Matthew's Point of View
Baliw tong Kambal ko ...Ano ba nangyari sa kanya?
Kambal? Bakit nga ba Kambal tawag ko sakanya eh di naman kami mag-kamukha?. Ganto kasi yun hindi naman talaga kami kambal,pero para kaming kambal kasi di kami mapighiwalay kaya ayun nag-tawagan kami ng kambal ..
Back to my business
Alam ko na kung anong University siya nag-aaral,Alam ko na din kung ano yung Kurso niya *_*
Nag-aaral siya sa isang Pribadong Paaralan,nag-tetake up siya ng Education for Secondary Level.
Excited na ako! And I know that my plan is going to be Perfect.But do I really need to this Far para makatakas lang sa tali ng ina ko?...Yes I do,I know my mom when she says it wala ng bawian.
Hay. Pero Seriously, I want to see that Kaycee girl so Badly!
Pero sana maganda para mas mukhang kapanipaniwala.Im not being judgemental but lets go to reality diba mas kapanipaniwala kung maganda siya,kasi kung hindi baka sabihing ginayuma lang ako mas kawawa yung babae,tama?
Ang Daldal ko naman! >_<
--
Kaycee's POV
Ibunaka ko ang mga mata ko *hikab*hikab*
Teka anong oras naba?
Asan ba yung Cellphone ko? Teka! Ayun!
Pwe! 6:30 NA?! Hala!! 7:00 yung Sched ko ngayon! Patay!
Nagmadali akong maligo..Nako Patay ako nito pag na-late ako >_< Si Prof Gelumer pa naman Yung teacher naming sa English. >_<
Ano nga ba ang Course ko? Haha Di ko pa ba nasasabi? Well,I took up Education For Secondary Level.
Bakit gusto kong magturo? Kasi na-inspire ako ng mga teacher ko sa Highschool.
Ang Saya-saya magturo *_* Ang saya kasi makakapagbigay ka ng Knowledge sa iba.
Basta yun! Teka madaldal na talaga ako..Kailangan ko na Talagang magmadali!
Buti nalang nakarating ako sa school ng ligtas.
Habang naglalakad ako sa Hallway.Bulung-Bulungan.
Ano nanaman ba ang Tsismis??!
"Girl! Darating na daw yung mga new students mamaya! >_<" - Tili nung Kaklase naming nerd na si Mary , Pwe! Akala ko namn inosente lang siya yun pala eh may onting kembot din pala sa katawan -.-
BINABASA MO ANG
The Consequence (MFFBR) [Discontinued]
Romance" Don't put your hopes up too high. Don't expect too much, because the higher you are, the deeper you might fall." -Him