Sự thật đằng sau việc Jungkook không cho ARMY gọi cậu là Oppa.
[Au: Cái này là do đầu óc Shipper của tui tạo nên thôi đó nha! Ko có thiệt đâu! Mà ước gì là thiệt]
*****
Chuyện là thế này...
- Jungkook-oppa~
- Thỏ oppa cười đi
- A~ Kookie oppa chimte quá đi.
- Kook oppa ơi mốt làm chồng em nha!
Các bạn ARMY ở fansign đang la lên Jungkook oppa các kiểu và cậu nghe vậy thì bĩu môi với các fan.
- Đừng gọi là oppa nữa. Tên đó chẳng hay chút nào._ Các ARMY thấy thỏ không thích nên cũng không gọi nữa nhưng ai biết rằng sự thật đằng sau nó là...
Hôm trước...
Khi Namjoon nghe các ARMY gọi người yêu mình như thế, anh đâm ra cảm giác khó chịu, "Em ấy còn nhỏ mà, oppa oppa cái con khỉ", dù nghĩ là vậy nhưng cũng thấy rõ ràng là anh đang ghen, anh yêu các ARMY lắm nhưng gọi Kookie như thế là không được. Anh nhìn qua Jungkook thấy cậu đang cười vui vẻ với fan mặc cho họ gọi vậy, không lẽ cậu không quan tâm luôn ư? Hay lắm Kook, em có vẻ thích sofa lắm nhỉ? Thế là từ lúc đó đến hết fansign và về nhà, anh không nói chuyện với cậu dù cậu cố bắt chuyện, cậu không thể hiểu anh bị sao nữa nên tối hôm đó cậu đi hỏi cho ra lẽ.
- Joonie, chiều nay anh bị sao vậy?
- khuya rồi đi ngủ đi, à mà hôm nay Jin-hyung qua ngủ với anh nên em chịu khó ra sofa ._ Anh cố tình lãng tránh câu hỏi của cậu và điều đó làm cho cậu chẳng vui chút nào. Cậu tiếng lại gần, bò lên giường nằm vào khoảng trống kế bên anh, nhẹ nhàng lấy tay vòng qua eo ôm anh, đầu dụi vào hõm cổ anh, tận hưởng mùi oải hương dịu nhẹ.
- Namjoon, anh dỗi em hả?
-..._ Anh không trả lời, điều đó càng làm cậu chắc chắn điều cậu nói là chính xác.
- Dỗi chuyện gì vậy Joonie, vợ yêu a~_ Cậu hôn nhẹ vào gáy anh làm anh khó chịu quay về phía cậu.
- Đã nói là ra..._ Chưa kịp nói hết câu, cậu đã vồ lấy đôi môi anh mà mút mát vị ngọt dịu khó cưỡng của nó, mút chán chê cậu dùng lưỡi luồn vào khoang miệng của anh, anh cũng phối hợp dùng lưỡi đáp trả lại nụ hộn của cậu, tiếng nút lưỡi cứ như thế vang khắp căn phòng đến khi anh vỗ nhẹ vào ngực cậu mới chịu buông tha cho anh. Cậu nhìn người trước mặt đang hô hấp khó khăn, đôi môi bị hành hạ đến sưng tấy mà không nhịn được dùng tay vuốt nhẹ mái tóc anh, ân cần hỏi.
- Joonie, em đã làm gì sao?
- Không có, chỉ là anh không thích ARMY gọi em là oppa thôi, em còn nhỏ mà gọi oppa cái gì._ Anh nằm gọn trong lòng cậu nói, cậu nghe anh nói thế thì bật cười.
- Ghen với ARMY thì nói đại đi, bày đặt viện cớ em còn nhỏ không được gọi oppa._ Anh nghe vậy thì mặt bất chợt nóng rang, lấy tay đánh yêu cậu mấy cái.
- Ai nói anh mày ghen chứ, ai ghen với ARMY bao giờ!
- Thôi mà, em sẽ nói ARMY đừng gọi em là oppa nữa, giờ thì ngủ đi gấu nhỏ của em._ Cậu hôn nhẹ lên trán anh sau đó ôm anh chìm vào giấc ngủ.
Từ hôm đó, Jungkook không nghe được thêm một tiếng oppa nào nữa. Mãi đến bây giờ Namjoon mới cho Jungkook được ARMY gọi là oppa.____Hết Kookmon____
#Coffee_Cofe_5_6
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmon] Nhà Bangtan có một Joonie :3
FanfictionCái này là tổng hợp các gift, hình ảnh, đoản về Allmon. Chừng nào thấy cái gì hay tui mới up lên đây còn fic chính vẫn là cái kia nhé!