143 cảnh sát thúc thúc chờ ngươi uống trà
Tây Nhiêu cẩn thận nghe động tĩnh bên ngoài, vũ đài bên trong nữ nhân kia tại màu trắng màn che bên trong cũng có chút bất an yên tĩnh, một mực ở đung đưa.
Bên cạnh nàng người chủ trì giống như cũng đã nhận ra, chẳng lẽ là tỉnh?
Thật sự là không may, như thế nào khăng khăng ở thời điểm này tỉnh!
Không chỉ có như thế, Tây Nhiêu cùng nguyên dẫn trong phòng càng là nghênh đón hai vị khách nhân.
Nói đúng ra, là chủ nhân mới đúng, Tần A Na kéo a tư thế oai hùng thái ngạo mạn đi đến.
"Nhìn không ra ngươi trang phục như vậy thế mà lại đẹp trai như vậy khí đâu! Sớm biết như vậy, ta hôm nay liền an bài nam trận rồi! Có ngươi đi cho ta ép tràng tử, cái kia nhất định sẽ làm cho ta về sau sinh ý tốt hơn, ngươi cảm thấy thế nào?" Tần A Na ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Tây Nhiêu.
"Đúng không? Vậy thì thật là thật là đáng tiếc!" Tây Nhiêu cũng phụ họa nói.
"Kỳ thật, không quan hệ, nói không chừng hôm nay tới khách nhân cũng có yêu mến loại người như ngươi hay sao?" Tần A Na ý đồ thò tay đi sờ Tây Nhiêu gương mặt.
Bất quá lại bị Tây Nhiêu xảo diệu tránh thoát, Tần A Na tay lúng túng chỗ ở giữa không trung.
"Ngươi cảm thấy hoàn cảnh nơi này như thế nào?"
"Hoàn cảnh? Ta nghĩ Tần nhị tiểu thư mời ta đến, không phải đến cùng ta nói hoàn cảnh a!" Tây Nhiêu cười cười, "Bất quá, cái này hoàn cảnh thực không thế nào tốt, không lọt gió, khó chịu được sợ."
"Ha ha! Chơi chính là cái này, như vậy mới kích thích, không phải sao?" Tần A Na nói qua nhìn về phía nguyên dẫn, "Ngươi chính là cái kia nguyên nhà bệnh viện bác sĩ đúng không? Ngưỡng mộ đại danh đã lâu!"
Nguyên dẫn gật đầu, vẻ mặt không sao cả nhìn xem Tần A Na.
"Ngươi thật đúng là lợi hại đâu! Thế mà lại có thể nghiên cứu ra giải dược đi ra! Ngươi lợi hại như vậy, không bằng đến chỗ của ta đi làm như thế nào?" Tần A Na trêu trêu tóc, nói chuyện trong giọng nói tràn đầy mị hoặc.
Nguyên dẫn toàn thân rùng mình một cái, nhất chịu không được nữ nhân như vậy!
Nguyên dẫn giật nhẹ khóe miệng, nói ra, "Không cần, kỹ thuật của ngươi đã rất cao cấp."
Bằng không thì, mới nhất nghiền phát ra thăng cấp bản dược hắn còn không có giải dược đâu!
"A anh, cái kia ngươi có phải hay không nên cám ơn nguyên bác sĩ khích lệ?" Tần A Na nghiêng đầu đối với người bên cạnh nói ra.
A anh trên mặt không có bất kỳ thần tình biến hóa, đối với nguyên dẫn nói câu, "Đa tạ khích lệ."
Nguyên dẫn cười cười, hắn cho rằng đây quả thật là khích lệ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê - Cố Tây Từ
General FictionĐổ thạch giới truyền kỳ Nữ Vương Tây Nhiêu, ngày đại hôn, bởi vì ngoài ý muốn rơi xuống biển bỏ mình. Nhưng thi cốt chưa lạnh, nàng tân hôn trượng phu tựu lấy tình thâm danh tiếng, hấp tấp kế thừa nàng toàn bộ gia nghiệp. Mà trên thực tế, nàng là bị...