114 rõ ràng tìm đến gốc (canh hai)
Mặc Ly Dạ tuy rằng đứng ở trên đài, khoảng cách có chút xa, nhưng Mạc Hoan Nhan cũng không có cố ý hạ giọng, tự nhiên là có thể làm cho Mặc Ly Dạ nghe được rõ ràng, nhưng trên mặt hắn vẫn như cũ mang theo ý cười, không có bởi vì Mạc Hoan Nhan cùng Tạ Mạc An mấy câu mà có chỗ phản ứng.
Mọi người ăn vui sướng, Vu Liễu ở một bên yên tĩnh giải đá, lúc này, Triệu huyên mang theo hôm qua mấy cái người vạm vỡ, vào được, một người trong đó còn ôm một cái sứ thanh hoa bình.
Mặc Ly Dạ lúc này rốt cuộc nhíu nhíu mày, lai giả bất thiện a!
Quả nhiên, Triệu huyên đến gần sau liền chỉ vào Mặc Ly Dạ nói ra, "Mặc Ly Dạ! Oan uổng ta đem ngươi trở thành huynh đệ! Ngươi đem ta làm ngu ngốc đâu? Mua cái hàng giả, về sau lại cho ta thay đổi một cái hàng giả! Ngươi có phải thật vậy hay không cho là ta dễ bắt nạt đâu! A!"
Triệu huyên đi theo phía sau có chút chật vật cây đứng, hiển nhiên là không có ngăn lại Triệu huyên.
Cũng đúng, rõ ràng tìm đến gốc người, làm sao có thể ngăn được, huống chi Triệu huyên còn mang theo như vậy mấy cái làm cho người ta cũng không muốn tiến gần tay chân.
Diệp Vấn Thủy cứ như vậy nhìn xem, toàn thân đều tản ra làm cho người ta không dám nhận gần nộ khí, cái này Mặc Ly Dạ thật sự là càng muốn sống đi trở về, liền một chút như vậy hơi nhỏ sự tình đều làm không xong!
Người ở chỗ này tuy rằng những ngày này lệ thành khắp nơi đều bị Phỉ Sắc phường giả đồ cổ sự kiện cho rửa tai, bản thân hoặc nhiều hoặc ít cũng trải qua, thế nhưng đều là lén lút giải quyết, giống như Triệu huyên như vậy bày ra trên mặt bàn mà nói người vẫn là thứ nhất! Huống chi hôm nay còn không phải một người bình thường thời gian!
Triệu huyên bạo tính khí mọi người đều biết, nhưng mà hắn cũng luôn luôn cùng Phỉ Sắc phường mấy người quan hệ không tệ, nhưng bây giờ như vậy nhìn qua, Mặc Ly Dạ hiển nhiên có loại tứ cố vô thân cảm giác, dù sao Tạ Mạc An sớm đã một cái khác môn hộ, Mạc Hoan Nhan giờ phút này đã có ngồi ở Tạ Mạc An bên cạnh thân, trong này cụ thể nguyên do tuy rằng bọn hắn ngoại nhân không phải rất rõ ràng, nhưng mà hoặc nhiều hoặc ít đều nhìn ra.
Tiền nhiệm đổ thạch Nữ Vương, tiền nhiệm tân hôn thê tử mới đi thế hơn hai tháng cứ như vậy gấp khó dằn nổi lại muốn kết hôn, cái này đổi lại bất cứ người nào, cũng làm không được. Khăng khăng Mặc Ly Dạ có thể làm ra được, vô luận lúc trước hắn rêu rao hơn thâm tình, nhiều không muốn, tại một khắc, hoặc là tại hắn quyết định kết hôn một khắc này, cái kia đã thành chê cười! Làm cho tất cả mọi người vui tươi hớn hở nhìn chê cười!
Dù là như vậy giương cung bạt kiếm, Mặc Ly Dạ như trước rất là bình thản nói, "Triệu huyên, ngươi nói cái gì đó? Ngươi nếu tới uống rượu mừng đó, ta hoan nghênh đến cực điểm, nếu như ngươi là tới nháo sự đó, cái kia thật sự chớ có trách ta không để ý ngày xưa tình cảm."
"Tình cảm? Nếu như ngươi là còn nhớ rõ ngày xưa tình cảm, ngươi sẽ không nên đối với ta như vậy!" Triệu huyên từ thủ hạ chỗ đó cầm qua sứ thanh hoa bình, hai tay nâng cao, đang lúc mọi người nhìn chăm chú ở bên trong, hung hăng quăng xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê - Cố Tây Từ
Ficción GeneralĐổ thạch giới truyền kỳ Nữ Vương Tây Nhiêu, ngày đại hôn, bởi vì ngoài ý muốn rơi xuống biển bỏ mình. Nhưng thi cốt chưa lạnh, nàng tân hôn trượng phu tựu lấy tình thâm danh tiếng, hấp tấp kế thừa nàng toàn bộ gia nghiệp. Mà trên thực tế, nàng là bị...