A/N: Last Updated : Dec 20 2013,Sorry Guys.Na-Writers Block ako eh.LOL
Kaycee's POV
Days,Weeks,Months..Have Passed.
"Red Head!,Paabot naman ng Notebook ko" Utos ni Carl,Ka-Blockmate ko dito.nerd din to eh.Namiss ko Tuloy si Elmer.Musta na kaya siya? Pangit parin ba? Haha For Sure Oo!
Ang BAIT kong kaibigan no?Teka nga, nag-new year na pero ang daldal ko parin -__-
Inabot ko kay Carl yung Notebook niya.Naka-ilang Months na kaming mag-ka-blockmate pero di parin niya ako ngini-ngitian ayaw niya ba sa mga koreano?
Filipino yung Subject namin ngayon.Kinuha ko yung subject na to para naman mag-karoon ako ng Onting Knowledge about sa Lengwahe ng Bansang Tinitirhan ko.
Nasaan ba ko? Obvious na naman diba? Saan pa edi ang nagiisang "Pearl of the Orient Seas" Philippines.
Pwede na akong maging Beauty Queen.Chos.Queen lang pala walang Beauty.Hindi ako maganda eh.
"Miss Angela,Ikaw yung Babae at Carl ikaw naman yung lalake." Utos ni Sir.Tapos pinapupunta niya sila sa harap
Dialogue siya ng Dalawang Magkasintahan
"Mahal kita."
"Mahal mo ko pero bigla siyang dumating ulit kaya ganun?"
"Hindi ko alam.Ang alam ko ayaw kong mawala siya pero mas ayaw kong mawala ka"
"Ang Labo mo.Ba't ganto? gusto ko lang naman ang magmahal eh.bakit ?"
"Angela.Hawakan mo ang mga kamay ko at kahit kailan wag kang bibitaw"
I gasped.the exact words na sinabi niya.
Naka-move on na ko,pero his words are still stucked in my Heart.
Bahala na nga! Basta ngayon mag-co-consentrate ako sa English! May Special Reporting ako eh.
Last Year ko na para sa Course ko.
Matatapos natin ang mga pasakit :3
--
Matthew's POV
Days,Weeks,Months..Have Passed.
Miss me Guys? Yeah,I Know some of you,Galit sakin.I'm sorry.I Know na dapat sakanya ako magsorry.
BINABASA MO ANG
The Consequence (MFFBR) [Discontinued]
Romantizm" Don't put your hopes up too high. Don't expect too much, because the higher you are, the deeper you might fall." -Him