Phiên ngoại

106 2 0
                                    

Mặc Ly Dạ thiên thượng

Ta gọi Mặc Ly Dạ, năm nay 22 tuổi, hiện tại chỉ lưng đeo một cái đơn giản hai vai bao đang đứng tại lệ thành đầu đường, nhìn quanh lui tới người xa lạ, xe còn có đứng lặng lấy các loại kiến trúc.

Ba ngày trước ta đây còn không phải như thế, đương nhiên cũng không ở chỗ này.

Lúc kia ta vừa tốt nghiệp đại học, đạt được một phần tốt nhất công tác, thoả thuê mãn nguyện, ý định thi triển bản thân hùng tâm tráng chí.

Thế nhưng là ngày đó ta sau khi về đến nhà, toàn bộ cũng thay đổi loại!

Phụ thân của ta một mực thị đánh bạc như mạng, mẫu thân của ta là một cái thư hương môn đệ nữ nhân, năm đó chính là bị phụ thân lời ngon tiếng ngọt sở mê hoặc, xuống gả cho phụ thân của ta.

Thế nhưng là nhiều năm như vậy, ta nhìn ở trong mắt, mẫu thân của ta là thật thích phụ thân ta, thị đánh bạc thành tính phụ thân thất bại hết sạch mẫu thân trong nhà tất cả tiền tài tích góp, vì vậy đại học trong bốn năm ta tất cả sinh hoạt nơi phát ra chưa từng có hướng trong nhà muốn qua một phân tiền.

Phụ thân thiếu vay nặng lãi, bởi vì chậm chạp trả không được tiền, những người kia đem phụ thân cầm, ta khi về đến nhà đã nhìn thấy mẫu thân một cái người ngồi trong nhà nức nở, y phục của nàng có chút tán loạn, tóc giống như bị người đã nắm, giờ phút này nàng ngồi ghế là trong nhà vật duy nhất rồi, những địa phương khác đều trống rỗng.

"Mẹ!" Ta căn bản chưa kịp buông túi sách, liền hướng phía nàng chạy tới, bất quá hơn bốn mươi tuổi người, dịu dàng bộ dáng như trước tại, chỉ là thương già hơn rất nhiều.

"Ly nhi!" Nàng vuốt mặt của ta, trong đôi mắt đã bao hàm nước mắt, giờ khắc này ta biết rõ nàng xem ta thời điểm, không chỉ là xem ta, càng là nhìn xem phụ thân của mình, bởi vì ta lớn lên cùng phụ thân rất giống, nhất là cặp kia xinh đẹp hoa đào mắt.

"Ly nhi! Còn có thể gặp lại ngươi, ta thật sự là thật cao hứng." Nàng nói chuyện ngữ khí nhu hòa, vĩnh viễn đều là một bộ tiểu thư khuê các bộ dạng, đoan trang căn bản nhìn không ra trong nhà chịu đủ tra tấn.

"Ngươi không nên trách hắn, áp lực của hắn quá lớn, mới có thể như vậy."

"Mẹ! Hắn ở đâu?" Giờ khắc này ta là ích kỷ đó, ta tư tâm đều muốn là hắn bị bắt đi liền thật sự thật tốt quá, hiện tại ta tốt nghiệp đại học, đã có thể mang theo mẫu thân đi ra ngoài sinh sống.

"Ly nhi, khả năng về sau chúng ta cũng không thể cùng tại bên cạnh ngươi rồi." Nàng vuốt mặt của ta tay đột nhiên để cho ta cảm giác thật lạnh.

Ta hoảng sợ muôn phần, "Mẹ! Mẹ! Ngươi như thế nào đâu? Ngươi không nên xảy ra chuyện a!"

Ta vốn là nửa ngồi chồm hổm trên mặt đất đó, ánh mắt của ta nhìn xuống, đã nhìn thấy bằng gỗ trên sàn nhà có một bãi máu, tại sao có thể có máu!

Ta cuống quít đứng dậy, đường vòng sau lưng của nàng, ta rõ ràng trông thấy sau lưng có hai thanh dao găm chọc ở trên lưng của nàng, sâu tận xương tủy, vết máu loang lổ.

Hoàn Khố Ảnh Đế Trùng Sinh Thê - Cố Tây TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ