Cát Tường Thiên bảo & hắc hóa thiên
Thứ 106 chương trùng sinh
Thanh Thường lại một lần nữa tại mới trong thân thể tỉnh lại, trùng sinh đến một cái đáng thương tiểu cô nương trên thân, nói đến lần này Thanh Thường trùng sinh có chút kỳ quái, tiểu nữ hài này tên là Dương Nhược Nam, là cố mệnh đại thần Dương Liên đích nữ, vẫn là nữ nhi duy nhất, chỉ là từ nhỏ liền đã mất đi mẫu thân, Dương Liên công vụ bề bộn, hoàn mỹ giáo dưỡng nàng, đến mức tiểu cô nương có phần có một ít điêu ngoa, chỉ là như vậy cũng không có cái gì, nàng cả đời bi kịch liền bắt nguồn từ nàng yêu một cái không nên yêu nam nhân, xây hưng vương gia ấu tử Chu Thiên Bảo, lần này cũng là bởi vì Chu Thiên Bảo tại thanh lâu lưu luyến, cuối cùng nói cho nàng mình đã lòng có sở thuộc , tiểu cô nương trong cơn tức giận tuyệt thực , lại thêm một cái khác linh hồn tranh đoạt mới hương tiêu ngọc vẫn.
Đúng vậy, một cái khác linh hồn, cái này cái linh hồn đây là trải qua hết thảy trùng sinh trở về Dương Nhược Nam, Thanh Thường nhìn qua kịch bản, biết Dương Nhược Nam cuối cùng sẽ vì Chu Thiên Bảo mà chết, mà lại Chu Thiên Bảo tại nàng chết không lâu sau liền thành hôn, cuối cùng còn sinh ra một đống nhi nữ, hoàn toàn quên đi Dương Nhược Nam hi sinh, mà Dương Nhược Nam phụ thân Dương Liên cả một đời cần cù chăm chỉ, vì nước vì dân, cuối cùng lại chết thảm ngục bên trong, mà hắn đến chết đều tại quải niệm Đại Minh giang sơn cuối cùng đến tin vương chu từ kiểm trên tay cũng bất quá là nhiều chống ba mươi năm, cuối cùng người Mãn nhập quan, Đại Minh vương triều như vậy kết thúc.
Ngẫm lại ngủ say tại trong cơ thể nàng Dương Nhược Nam, Thanh Thường ánh mắt tối ngầm, nếu là ngay từ đầu nàng lựa chọn liền là Chu Thiên Tường, cũng sẽ không có về sau kia một ít chuyện, liền xem như lão Vương gia chết cũng bất quá là một thù trả một thù thôi, Chu Thiên Bảo nam nhân kia trong lòng căn bản cũng không có nha đầu này, dù là một phân một hào cũng không có, đối với cái kia chơi bời lêu lổng công tử phóng đãng ca, Thanh Thường thật đúng là không nói được chán ghét.
"Nhược Nam, mở cửa, ta là Thiên Tường" Dương Nhược Nam nghe được Chu Thiên Tường thanh âm, không nghĩ thêm những chuyện kia, về sau nàng liền là Dương Nhược Nam "Thiên Tường ca, vào đi!" Chu Thiên Tường bưng đồ ăn đi đến "Nhược Nam, ngươi đã một ngày một đêm đều không có ăn uống gì , ta cố ý phân phó phòng bếp làm những này, không biết đạo có hợp hay không khẩu vị của ngươi." Dương Nhược Nam nhìn trước mắt cái này trong mắt toàn tâm toàn ý chỉ có nàng nam nhân, nàng ôn nhu cười "Thiên Tường ca, cám ơn ngươi quan tâm, đây đều là ta thích ăn, cám ơn ngươi."
Chu Thiên Tường thấy được nàng nguyện ý ngồi xuống ăn cơm, trong lòng thở dài một hơi, nhớ tới Thiên Bảo dạy hắn, đối Nhược Nam nói "Ngươi hôm nay thật xinh đẹp." Dương Nhược Nam nhìn xem chững chạc đàng hoàng khen nàng Chu Thiên Tường, có chút buồn cười, nói lời này thật đúng là làm khó hắn , nghĩ nhất định là kia Chu Thiên Bảo dạy .
"Thiên Tường ca, ngươi ta ở giữa không cần như thế câu nệ " Dương Nhược Nam đối Chu Thiên Tường hào phóng nở nụ cười, Chu Thiên Tường nhìn xem Nhược Nam nụ cười ngây ngẩn cả người, dù sao từ nhỏ đến lớn, Nhược Nam nụ cười cho tới bây giờ đều là cho Thiên Bảo , chưa từng đối với hắn như vậy cười qua, Chu Thiên Tường trong lúc nhất thời lại có chút ngây dại, thẳng đến Dương Nhược Nam kêu hắn một tiếng hắn mới hoàn hồn, nhớ tới Thiên Bảo đối với hắn nói, muốn đánh đàn lấy nàng niềm vui, Thiên Tường nói "Không bằng ta đánh thủ khúc cho ngươi nghe, ngươi một bên nghe một bên ăn." Còn không đợi Dương Nhược Nam trả lời, hắn liền ngồi vào đàn bên cạnh.
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI MARY SUE - ĐÔNG CA TA NAM THẦN
Fiksi Umumkhông phải ngày càng! Tác giả bề bộn nhiều việc, hải ngoại cầu học bên trong, chớ xoát bình phong thúc canh! quyển sách nam nữ chủ phi xử, để ý đường vòng, pha lê tâm chớ phun! Như gặp bình xịt, sẽ đỗi trở về! Cửu Vĩ Hồ Thanh Thường mang thần gi...