Phần 1

9.8K 167 40
                                    

 Mạt Thế manh thú hoành hành

Tác giả: Hắc bạch trúc diệp

Văn án

Trong núi nhất phách Bạch Duẫn Dương xuống núi...

Hắn há hốc mồm địa nhìn cần dùng sinh mệnh chạy trốn Mạt Thế, tự hỏi hai giây quả đoán nằm ngang.

Sau lại...

Bề ngoài vô hại mao nhung nhung lưu lại vô số thuật lại.

Nghe đồn hắn bề ngoài khả ái nội tâm tàn nhẫn, hội giết chết sở hữu nỗ lực thuần hóa người của hắn!

Nghe đồn dưới tay hắn có một chi mãnh thú quân đoàn, hội san bằng sở hữu đắc tội qua hắn căn cứ!

Nghe đồn hắn nhìn thấy thích đông tây sẽ đoạt lấy tới, liên đương nhiệm tự chủ đều là thưởng tới được!

Nghe đồn hắn...

Bạch Duẫn Dương táo bạo địa phách bình một ngọn núi, hận không thể đem bịa đặt người tìm ra chôn sống.

người bị bệnh thần kinh rõ ràng là bản thân dính đi lên, mắc mớ gì tới hắn nhi a!

Gỡ mìn:

①: Trọng sinh báo thù thỉnh thoảng bệnh tâm thần công vs ngoại bạo manh nội hung tàn thụ

②: Mạt Thế trong có tốt có xấu, quan khán không khỏe thỉnh điểm xoa, đi không cần nói cho ta, cảm tạ.

③: Tác giả chỉ biết Tô Tô tô thoải mái thoải mái thoải mái, ăn khớp linh phân, xin chớ tích cực.

④: Bài này chọn dùng tấn đê sông đạo, đặt bất túc thấy sẽ là bảo vệ chương, bổ túc đặt hoặc là kiên trì chờ đợi một thời gian ngắn là được.

Nội dung nhãn: Cường cường dị năng Mạt Thế điềm văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Bạch Duẫn Dương ┃ phối hợp diễn: Thẩm Dục, các loại biến dị động vật ┃ cái khác: Mạt Thế, cường cường liên thủ

1. Chương 1:

Lạnh thấu xương hàn phong như lưỡi dao sắc bén giống nhau tàn sát bừa bãi mảnh không gian này.

Ô ô trong tiếng gió xen lẫn đến xương lãnh ý, thổi đi trên người còn sót lại tình cảm ấm áp, còn có vừa ở mẫu thân trong lòng ma thặng dính vào mùi hương thoang thoảng.

Mao nhung nhung ấu tể ở phong tuyết trung khó khăn trợn to hai mắt, không để ý Lẫm Phong cùng tuyết lạp đổ ập xuống đập tới đau đớn, há hốc mồm địa nhìn hoàn cảnh lạ lẫm, nửa ngày không có phục hồi tinh thần lại.

Hàn phong xông tới mặt, xuy rối loạn hắn nhu thuận da lông.

Chỉ có mèo lớn nhỏ mao nhung nhung chân trước bất an trên mặt đất đạp thải, lưu lại mấy người dấu móng tay nhi, ở Blizzard trung thoạt nhìn bất lực cực kỳ.

Thời khắc này Bạch Duẫn Dương đích xác rất mộng, không tin mình cứ như vậy bị ném đi ra!

Có thân thể dài như vậy mao nhung nhung cái đuôi phiền táo lắc lắc, thật mỏng tuyết đọng rất nhanh bị tảo khai, lộ ra phía dưới khô vàng cỏ dại.

Mạt Thế manh thú hoành hành - Hắc bạch trúc diệpWhere stories live. Discover now