Kookmon

3K 166 12
                                    

Buổi tối nọ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi tối nọ...

- Kookie kookie lại đây anh nói cho nghe cái này nè!_ Anh mặc bộ đồ ngủ sọc caro chạy lon ton về phía cậu. Cậu thấy anh vừa kêu mình vừa chạy lại chẳng khác nào một cậu bé đáng yêu đang chạy về phía papa của mình.

- Sao nào Trứng nhỏ, có chuyện gì nói đi?_ Cậu bế anh lên để anh vào lòng mình, dụi đầu vào hõm cổ của anh mà tham lam hít hà mùi thơm của anh. 

- Đừng mà Kookie, nhột lắm, em ghé tai sát vào anh mới nói được!_ Nghe theo lời anh, cậu ghé sát tai vào.

- Em nhớ hôm nay là ngày bao nhiêu không?

- 14/2, sao vậy?_ Cậu khó hiểu nhìn anh, anh chỉ cần nghe đến thế vội ghé sát vào tai cậu nói nhỏ.

- Hôm nay Valentine, anh không biết làm Chocolate nên thay vào đó cho em Perfect night nha!_ Nghe anh nói thế, cậu cười nham hiểm nhìn anh, bế anh vào phòng. Anh khi được cậu bế đi thì tay không an phận mà mò mẫm cỡi hết cút áo của cậu, sờ lên múi bụng của cậu làm dưới đũng quần của cậu nổi lên túp lều lớn. Cậu hết nhịn nổi rồi, tối nay anh chết với cậu. Bế anh về đến phòng, cậu khóa trái của lại rồi ném anh lên giường, cậu cúi xuống ngậm lấy đôi môi hồng đào đầy đặn của anh, mút lấy vị ngọt ngào khó cưỡng từ hai cánh môi, đã vậy còn day day môi dưới của anh đến bật máu. Cậu liếm lấy vị máu trên môi anh sau đó nhân cơ hội anh mở miệng đớp chút không khí ít ỏi thì luồn chiếc lưỡi tinh nghịch vào khuấy đảo khoang  miệng của anh, tiếng nút lưỡi vang khắp phòng khiến người ngoài nghe thấy thì ngượng chín cả mặt. Say sưa một hồi lâu thì cậu mới luyến tiếc buông tha cho anh, giờ khoảng cách giữa hai người chỉ là sợi chỉ bạc mong manh. Cậu ngóc đầu dậy liếm môi mình, khóe miệng cong lên nham hiểm, ánh mắt thèm khát của cậu đang hướng về anh. Anh bây giờ đang cực kì câu dẫn, đôi môi đỏ lên vì bị cậu hành hạ, gò má ửng hồng, đôi mắt câu dẫn như mời gọi người ta, không những thế chiếc áo ngủ lúc nãy vì tác động mạnh mẽ của cậu mà tụt xuống lộ ra xương quai xanh quyến rũ, làn da trắng trẻo đến mê người. Cậu nhìn anh như thế hạ bộ lúc nãy đã cứng bây giờ còn cứng hơn.

- Aish, anh câu dẫn quá đấy Trứng nhỏ, tối nay em sẽ đâm chết anh!

- Đến đây đi Kookie, lỗ nhỏ này cần được em lấp đầy!_ Cậu nghe anh nói vậy liền dùng tay đánh một phát vào mông anh.

- Trứng nhỏ, em bảo anh phải gọi gì khi chúng ta làm tình ấy nhỉ?

- A... Daddy... cho con...con muốn thứ to lớn của người...Daddy a~_ Anh nhìn cậu bằng cái ánh mắt chết người ấy, hay đấy, giờ thì cậu hết nhịn nổi rồi.

- Damdang, Daddy sẽ chiều ý con babe!

Thế là tối hôm đó, từ căn phòng của hai người phát ra thứ âm anh kì lạ khiến 5 ngươi còn lại không tài nào ngủ được. Và các bạn biết rồi đó, sáng dậy thì cậu út nhà ta bị mấy anh chửi be bét nhưng trong lòng vẫn hạnh phúc vì Valentine được Trứng nhỏ tặng Perfect Night, ước gì năm sau cũng được như thế! Còn anh thì sáng hôm sau không lết nổi xuống giường và phải nghỉ tập, anh tự hứa với lòng mình là năm sau thà tốn tiền mua Chocolate tặng thì hơn!

____ Hết Kookmon____

#Coffee_Cofe_3_6

*****

Cái fic này dành cho những hứng thú nhất thời của Cofe thôi chứ thời gian thì Cofe dành để ra Chương mới cho fic kia :3

Tui hông biết viết H nên dừng ở đó thôi! Khi nào cứng tay rồi thì mới tự tin viết, có gì sai sót góp ý cho Cofe nha :3

Yêu các readers nhìu lém!

[Allmon] Nhà Bangtan có một Joonie :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ