Kookmon

1K 95 9
                                    

- Xin chào everyone, tôi là phóng viên Cofe Coffee, hiện tại tôi đang ở fansign của nhóm nhạc đình đám BTS! Aaaaaaaaaaa! E hèm, xin lỗi tôi hơi xúc động mà hãy quay lại với chương trình. Tôi đang đứng trước Jeon Jungkook và Kim Namjoon, tôi nghe nói hai bạn là một cặp?

- ..._ Namjoon im lặng, hình như là mặt đã đỏ lên mất rồi, Jungkook thấy người yêu mình như thế, nhìn tôi mà cười tươi.

- Phải a.

Hình như mũi tôi ương ướt...

Aaaaa, chảy máu rồi, tôi biết chui đâu đây, thôi kệ chảy máu mũi vì trai thì đâu có sai :>

Sau khi tịnh tâm lại, tôi tiếp tục đưa míc ra phỏng vấn.

- Hồi nãy tôi thấy Jungkook đây cắn vào vai Namjoon, xin mạn phép hỏi Namjoon có ngon không?

Tôi cười tà nhìn hai người, ai không biết chứ thật ra tôi là phóng viên kiêm hủ nữ có 102, nơi nào có thính nơi đó có tôi.

-..._ Namjoon ngượng chín cả mặt, không biết che vào đâu liền úp mặt vào anh và tôi thề rằng cái hành động đó dễ thương chết đi được.

Jungkook nhìn cậu xấu hổ mà không giấu được nụ cười.

- Hyung ấy là ngon nhất!

Tôi nghe câu khẳng định chắc nịch mà thèm quá trời, tôi cũng muốn được ăn thử mà không giám, tôi đảm bảo chưa kịp cắn nữa đã bị Jungkook băm thành nhiều mảnh, nghĩ tới là thấy đáng sợ rồi!

Tôi khẽ rùng mình một cái rồi lại cười tươi hỏi tiếp.

- Vậy tại sao cậu lại cắn Namjoon, tôi nghĩ chắc không chỉ vì ngon đâu nhỉ?

- À._ Anh nhìn cậu một cách âu yếm, hay thèm thuồng gì đó tôi không biết, cứ coi là nhìn đi.

- Cô nói đúng, không phải chỉ ngon đâu, là tại vì mấy ngày rồi tôi chưa được ăn Namjoon một cách ngon miệng nhất nên có chút thèm.

Jungkook nhẹ nhàng hôn xuống đầu Namjoon một cái, mặt cậu nay còn đỏ hơn cái mặt trời.

Oimeoi, cặp này đáng yêu quá đi mất!

Chương trình đến đây là hết, tôi xin phép thài đây! Hẹn gặp lại lần sau.

Goodbye!

Cận cảnh một khúc đêm đó.

- A..a.ưm...daddy... nhẹ chút...a

- Không được đâu, ta nhịn lâu lắm rồi! Tối nay phải ăn sạch con, bảo bối!

____Hết kookmon____

#Coffee_Cofe_1_9


[Allmon] Nhà Bangtan có một Joonie :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ