Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê 1

1.7K 19 1
                                    

Đổ thạch giới truyền kỳ Nữ Vương Tây Nhiêu, ngày đại hôn, bởi vì ngoài ý muốn rơi xuống biển bỏ mình.

Nhưng thi cốt chưa lạnh, nàng tân hôn trượng phu tựu lấy tình thâm danh tiếng, hấp tấp kế thừa nàng toàn bộ gia nghiệp.

Mà trên thực tế, nàng là bị trượng phu của mình hòa hảo bạn bè tươi sống rút khô máu mà chết.

Một triều đã chết, lại bị Thượng Cổ không gian Thần Thú cứu, có thể trùng sinh tại một cái bị đang sống đánh chết nữ cô nhi trên thân.

Nếu như nàng kiếp trước cái chết thảm khốc, cái này thế nàng lại tới qua, nhất định phải làm cho tổn thương người của nàng trả giá thật nhiều.

Trùng sinh không gian tốt, dị năng thêm pháp bảo, còn có cái ngạo kiều thú sủng!

Chính là dị năng thăng cấp có chút khó, dĩ nhiên là hướng bên trong nhét bảo thạch!

Không sợ, ta kiếp trước chính là đổ thạch Nữ Vương, huống chi bây giờ còn cầm giữ sở hữu dị năng, hồng bảo thạch, lam bảo thạch, mực phỉ, hồng phỉ, bạch ngọc, bích ngọc, toàn bộ đều đến trong bát đến!

Chỉ là kiếp trước cái kia cùng nàng hai nhìn hai tướng ghét hoàn khố ảnh đế, như thế nào một mực đuổi theo nàng?

Ta là Nữ Vương, không phải minh tinh, xin không cần làm cá nhân sùng bái!

Đoạn ngắn một:

Tra nữ quỳ gối trước mặt nàng, thấp giọng nức nở.

Tây Nhiêu thần sắc vô thường, nói ra, "Nghĩ muốn cái gì, tiền sao? Cho ngươi năm mao, cút đi!"

Cuối cùng, Tây Nhiêu lại lắc đầu nói ra, "Được rồi, còn là cho ngươi một khối, cút xa một chút!"

Mỗ tra nữ như trước một bộ Bạch Liên hoa bộ dáng, nàng vui vẻ, nói ra, "Cho ngươi một khối năm, qua lại cút!"

Đoạn ngắn hai:

Mỗ tam lưu nữ tinh đem một lớn chồng ảnh chụp mở ra, đặt tới trước mặt của nàng, diễu võ dương oai nói, "Không sai, ta chính là tiểu tam."

Tây Nhiêu quét mắt liếc, một bên lấy điện thoại di động ra vừa hướng nàng nói ra, "Muốn là như thế này có thể tính tiểu tam mà nói, ta lão công weibo phía dưới liền có mấy nghìn vạn người, cũng không tới phiên ngươi làm tiểu tam."

Mỗ nữ hổn hển nhìn chằm chằm vào nàng!

Tây Nhiêu bỏ qua ánh mắt của nàng, bình tĩnh tiếp thông điện thoại, đối với điện thoại đầu kia nói ra, "Phong sát cái kia hạ vấn, còn ngươi nữa đêm nay ngủ thư phòng."

Cảnh Trí: "Phía trước ta đáp ứng, đằng sau không cửa."

Quyển thứ nhất Nữ Vương trùng sinh

001 ngươi nói để cho ta hầu hạ ngươi?

"Vậy mà còn có thể tỉnh lại, nghị lực quả nhiên kinh người a! Không hổ là đổ thạch Nữ Vương."

Tây Nhiêu vừa mở mắt liền nhìn Mặc Ly Dạ cười nhạo tựa như nhìn xem nàng, trong thần sắc tràn đầy là khinh thường, một thân giày Tây hắn, giống nhau thường ngày giống như giày da đem lau sáng loáng sáng, cẩn thận tỉ mỉ, thoạt nhìn không chê vào đâu được.

Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê - Cố Tây TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ