Phần 2 Gặp Gỡ 2 H+

2.6K 97 1
                                    

Tối hôm đó, Junghwa tỉnh lại từ trong mộng liền cảm thấy toàn thân đau nhức, nhất là vùng hạ thân. Khắp cơ thể đều là vết tím xanh đầy ái muội khiến những kí ức đêm hôm qua tràn về, trong phút chốc gương mặt nhỏ nhắn của Junghwađỏ bừng.

Lúc sáng, là mình cùng với một người làm chuyện đó, hơn nữa người kia lại chính là đại boss siêu cấp, Ahn Heeyeon. Bỗng dưng lại nhớ tới trong cuộc hoan ái, bản thân gọi tên Heeyeon một cách đầy kiều mị, thậm chí còn muốn nhiều hơn.

"Tỉnh rồi?"

Một giọng Nữ trầm tính mang theo hơi thở lười biếng cất lên, và tất nhiên ngay sau đó là tiếng hét hoảng sợ của Junghwa. Cơ thể của Heeyeon quá ấm khiến cho cô cứ ngỡ là cái chăn bông chứ. Nhưng rõ ràng lúc nãy là đang ở phòng tổng tài tại sao bây giờ lại là phòng ngủ, chẳng lẽ. . . .người Con gái bá đạo này trực tiếp đem mình đến khách sạn?

Junghwa vô thức kéo chăn bông che kín cơ thể, thậm chí là che đi cả gương mặt đỏ bừng của mình, chỉ chừa lại hai con mắt, bộ dạng như một đứa trẻ đang làm sai chuyện gì.

"Che cái gì, chẳng lẽ cơ thể em còn có thứ tôi chưa nhìn thấy?"

Heeyeon chống tay lên đầu, để lộ vùng ngực cùng cơ bắp màu đồng rắn chắc. Tay kia trong chăn lần mò đến vùng bụng phẳng lì của cô. Không thể phủ nhận Heeyeon này mang danh người Con gái kim cương rất xứng đáng. Góc mặt cương nghị, lãnh đạm nhưng ánh mặt lại đầy vẻ cợt nhả cùng lạnh lẽo, bất quá tất cả những thứ này chỉ khiến phụ nữ thêm điên cuồng vì Cô Ta.

"Tôi. . . .tôi đang ở đâu?"


Junhwa ngây ngô hỏi mà không biết chất giọng cùng đôi mắt quá mức ngây thơ lại có chút sợ sệt của cô vô tình mà khiến một cỗ lực lượng nóng bỏng từ thân dưới Heeyeon truyền lên. Nếu không phải Junghwa quá ngốc thì có lẽ Cô Ta đã tưởng cô đang dùng chiêu lạt mềm buộc chặt với Cô Ta.

"Nếu tôi nói em đang ở nhà của tôi?"

Không khó để nhận ra giọng nói của Heeyeon đã có chút trầm hơn, nhưng mà Junghwa đương nhiên sẽ không nhận ra.

Junghwa vừa nghe xong liền hoảng sợ, môi mọng mấp máy mấy cái rốt cuộc cũng không nói nên lời nào mà vọt xuống giường mặc cơn đau từ hai chân.

Nhưng mà lúc này Junghwa lại phát hiện cả cơ thể đều không một mảnh vải che thân, thấp thoáng còn thấy giữa hai bắp đùi là tơ máu đã đông lại từ buổi sáng. Và tất nhiên Heeyeon đang ngang nhiên mà lướt ngang lướt dọc cơ thể cô, Junghwa thẹn quá hoá giận liền kéo chăn bông trên giường xuống che lấp cơ thể. Lại vô tình lộ ra thân thể cường tráng của người nào đó.

"A. . . .chẳng lẽ Junghwa lại có sở thích ngược đãi sao? Bất quá, tôi cũng không ngại. . . ."

Heeyeon mặt dày liền cất lên những lời vô sỉ, Junghwa giờ khắc này chỉ muốn mắng một câu nhưng vẫn không quên thân phận vĩ đại của Cô Ta đành phải nuốt xuống. Tức giận liền bỏ đi vào toilet, nếu bây giờ còn không tìm thấy lối vào toilet có thể sẽ bị Cô Ta cười cho xấu mặt mất.

"Thay thư ký cũ thành Tử Lạc, cảm ơn!"

Heeyeon nhấc điện thoại nói vài câu đã làm xoay chuyển vận mệnh bé nhỏ của Junghwa, sau đó không biết nghĩ gì mà gương mặt Cô Ta xuất hiện một nụ cười thật đểu.

18+ Tổng Tài Ác Ma Xin đừng trêu ghẹo tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ