Trộm mộ bút ký
Thứ 50 chương trộm mộ bút ký 1
"Mênh mông thiên nhai là ta yêu, rả rích thanh chân núi hoa chính mở..." Ngô Tĩnh Nhiên tâm tình siêu tốt lưu luyến ở bên trong Mông Cổ trên đại thảo nguyên, đương nhiên hiện tại không có cỏ, bởi vì là giữa mùa đông. Bất quá vẫn ngăn không được tâm tình tốt của nàng, nơi này bốn phía nhìn lại hoành không bờ bến, thiên địa một mảnh rộng lớn, liên tâm cảnh đều mở rộng. Vui vẻ ngâm nga bài hát, về phần bài hát này mà có phải hay không hình dung bên trong Mông Cổ , ai mặc kệ nó.
Thế giới này không hạn chế linh lực, Ngô Tĩnh Nhiên dùng nửa đi nửa bay ngẫu nhiên thuấn di phương thức, di động được rất nhanh, bên trên một giây còn tại núi thượng, hạ một giây liền ở bên hồ. Nơi này bốn phía trống trải, không chút khói người, muốn chơi thế nào thì chơi thế đó.
Lại một lần thuấn di, Ngô Tĩnh Nhiên dừng ở miếu thờ trước, nơi này cô đan đan đứng lặng lấy một tòa miếu vũ, lưng tựa vách núi, cái này kiến trúc địa điểm thật là khiến người khó hiểu.
Ngô Tĩnh Nhiên trong ngoài nhìn xem, không có gì xuất kỳ bất ý địa phương, liền là cái này vách núi còn đáng giá nghiên cứu một chút, tỉ như bao sâu cái gì.
Nghĩ đến liền làm, Ngô Tĩnh Nhiên ngồi xổm ở vách đá móc ra một khối tennis lớn tảng đá, ném xuống nghe thanh âm, con mắt nhìn chằm chằm trên cổ tay trái đồng hồ, sau năm phút... Không có bất kỳ vật gì rơi xuống đất thanh âm truyền đến. Đại khái là tảng đá nhỏ, Ngô Tĩnh Nhiên lại móc ra một khối dưa vàng lớn tảng đá, ném xuống nhìn đồng hồ...
Đừng hỏi nàng vì cái gì không dụng thần biết nhìn hoặc nhảy đi xuống tự mình nhìn nhất định phải ném tảng đá, dùng thần thức quét qua nhân sinh còn có cái gì kinh hỉ, liền muốn liền giống như người bình thường phát hiện không biết mới có thú. Nói một cách đơn giản, liền là quá nhàn , mình tìm cho mình chuyện làm, rõ ràng rất đơn giản có thể làm được sự tình, cũng muốn dùng nguyên thủy nhất biện pháp làm.
Khối này dưa vàng lớn tảng đá cũng là vừa đi không tin tức, nàng còn cũng không tin, móc ra một khối bí đỏ lớn tảng đá, hai tay bưng lấy ném xuống, ngưng thần lắng nghe, mơ hồ truyền đến không phải vật nặng rơi xuống đất thanh âm, tựa như là tiếng rên rỉ, khả năng nghe lầm đi. Bất quá thanh âm có , vừa rồi quên nhìn đồng hồ , một lần nữa.
Lần này đồng dạng là bí đỏ lớn tảng đá, tại cái này tứ phía đều là hạt cát địa phương, tảng đá kia vẫn là nàng không gian xuất phẩm đâu.
Bưng lấy tảng đá đang muốn ném, nhìn xuống dưới một chút, Ngô Tĩnh Nhiên lấy mình 2.5 thị lực cam đoan, có cái đen sì đồ vật bò lên á! ! !
Dọa đến Ngô Tĩnh Nhiên mau đem tảng đá hướng vật kia quăng ra, nhanh chóng nhanh rời đi vách đá, vỗ vỗ mình bị hoảng sợ trái tim nhỏ. Mặc dù năng lực sung túc, bất quá đột nhiên nhìn thấy không biết tên đồ vật vẫn là giật mình. Chậm rãi thở ra một hơi, Ngô Tĩnh Nhiên cẩn thận nhìn sang, hít sâu một hơi, vật kia đứng tại vách đá!
Tốt a, nói như vậy có chút không lễ phép, Ngô Tĩnh Nhiên kinh hãi qua đi nhìn kỹ lại, nhưng thật ra là cái mặc một thân ám sắc quần áo người, ngoại trừ mặt cùng cổ, những bộ vị khác bao bọc nghiêm nghiêm thật thật, liền là mặt cũng chỉ lộ hé mở, còn có một nửa bị phát màn chặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] TRONG MỘNG CÓ NGƯƠI - KHƯƠNG ẨM THỦY
Ficção GeralĐêm đã khuya, chỉ có xấu người còn đang ngủ, xinh đẹp người còn tại tỉnh dậy đọc tiểu thuyết. Đại khái Lâm Tĩnh Nhiên là cho là như vậy, cho nên nàng còn tại thức đêm đọc tiểu thuyết. Lâm Tĩnh Nhiên, nữ, 21 tuổi, hai bản đại học sư phạm loại chu...