Chương 72: Chương 72:
Thình thịch!
Thình thịch!
Xa xa đường chân trời thượng, quất màu đỏ Thái Dương gần biến mất, còn sót lại một tia ánh dương quang rơi vào cửu núi xanh chân núi bãi cỏ, đem ở đây độ thượng một tầng ấm áp ánh sáng màu.
Vốn nên là lẳng lặng hưởng thụ ánh nắng chiều gió nhẹ thời khắc, chân núi lại liên tiếp truyền đến nặng nề tiếng đánh.
Nghỉ phép trong khu cuồng bạo động vật bị thanh âm hấp dẫn, có hai lấy tốc độ thủ thắng cuồng bạo Dã Lang dẫn đầu đi tới chân núi, nhìn trước mắt này chánh xử ở nổi giận trung cự mãng bản năng có chút sợ hãi.
Con cự mãng này cái đuôi cuốn một gốc cây to cở miệng chén Tiểu Thụ, một chút một chút tạp trên mặt đất, sinh cơ bừng bừng cỏ dại bị bén nhọn cành cây đập đến thất linh bát lạc, phụ cận mặt đất một mảnh hỗn độn.
Nghe được tiếng bước chân cự mãng chậm rãi quay đầu lại, đã nhìn thấy năm mươi mễ ngoại đứng hai Dã Lang ở bất an đi lại, nó hơi hơi nheo lại đỏ thắm dựng thẳng đồng, thân thể to lớn linh hoạt giãy dụa, trườn bò sát, chớp mắt đi tới Dã Lang trước mặt.
Hai thước cao Dã Lang tại đây điều có thể chiếm giữ ở đại lâu phía ngoài cự mãng trước mặt, căn bản không đáng giá nhắc tới.
Một con Dã Lang ở hít thở không thông áp bách trung chạy trối chết, một con khác do dự một cái chớp mắt, cũng theo xoay người chạy trốn.
Thình thịch ——
Chẳng biết lúc nào ngăn trở chúng nó lối đi cái đuôi nhẹ nhàng vung, hai Dã Lang chưa kịp kêu thảm thiết đã bị đánh bay, hung hăng đụng gảy một cây đại thụ không một tiếng động.
Đơn giản giải quyết hai cuồng bạo động vật cự mãng hài lòng phun ra nuốt vào xà tín, du động thân thể đi tới hai thiếu chút nữa tạp thành nhục bính bên cạnh thi thể, chậm rãi mở tràn đầy răng nanh vẫn bộ...
Từ trong động bò ra ngoài kiểm tra tình huống tiểu Hầu Tử cố sức che miệng lại phòng ngừa bản thân thét chói tai, thôi táng tiểu con nhím phản hồi trong động.
Tiểu con nhím tuy rằng không biết tiểu Hầu Tử nhìn thấy cái gì sợ đến can đảm câu liệt, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đem mang đến đi săn kim chúc ngưng tụ thành một đại đại kim chúc bóng, trừ lại trước đem chúng nó hai người bao vây lại.
Nó dị năng trước đây trước chống đối có ích không sai biệt lắm, thật sự nếu không nghĩ biện pháp đi ra ngoài, đợi chúng nó hai người chính là bị chôn sống số phận.
Tiểu Hầu Tử vốn là dự định thừa dịp cự mãng bị dẫn đi lặng lẽ ly khai, không nghĩ tới vừa lộ ra một cái đầu, nuốt ăn Dã Lang cự mãng thì có cảm giác Ứng, cặp kia kẻ khác sợ ánh mắt cũng theo đó nhìn sang.
Con cự mãng này, tuyệt đối có trí khôn!
Ngồi ở kim chúc bóng dặm tiểu Hầu Tử cùng tiểu con nhím dựa chung một chỗ cho nhau hấp thu dũng khí, vắt hết óc tự hỏi đối sách.
YOU ARE READING
Mạt Thế manh thú hoành hành - Hắc bạch trúc diệp
Teen FictionVăn án Trong núi nhất phách Bạch Duẫn Dương xuống núi... Hắn há hốc mồm địa nhìn cần dùng sinh mệnh chạy trốn Mạt Thế, tự hỏi hai giây quả đoán nằm ngang. Sau lại... Bề ngoài vô hại mao nhung nhung lưu lại vô số thuật lại. Nghe đồn hắn bề ngoài...