Các bạn nhớ BTS Gayo track 14 không? ARMY coi thấy nó hài hài mắc cười vậy thôi chứ trong đó là cả một bầu trời biến thái đó! Không tin tui kể cho mà nghe.[Au: Chỉ là tưởng tượng hk phải thật nha!]
Lúc tới trò chơi thứ hai - bịt mắt nhảy với MC Min Suga sau đó đoán partner qua việc sờ bộ phận cơ thể và chuyện biến thái bắt đầu từ đó.
Khi Jungkook đoán được mình qua sờ cùi trỏ, Namjoon đã vui vẻ mở tay ra đón Jungkook nhưng anh không biết lúc đó trong đầu Jungkook là cái ý nghĩ như sau:
"Namjoon em sờ anh mấy lần rồi mà sao không biết cơ thể anh như thế nào? Điều này quá dễ dàng!" Jungkook tự hào nghĩ.
Tiếp theo tới Jimin khiêu vũ với MC Suga đẹp trai chất lì và khi Jimin tìm gáy partner mình, anh quyết định chọn gáy Namjoon. Suga hỏi tại sao lại như thế và Jimin bảo.
- Vì nó mềm._ và trong suy nghĩ của Jimin.
"Cái gáy này chắc chắn không phải của Namjoon hyung vì gáy của anh ấy là siêu siêu mềm chứ không phải là mềm, và chắc cũng khô g phải của Tae vì nhìn nó mạnh mẽ thế cơ mà"
Và khi Jimin biết được sự thật cái gáy cậu chọn là của Jooniethì lại một suy nghĩ nữa bay qua đầu cậu.
"Aish cái gáy của Namjoon bị mất độ mềm rồi, chắc ảnh làm việc nhiều quá nên bị căng cơ phần mềm mại bị cứng, phải bồi bổ lại mới được"
Và tiếp theo là tới bạn Hobie nhảy với Mr.Suga và khi Hoseok tìm tay của Taehyung nhưng anh lại dừng lại ở tay của Namjoon. Vì sao hửm? Là tại vì anh đã nghĩ thế này!
"Cái đầu tiên cũng cứng đấy nhưng chắc không bằng của Taehyung đâu, cái thứ hai yếu đuối quá, chắc chắn là của Joonie, cái thứ 3 cứng nhất nà, hẳn là của Taehyung rồi!"
và cũng như Jimin anh rất bất ngờ khi biết được cái bàng tay kia là của Namjoon sau đó khi Namjoon nói
- Mình biết chỗ này của Taehyung rất cứng nên đã dùng sức đẩy lên!
Thì Hoseok mới hiểu tại sao lại như thế.
"Trứng nhỏ à, cậu có sao để vậy có hay hơn không? Cậu gồn lên mất sức lắm tối về sao cậu chịu nổi?" Anh đã nghĩ như thế.
Khi trò chơi kết thúc, Taehyung đã nói.
- Tỷ lệ thân hình của hyung hoàn hảo sao em theo kịp.
Nhưng trong đầu thằng này lại nghĩ theo một hướng khác nữa.
"Đẹp thì đẹp thật đấy nhưng chỗ đẹp nhất vẫn là hoa cúc ở dưới kia!"
Tiếp theo trò chơi này là trò nhìn hình vẽ đoán tên hình, các bạn biết không lúc Jungkook vẽ Jin với đôi vai siêu rộng và Namjoon cười đoán trúng đó là Jin thì trong đầu người kia đã hiện lên nhưng suy nghĩ không mấy là đứng đắn cho lắm.
"Em nghĩ gì mà lại đi nói đó là anh chứ, anh đẹp trai thế cơ mà! Tối nay về đừng trách anh sáng mai không bước được nữa bước xuống giường."
Và khi kết thúc bữa ghi hình Gayo track 14 thì có 5 cặp mắt nhìn cậu một cách chẳng tốt lành tí nào, cậu hơi lạnh lạnh người rồi đấy. Đã thế Yoongi lại ghé sát tai cậu mà nói một câu làm cậu sợ đến tái cả mặt.
"Tập hôm nay em bắn thính moe nhiều quá nhỉ? Liệu mà tối nay sẵn sàng chịu phạt đi, Joonie à."
Tối hôm đó các bạn cũng biết sao rồi nghen. hãy cùng cầu nguyện cho Tiểu thụ của chúng ta.
____Hết Allmon____
#Coffee_Cofe_7_6
*****
Cái này tui dùng trí tưởng tượng bay cao lắm luôn ròi đó!
Tui siêng hơn cô rồi nghen, @sumeo_army
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmon] Nhà Bangtan có một Joonie :3
FanfictionCái này là tổng hợp các gift, hình ảnh, đoản về Allmon. Chừng nào thấy cái gì hay tui mới up lên đây còn fic chính vẫn là cái kia nhé!