end

4.2K 67 39
                                    

 Chương 100: Chương 100:


Bạch Duẫn Dương bị mấy con động vật tiếng kêu làm cho đau đầu.

Đám này động vật ngày hôm qua sáng sớm xuất phát, cản ở buổi trưa Thái Dương độc ác trước tìm được rồi một tòa rừng rậm, trốn ở dưới bóng cây nhắm mắt dưỡng thần, đợi được chạng vạng lần thứ hai xuất phát đi suốt đêm lộ.

Chúng nó dùng một ngày một đêm thời gian đi ra nam bộ căn cứ phạm vi, dọc đường kinh qua thất tám thôn trang nhỏ, coi như dễ dàng.

Sáng sớm hôm nay chúng nó lại nghênh tới một nan đề, nhượng sở hữu động vật do dự không tiến lên.

Kim Điêu đám này biến dị điểu, kiếm ăn sẽ không ly nam bộ căn cứ quá xa, hôm nay chúng nó đã đi ra nam bộ căn cứ phạm vi, đối mặt bốn phương thông suốt con đường, chúng nó phi thường khổ não nên đi như thế nào.

Phi hành hệ người chim không sợ lạc đường, trên thực tế chúng nó chiếm trên cao ưu thế, hơn nữa cùng tộc trong lúc đó lẫn nhau truyền lại tin tức, chúng nó rất dễ liền có thể tìm tới mục đích.

Thế nhưng!

Mấy người cường đại biến dị điểu đối với nên đi con đường kia lại các chấp mình thấy.

Một con kên kên chủ trương đến gần lộ, những Dị Năng Giả đó vô pháp đặt chân sơn gian đường nhỏ tài cán vì chúng nó tiết kiệm không ít thời gian, hơn nữa khả dĩ rời xa phiền phức cùng hỗn loạn.

Một con khác Ô Nha đề nghị theo cao tốc đi, bởi vì chúng nó thanh thế lớn, nếu như đi sơn lâm dã ngoại nói, cố gắng sẽ bị trở thành xâm lược địa bàn người từ ngoài đến, làm tức giận những thứ khác biến dị động vật.

Hai điểu các chấp mình thấy không ai nhường ai, thiếu chút nữa đánh nhau, chung quanh động vật đều trầm trồ khen ngợi, vô cùng nhàm chán lữ đồ nhượng chúng nó xem náo nhiệt không chê chuyện lớn.

"Tái trễ nải nữa, lập tức Thái Dương liền phải thăng đứng lên đi." Bạch Duẫn Dương nằm ở trâu rừng trên lưng oán giận, mắt nửa mở nửa khép, thập phần thích ý.

Cúi đầu ăn cỏ trâu rừng vẫy vẫy cái đuôi, liếc bên kia kỷ kỷ tra tra đồng bạn liếc mắt, hừ lạnh: "Tiếng bò rống —— tinh lực thái thịnh vượng, như ngày hôm qua như vậy phơi một chút là tốt rồi."

Tiểu ấu cô đang cùng hai Gấu Trúc tỷ đệ chơi trốn kiếm, Bạch Duẫn Dương thấy kên kên chúng nó còn muốn sảo thật lâu sẽ không có ngăn lại, tùy ý ba Hùng Hài Tử hồ đồ.

'Làm lỡ thời gian.' Tiểu Gấu Trúc ghé vào Bạch Duẫn Dương trên bụng, đối với đám kia động vật nội chiến đích tình huống bất mãn, 'Ăn no liền chuyện dễ dàng nhiều, đương sơ hẳn là nhượng chúng nó bản thân đi ra ngoài tìm thực vật.'

"Ở chưa quen thuộc địa phương đi săn có điểm nguy hiểm, huống chi cường đại biến dị động vật đều thích phân chia địa bàn, không rên một tiếng ở nó trên địa bàn đi săn, phỏng chừng hội đánh nhau."

Thẩm Dục nếu cho chúng nó Tịch Cốc đan, chính là hy vọng có thể giảm thiểu thương vong.

Bạch Duẫn Dương nghiêng đầu nhìn trước mắt bách thuớc rộng sông, ngón tay điểm nhẹ, thần sắc khổ não:

Mạt Thế manh thú hoành hành - Hắc bạch trúc diệpWhere stories live. Discover now