Nửa đời trước của ta

576 10 1
                                    

Nửa đời trước của ta

Thứ 39 chương trở về

 "Hạ tổng, Cadillac về nước, cần muốn an bài nhận điện thoại sao?"

"Không cần sắp xếp người , ta tự mình đi."

Sân bay

"Từ Thượng Hải bay hướng nước Pháp chuyến bay liền muốn bay lên, mời còn không có lên máy bay lữ khách, nắm chặt thời gian." Hạ Hàm phản xạ có điều kiện nhìn về phía cửa lên phi cơ, sau đó tự giễu cười cười.

Quay đầu ở giữa, một váy da nữ lang từ bên cạnh hắn đi qua, ăn mặc phi thường thời thượng, tuyết trắng đôi chân dài sáng loá mắt, báo vằn váy ngắn áo da màu đen, càng thêm đột hiển nàng tốt dáng người, nhất là kia thân cao tới 175 tả hữu, tăng thêm một đôi mười centimet hận trời cao, cơ hồ có thể cùng Hạ Hàm sóng vai.

Có thể để Hạ Hàm khó mà dời hai mắt chính là nữ tử hình dạng thực sự rất giống nàng, tức hầu gái mang theo một bộ lớn kính râm, che lại lớn nửa gương mặt, nhưng đối với Hạ Hàm mà nói, vẫn là quen thuộc đáng sợ.

"Ha ha, đang nhìn cái gì "

Hạ Hàm đột nhiên quay người lại, trông thấy là Cadillac, chờ hắn quay đầu vừa mới nữ nhân kia đã không thấy, là ngươi sao? Tô Thanh, ngươi trở về rồi? Đã 13 năm, ngươi rốt cục trở về rồi?

"Cadillac, chỉ là nhìn thấy một cái lão bằng hữu. Đi thôi! Ta đưa ngươi đi khách sạn." Hạ Hàm cầm lấy Cadillac hành lý liền đi hướng ngoài phi trường.

Tô Thanh vô luận phải ngươi hay không? Chúng ta đều đã kết thúc, Hạ Hàm cưỡng ép đè xuống mình trong lòng suy nghĩ, hắn ánh mắt kiên định, phảng phất không có gì có thể đánh tới hắn.

"Chủ nhân, chủ nhân, vừa mới vì cái gì không cùng hắn nhận nhau?"

"Chủ nhân, nhiệm vụ lần này ngươi đã chậm trễ quá lâu."

Thanh Thường nghe được Tiểu Thất như thế ồn ào, trực tiếp che giấu tiếng lòng , lên bảo bối của nàng ngân chạy, xe như mũi tên đồng dạng bay ra.

Hạ Hàm trở lại chỗ ở, rót một ly rượu đỏ, chậm rãi nhấm nháp, ký ức trở lại 13 năm trước

"Hạ Hàm, Hạ Hàm ta xinh đẹp không?"

"Hạ Hàm, hôm nay ta 18 tuổi, đã trưởng thành, ngươi đem chính ngươi đưa cho ta làm quà sinh nhật có được hay không?"

"Hạ Hàm, ngươi nhất định sẽ trở thành lợi hại nhất trưng cầu ý kiến sư, ta quyết định, ta cũng phải trở thành một cái trưng cầu ý kiến sư, dạng này ngươi liền có thể mang theo ta , về sau ta gọi ngươi, Hạ lão sư, Hạ lão sư."

"Hạ Hàm, chúng ta không nói kết hôn, không nói tương lai."

"Hạ Hàm, chúng ta chia tay đi! Ngươi nói đúng, chúng ta không thích hợp."

Tô Thanh ngươi sao mà nhẫn tâm, ta Hạ Hàm xưa nay không mảnh ngươi bố thí tình cảm, Hạ Hàm đem ly đế cao bên trong rượu uống một hơi cạn sạch.

Hắn đi vào phòng tắm, mở lên vòi hoa sen, mãnh đối với đầu lao xuống đi, bỗng nhiên trước mặt hắn lại hiện ra Đường Tinh cái bóng

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI MARY SUE - ĐÔNG CA TA NAM THẦNWhere stories live. Discover now