Chương 11

5.7K 263 25
                                    

"Ta nghĩ, chúng ta cũng nên nói chuyện rõ ràng!" Vân Thế Chính ngồi xuống, chỉ vào cái ghế nói, "Ngồi đi."

"... Vâng." Giới Nghi làm theo.

Trong nhất thời, không biết làm sao mở miệng, hai người ngẩn người nhìn nhau một lúc, Vân Thế Chính mới khụ vài tiếng rồi nói, "Thì, việc đó, Giới Nghi à, ngươi tới Vân gia cũng được mấy ngày rồi, chắc cũng quen rồi chứ?"

"Vâng, mọi người đối với Giới Nghi tốt lắm."

"Là quá tốt." Vân Thế Chính thì thào tự nói, do dự một chút, lão chỉ vào hồng ngân rõ ràng trên cổ Giới Nghi, "Đó không phải là do Thiên Dương gây ra chứ?" Lão còn trông chờ vào một điều "ngộ nhỡ".

"Cái gì?" Giới Nghi khó hiểu sờ vào cổ.

"Thôi thôi!" Vân Thế Chính tự thán mình lấy dây buộc mình, "Thì... Thì... Ngươi thích Thiên Dương ư?"

Giới Nghi cả kinh, không được tự nhiên hạ mắt.

"Mọi người đều tốt, ta thích tất cả."

"Chúng ta đừng quanh co nữa." Vân Thế Chính nhướn người về phía trước, nhìn Giới Nghi nóng bỏng, "Là Thiên Dương ép buộc ngươi, ngươi chẳng có cảm giác gì với nó, đúng không?"

"Không... Không phải..." Giới Nghi còn chưa nói xong đã bị cắt ngang.

"Nhất định là vậy, Thiên Dương luôn độc đoán, chắc chắn là ngươi khiếp sợ quyền uy của chủ nhân nên mới phải thuận theo nó." Vân Thế Chính tự cho là đúng.

" Đừng sợ, chỉ cần ngươi thành thật nói ra, ta sẽ bắt Thiên Dương rời xa ngươi một chút." Lão vỗ vỗ tay Giới Nghi, "Hai nam nhân ở chung một chỗ, thật không ra sao, đúng không?"

"Thiếu gia không ép buộc ta!" Giới Nghi phủ nhận.

Trước mặt Vân Thế Chính, Giới Nghi vẫn nghĩ mình là người hầu, đương nhiên sẽ gọi Thiên Dương là thiếu gia, dù Thiên Dương không thích thì y vẫn không định đổi giọng.

"Là ta tự nguyện quấn lấn thiếu gia, không phải tại Thiên Dương thiếu gia, là tại ta." Giới Nghi vội nói, "Thật đấy, thiếu gia bị ta họa lây thôi!"

"Thế là sao?" Vân Thế Chính hiếu kỳ nói.

"Ngay từ đầu, thiếu gia đã cho ta là nữ nhân, chính là tân nương của hắn, thế mới lấy giả làm thật..."

"Thì ra là thế!" Lúc này Vân Thế Chính mới biết được chân tướng. "Thật ra khổ cho ngươi rồi. Thiên Dương cũng thật quá đáng, cái nhà tranh đó chỉ là nhà kho, sao có thể để người ở được? Thế mà cũng nghĩ ra."

"Lúc đó hắn còn rất ghét ta nữa!" Giới Nghi nhớ lại hồi đó mà bật cười, "Lúc nào cũng muốn ta mau rời đi, lại không biết ta đã sớm quen những ngày khổ cực rồi. Nhưng thật ra ta cũng áy náy, vì không biết Vân gia giàu có như vậy, còn bắt hắn đóng giường, làm bàn, thực khổ cho hắn."

"Khổ cái gì?" Vân Thế Chính xua tay nói, "Tự làm tự chịu."

"Thật ra thiếu gia cũng khổ lắm. Lúc ở nhà tranh, ta nấu gì hắn ăn nấy, chẳng được hưởng thụ chút nào, ta cũng không phải tân nương tử mà hắn tưởng tượng, chẳng đẹp đẽ gì. Lúc sau còn cưỡi ngựa bị thương, toàn là hắn chăm lo cho ta, thực sự làm hắn mệt chết rồi."

[Đam Mỹ] Cô Dâu Giả MạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ