Chap 4

6.6K 136 5
                                    

Chương 5 : Lần hẹn hò đầu tiên:

Từ lúc bắt đầu năm học đến giờ cũng đã 3 tháng. Hôm nay là ngày 7 tháng 11.

Thời tiết cực kỳ đẹp, không nắng không mưa, thời tiết này mà đi chơi là hết ý. - cô Bảo Trân nghĩ.

Lại tiếp tục nghĩ vu vơ : mình có nên rủ Phương Ngọc đi không ta? Không biết Phương Ngọc có đồng ý không nữa. Thôi cứ thử rủ đi xem.

Cô Bảo Trân gọi cho Phương Ngọc. Cô thích cái bản nhạc chờ ấy, có lẽ là do....

Phương Ngọc : "dạ, em nghe nè cô".

Cô Bảo Trân : "ừm, em đang làm gì vậy" ?

Phương Ngọc : "giờ mới 6h30 sáng mà cô, em đang uống coffee".

Cô Bảo Trân : "ừa ha,giờ mới sáng sớm mà".

Phương Ngọc : "cô gọi cho em sớm vậy" ?

Cô Bảo Trân : "àh, hôm nay thời tiết đẹp, cô muốn rủ em đi chơi" ?

Phương Ngọc : "đi chơi ? Lần đầu tiên em thấy cô giáo rủ học trò đi chơi đó".

Cô Bảo Trân : "ừh thì tại cô xem em như em gái cô vậy đó mà, em đi được hông" ?

Phương Ngọc : "dạ được, mình đi bằng xe gì vậy cô".

Cô Bảo Trân : "cô qua rước em nha".

Phương Ngọc : "mình có thể đi xe bus được không cô" ?

Cô Bảo Trân : "được mà, em muốn sao cũng được".

Phương Ngọc : "nhưng đi đâu vậy cô" ?

Cô Bảo Trân : "chút nữa gặp rồi tính ha, 9h cô qua nhà em, để xe ở nhà em rồi đi xe bus nha".

Phương Ngọc : "dạ, được"!

.......................

9h cô Bảo Trân đến nhà Phương Ngọc.

Cô Bảo Trân : "dạ, chào hai bác, con là cô giáo chủ nhiệm của Phương Ngọc".

Ba mẹ Phương Ngọc : "àh dạ,chào cô giáo....con tôi nó có phạm lỗi gì ở trường mà phải để cô đến tận nhà........Phương Ngọc xuống đây biểu nè".

Cô Bảo Trân : "àh,dạ không phải vậy đâu. Tại...."

Phương Ngọc : "tại có vài công chuyện ở trường cô cần con giúp, con sẽ đi nguyên ngày hôm nay" - từ trên gác đi xuống.

Cô Bảo Trân : "dạ, phải vậy".

Phương Ngọc : "để em dắt xe cô vô nhà". - đi ra dắt xe.

Cô Bảo Trân và Phương Ngọc cùng đi bộ ra đầu đường đón xe bus.

Cô Bảo Trân : "ủa? Phương Ngọc ơi, mình đi đâu? Đón tuyến nào vậy"?

Phương Ngọc : "vậy cô muốn đi đâu" ?

Cô Bảo Trân : "mình đi Đầm Sen chơi nha" - vui mừng.

Phương Ngọc : "hả? đi Đầm Sen, không được đâu..."

Cô Bảo Trân : "tại cô được người ta cho vé vip nè, đi mấy người cũng được bất luận là chơi trò chơi hay vô cổng cũng được miễn phí hết".

Cô Giáo Và Lớp TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ