Không kịp nói ta yêu ngươi
Thứ 66 chương chúa cứu thế sao
Tại thiên long thế giới vượt qua cùng Kiều Phong một đời, Thanh Thường có chút trầm tĩnh nếu như mất, Thanh Thường nhớ tới nàng tại hồ tộc nhiều năm, cũng nhớ tới nàng đã từng đi qua nhiều cái thế giới, Thanh Thường không biết làm sao miêu tả loại cảm giác này, chỉ cảm thấy trong lòng căng căng , nguyên lai thật có một loại người là không mang theo bất kỳ mục đích gì đối người tốt, nhớ lại nàng ở nhân gian kinh lịch, nàng phảng phất có cảm ngộ mới, tại không gian ngồi xếp bằng, chuẩn bị cảnh giới tăng lên.
Hồ Hậu nhìn xem không gian bên trong nữ nhi hài lòng gật đầu, nữ nhi rốt cuộc minh bạch bắt đầu minh bạch đại ái cùng Tiểu Ái , chỉ tiếc lý giải còn chưa đủ thông triệt, Hồ Đế chen miệng nói "Không bằng liền để nàng hạ một cái thế giới mới hảo hảo lý giải một lần."
Thanh Thường bế quan kết thúc, lần này tâm cảnh tăng lên để nàng nếm đến ngon ngọt, nàng có chút không kịp chờ đợi muốn đi hướng hạ một cái thế giới , đem tình cảm phong tồn tốt về sau, Tiểu Thất đem hạ một cái thế giới nội dung đưa cho nàng.
Không kịp nói ta yêu ngươi? Đây là một cái giá không dân quốc, thời kỳ kháng chiến, quân phiệt hỗn chiến cùng tình yêu xen lẫn thế giới, mình trước kia chưa từng có trải qua thế giới như vậy, nhìn thấy kịch bản bên trong Mộ Dung Phái Lâm, nàng có chút hồ nghi nhìn Tiểu Thất một chút, hắn cùng Kiều Phong, mặc dù nàng đã không có bên trên một cái thế giới tình cảm, nhưng là còn có ký ức tại, đây rốt cuộc là trùng hợp còn là cố ý?
Tiểu Thất bị Thanh Thường nhìn khắp cả người phát lạnh, vội vàng nói "Đây đều là Hồ Hậu ý tứ, không liên quan gì đến ta , chủ nhân ở cái thế giới này ngươi không thể làm dùng thần lực, bất quá mị thuật là không bị ảnh hưởng , còn có hồ tộc bẩm sinh năng lực cũng không bị ảnh hưởng, chủ nhân ngươi có thể tùy ý lựa chọn nhân vật cùng đi qua thời gian điểm."
Thanh Thường thu hồi ánh mắt, kỳ thật đi cái gì thế giới nàng không quan trọng, chỉ là không hi vọng có người lá mặt lá trái thôi, hiện tại xem ra Tiểu Thất còn không có một cái kia lá gan, chỉ là trong thế giới này Mộ Dung Phái Lâm mặc dù cùng Kiều Phong hình dạng tương tự nhưng là tính cách lại là hoàn toàn trái ngược, Kiều Phong khí quyển cởi mở, lòng dạ khoáng đạt, đối với quyền lực không có ý kiến gì, có thể gặp sao yên vậy, mà cái này Mộ Dung Phái Lâm thì là uống sói sữa lớn lên Lang Vương, trời sinh lòng lang dạ thú, vì địa vị có thể hi sinh hết thảy, bất quá hắn về sau chuyển biến cũng nói hắn là một cái có dân tộc đại nghĩa người, như thế để nàng thoáng đổi cái nhìn một điểm, nhưng là yêu nam nhân như vậy không thể nghi ngờ sẽ rất vất vả.
Tại bộ này kịch bên trong cùng hắn có quan hệ nữ nhân đều không có có kết quả gì tốt, Duẫn Tĩnh Uyển vì hắn vứt bỏ hết thảy, cuối cùng cũng bị hắn hi sinh, mất đi hài tử chung thân không mang thai, mà Trình Cẩn Chi vốn nên là có càng rộng lớn hơn tiền đồ, cuối cùng lại trở thành quân bán nước, hại chết phụ thân của mình, ôm hận mà kết thúc, mà Tô Anh đại khái là vô tội nhất vai trò, chỉ là tướng mạo cùng Duẫn Tĩnh Uyển tương tự cuối cùng lại mất mạng Trình Cẩn Chi trong tay, coi là thật thật đáng buồn.
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI MARY SUE - ĐÔNG CA TA NAM THẦN
Ficção Geralkhông phải ngày càng! Tác giả bề bộn nhiều việc, hải ngoại cầu học bên trong, chớ xoát bình phong thúc canh! quyển sách nam nữ chủ phi xử, để ý đường vòng, pha lê tâm chớ phun! Như gặp bình xịt, sẽ đỗi trở về! Cửu Vĩ Hồ Thanh Thường mang thần gi...