Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê 4

233 2 0
                                    

172 tống Mục tư sinh nữ phơi sáng

Tống Mục cả khuôn mặt dị thường nghiêm túc, ngoài cửa sổ còn bay đại học, Kinh Thành đã thời gian dần trôi qua đã có đụng chạm bầu không khí, từ cửa sổ nhìn lại, liền có thể trông thấy đường đi bên cạnh trên nhánh cây đều treo đèn nê ông còn có màu đỏ đèn lồng, nhất là rất nhiều kiến trúc phía trước LED quảng cáo trên màn hình, phát ra tối đa quảng cáo đều là về nhiều năm đụng chạm về nhà ăn tết.

Tống Mục dựa lưng vào ngoài cửa sổ, cả người thẳng tắp cứng ngắc lấy, văn phòng trên màn ảnh máy vi tính vẫn còn lặp lại thông báo lấy sáng hôm nay tin tức.

"Theo người biết chuyện sĩ lộ ra, Tống thị xí nghiệp hiện giữ tổng tài tống Mục hơn hai mươi trước sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, hiện nay tư sinh nữ tìm tới tận cửa rồi, tại Tống gia đại trạch cùng Tống gia Tam tiểu thư động thủ, cái này mới đưa đến Tống gia Tam tiểu thư từ thang lầu trên té xuống, đến nay vẫn đang tại bệnh viện. Bất quá về tư sinh nữ ngược lại thấp là ai, trương bộ dáng gì nữa còn có còn chờ tiến thêm một bước điều tra."

Tống Mục tay phải trùng trùng nện vào trên mặt bàn, "Bành" một tiếng, tống Mục không có để ý, mà là trực tiếp thò tay đi điểm con chuột, sau đó tắt máy vi tính trên video.

Làm sao sẽ đột nhiên ở thời điểm này toát ra cái này tin tức, ngày mai! Ngày mai sẽ là trả giá công bố cuộc sống! Là ai! Rút cuộc là ai! Có xấu như vậy nghe thấy quấn thân, chính phủ nhất định sẽ không đem cái này đất trống làm cho hắn trúng thầu đấy!

Tống Mục cả người hướng về phía sau dựa vào, hai tay giao nhau đứng lên, cúi đầu tự hỏi.

"Đông đông đông" tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên, tống Mục cơ hồ không dùng suy nghĩ cũng biết là ai! Tống Niệm!

"Tiến đến."

Tống Niệm đứng ở cửa ra vào do dự xuống, còn là nhấc chân tiến vào, hắn có chút không thể tin được, chuyện lớn như vậy hắn lại là cái nhà này trong cuối cùng biết rõ, hơn nữa còn là bị phơi sáng đi ra mới biết được đấy!

"Cha! Trên mạng nói, không là thật đi?" Trên mạng nói lời hoàn toàn không thể tin, thế nhưng là lại nên giải thích thế nào Tống Noãn đích xác là từ thang lầu trên té xuống sự thật đâu! Nếu quả thật chính là Tống Noãn bản thân rơi, có độ tin cậy thật sự quá nhỏ.

"Ngươi tìm đến ta chính là vì chuyện này?" Tống Mục ngẩng đầu, lườm tống Mục liếc.

"Vâng. Nếu như không phải sự thật lời nói chúng ta tốt lập tức áp dụng đối sách."

"Nếu như, là thật đâu?" Tống Mục hỏi ngược lại.

"Cha! Bây giờ không phải là hay nói giỡn thời điểm, tuy rằng ta bình thường rất tản mạn, nhưng bây giờ chuyện này rõ ràng chính là nhằm vào chúng ta Tống gia, chúng ta muốn cẩn thận xử lý, không thể cho những người khác lưu lại nhược điểm đến lên án chúng ta." Tống Niệm rất nghiêm túc nói ra.

"Chuyện gần nhất tình ngươi cũng khổ cực rồi, lần này trả giá hạng mục rất là trọng yếu, xuất hiện loại sự tình này, muốn cũng biết là vu hãm, cố ý chèn ép chúng ta." Tống Mục hai tay nắm chặt, nói ra, "Ngươi nói ta đương nhiên biết rõ."

Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê - Cố Tây TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ