn một ngày mới, chỉ là đập vào mi mắt không còn là quen thuộc trang trí, mà là rời đi mấy chục năm mình ký túc xá giường nhỏ. Trong lòng không bỏ một nháy mắt giống như là bị cao su một chút xíu lau đi, Lâm Tĩnh Nhiên biết, là 1996 xóa đi mình đối thế giới kia tình cảm, chỉ để lại ký ức để cho mình hồi ức.

Lâm Tĩnh Nhiên quyết định, về sau thừa dịp trống không thời gian, muốn đem mình trải qua kỷ lục thế giới xuống tới, tránh khỏi về sau kinh lịch hơn nhiều, chính mình cũng quên đã từng đi qua đường.

"1996, chúng ta thương lượng một chút, ta nghĩ một tuần lễ xuyên qua một lần." Lâm Tĩnh Nhiên bên cạnh ghi chép mình hồi ức , vừa tại trong đầu cùng 1996 đối thoại.

"Không được không được, chúng ta bây giờ rất thiếu khuyết năng lượng, năng lượng của ta còn không có bổ đầy đâu." 1996 kịch liệt phản đối.

"A ~" Lâm Tĩnh Nhiên dừng lại ghi chép, quyết định cùng 1996 nghiêm túc giảng đạo lý, "Ngươi đừng cho là ta đoán không được, ngươi vừa cùng ta khóa lại thời điểm có lẽ thật là thấy đáy năng lượng, bằng không thì cũng sẽ không bị ta uy hiếp, cho nên mỗi tiến vào một cái thế giới về sau, ngươi cũng một bộ không tồn tại dáng vẻ. Có thể lên cái thế giới ngươi vậy mà xuất hiện cho ta nhắc nhở, nói rõ cái gì cũng không cần ta nói rõ đi."

Lâm Tĩnh Nhiên thu tập được năng lượng đến từ ở thế giới bên trong người khác cảm kích, cùng nó thế nhân đối với cái này thế nhân chúc phúc chi lực (tỉ như đàm tình nói án bên trong, người xem đối Hoàng Chí Bân huynh đệ kinh lịch ôm lấy đồng tình tâm, hi vọng bọn họ có thể qua hạnh phúc hơn, như vậy Lâm Tĩnh Nhiên làm được điểm này, những này nguyện lực liền sẽ bị hệ thống thu thập).

Hai bộ phận này có thể số lượng lớn bộ phận từ hệ thống hấp thu, chuyển đổi thành tự thân năng lượng, một phần nhỏ trở thành Lâm Tĩnh Nhiên công đức, ban ơn cho tự thân hoặc thân bằng hảo hữu. Cho đến trước mắt, điểm ấy công đức có thể bỏ qua không tính.

1996 ấp úng, nó liền biết cái này kí chủ không dễ lừa gạt, chỉ có thể lắp bắp nói: "Thế nhưng là... Ngươi nhìn, ta, ta chỉ có thể cho ngươi đề tỉnh một câu mà thôi, năng lượng thật , không đủ nhiều."

"Ta biết, ta cũng không nói không làm, chỉ là một tuần lễ một lần, không phải ta liền muốn tinh điểm." Lâm Tĩnh Nhiên đại học ba năm, không có học sẽ nhiều ít tri thức, ngược lại là quen thuộc quên. Mỗi lần cuối kỳ thi xong, một tuần lễ sau cơ vốn cũng không nhớ kỹ cái này học kỳ tri thức, cũng là rất bất đắc dĩ, huống hồ hiện tại như thế mấy chục năm cách.

"Thế nhưng là ngươi có thể đợi cuối kỳ cùng một chỗ ôn tập a, bằng trí nhớ của ngươi nhất định không có vấn đề."

"Tốt a, ăn ngay nói thật, ta chính là không muốn mỗi lúc trời tối đều mặc, hiện tại là một tuần một lần, sau này sẽ là một tháng một lần, chờ ngươi năng lượng lại nhiều chút, chúng ta liền một năm một lần." Lâm Tĩnh Nhiên dứt khoát chơi xấu.

"Đừng, đừng dạng này mà ~" 1996 non nớt la lỵ âm ủy khuất ba ba ý đồ đả động Lâm Tĩnh Nhiên.

Đáng tiếc Lâm Tĩnh Nhiên nhiều ý chí sắt đá a, loại này có quan hệ mình lợi ích sự tình nhất định là một bước cũng không nhường .

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TRONG MỘNG CÓ NGƯƠI - KHƯƠNG ẨM THỦYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ