Phần 2

5.6K 85 7
                                    

 Chương 44: Chương 44:

Mọi người vu ngày thứ hai chạng vạng đạt tới thị ngoại vi.

Đến thị ngũ trong ngàn người, trong đó quân đội có ba nghìn người, Dị Năng Giả có hai ngàn người.

Này năm nghìn người chia làm năm đội ngũ phân biệt từ bất đồng phương hướng xuất phát, nhiệm vụ chính là đem thị lý Tang Thi còn có cuồng bạo động vật dẫn tới một chỗ, quân đội biết dùng mang tới vũ khí nóng thống nhất thắt cổ.

Thẩm Dục tật phong dong binh đoàn phân chia phương hướng là phía tây, cũng là bọn hắn vận khí tốt, phân chia bên trong khu vực vừa vặn có một cái Mạt Thế hậu đào sông đào bảo vệ thành.

Lúc này Thẩm Dục cùng Hàn Tử Dương mang theo một đám Dị Năng Giả liền đứng ở sông đào bảo vệ thành ngoại vi.

Phạm vi nhìn đến mức đều là rậm rạp chằng chịt số người, ngốc tiết ánh mắt của, hư thối thân thể, áo rách quần manh phục sức, còn có rối bù hình dạng, Hàn Tử Dương ghét để ống dòm xuống, trong miệng lẩm bẩm nói:

"Tuy rằng bình thường tố nhiệm vụ cũng sẽ đụng phải Tang Thi, nhưng chưa từng có gặp qua nhiều như vậy Tang Thi ngàn vạn tụ tập cùng một chỗ, thật ác tâm."

Bọn họ vừa lúc đứng ở hạ phong miệng, mặc dù là run sợ đông hàn phong cũng không có thể che giấu đặc hơn tanh tưởi, hàn phong hơi chút một quyển là có thể đem này mùi tống đến nơi đây, xông tới mặt mùi hôi thối kẻ khác buồn nôn.

Thẩm Dục nhìn bờ bên kia Tang Thi, thần tình ngưng trọng: "Lúc nào động thủ?"

"Phải đợi tín hiệu." Hàn Tử Dương bĩu môi: "Chúng ta chỉ là tiếp thu thuê làm, sở dĩ nhất định phải nghe bọn hắn. Nếu ta nói hiện tại có thể động thủ, căn bản không dùng chờ tín hiệu gì."

Thẩm Dục lộ ra vẻ mặt trầm tư, nửa ngày không nói gì: "Chúng ta năm tiểu đội từng đội đều có một nghìn người, như vậy, ai đi chấp hành chân chính nhiệm vụ?"

"Ý của ngươi là?" Hàn Tử Dương chần chờ.

Thẩm Dục đôi môi thật mỏng hơi hơi câu dẫn ra, luôn luôn ôn hòa gương mặt của lộ ra châm chọc biểu tình: "Rời đi bốn tiểu đội trong, có một đội không phải đi dẫn dắt rời đi Tang Thi, mà là chờ chúng ta thắt cổ Tang Thi thời điểm lẻn vào dặm tìm đông tây."

Hàn Tử Dương hứng thú: "Ngươi cho rằng là na một đội?"

Thẩm Dục nhắm mắt che khuất vô cùng lộ ra ngoài đích tình tự, chậm rãi lắc đầu.

Hàn Tử Dương nhún nhún vai, cũng không hỏi thêm nữa, xoay người trùng người phía sau so kiên trì đợi tay của thế.

Na một đội?

Thẩm Dục thần sắc khó lường, chỉ có dũng động tàn khốc đôi mắt năng nhìn ra tâm tình của hắn cũng không bình tĩnh.

Không cần nghĩ cũng biết là Thẩm Mộ Hàm một đội kia.

Phụ thân của Vệ Hướng Lan Vệ quang đã từng là thị nghiên cứu sở Phó sở trưởng, quyền lợi không thấp. Nhưng thị bị Tang Thi công hãm hậu này nhân viên nghiên cứu chết tử điên điên, rất nhanh thành năm bè bảy mảng. Sau lại Vệ quang liền thêm vào s thị nghiên cứu sở.

Mạt Thế manh thú hoành hành - Hắc bạch trúc diệpWhere stories live. Discover now