cũng xuất từ thư hương nhà, nhưng lại luôn luôn có thể ở thư viện đọc sách."
Thời đại này muốn đọc sách khả khó được thực, không phải có tiền có thể đọc .
Lâm Thanh Uyển biết nàng hiểu lầm , liền không khỏi cười nói: "Ở chúng ta nơi đó, chỉ cần không nhiều lắm bổn, có nghị lực giả muốn đọc ta nhiều như vậy thư đều có thể làm đến."
Nàng sinh hoạt tại một cái tốt lắm thời đại, đọc sách tiêu dùng cũng không nhiều đại, hơn nữa trường học khuếch chiêu, muốn khảo học đại học, thi được nghiên cứu sinh, không biết muốn so với hiện tại dễ dàng bao nhiêu.
Nàng là bằng cấp sử , biết thời cổ hậu muốn ra một cái người đọc sách có bao nhiêu gian nan, có đôi khi cử toàn tộc lực, thậm chí là toàn thôn lực cũng không nhất định có thể cung ra một cái có công danh người đọc sách đến. Một quyển sách khả năng đều cần một nhà ba người không ăn không uống làm việc một năm mới có thể mua được rất tốt.
Lâm Thanh Uyển liền cùng nàng nói hạ quốc gia chín năm giáo dục bắt buộc, lại nói chuyện một chút bọn họ cái kia thời đại tình huống.
Uyển tỷ nhi nghe được trong mắt ánh sáng lạ liên tục, hai người một người giới thiệu Đại Lương, một người tắc giới thiệu hiện đại, nhưng lại phát hiện các nàng ở mỗ ta sự thượng nhận thức kinh người tương tự, cho dù hắn nhóm trung gian cách xa nhau một ngàn nhiều năm, hai người đổ nhất thời gặp nhau hận trễ đứng lên.
Lâm Thanh Uyển thưởng thức xem Uyển tỷ nhi nói: "Ta giống ngươi lớn như vậy khi mỗi ngày tưởng chính là đọc sách, sớm trung trễ muốn ăn chút cái gì, hoặc là cùng đồng học đi chỗ nào ngoạn, nơi nào có thể tưởng này đó quốc sách dân sinh?"
Mỗi ngày tan học về nhà, nàng đầu một sự kiện chính là mở ra TV xem phim hoạt hình, mỗi lần cơm nước xong sau tổ phụ điệu đài đến tin tức tiếp âm khi nàng trở về ốc đi làm bài tập, chờ bài tập làm xong tin tức tiếp âm cũng xong rồi.
Hồi nhỏ nàng vì cùng tổ phụ thưởng điều khiển còn tại trên sofa đánh qua lăn đâu, có đôi khi vì không nhường tổ phụ tìm được điều khiển, còn cố ý đem điều khiển ném vào họa hang lý, họa hang lý có mấy chục bức họa cuốn, tổ phụ căn bản tìm không thấy...
Nếu không là nàng so với nàng hơn mười năm lịch duyệt, chỉ sợ nàng này người hiện đại đều phải xấu hổ cho gặp này tiểu cô nương .
Uyển tỷ nhi đến cùng năm tiểu, mặc dù kiến thức bất phàm, nghe thấy nàng như vậy khen nàng còn là có chút tự đắc, "Tạ nhị ca đã nói như ta vì nam nhi thân có thể cùng hắn đi ra khoa nhập sĩ, tranh hầu đoạt tướng ."
Nói đến vị hôn phu, Uyển tỷ nhi trên mặt biểu cảm bị kiềm hãm, sắc mặt mang theo chút tái nhợt nói: "Kỳ thật ta biết hắn là ở dỗ ta đâu, phong hầu bái tướng nơi nào dễ dàng như vậy? Bất quá là đậu ta vui vẻ, nhưng hắn tốt như vậy, lại còn chưa kịp hết khoá liền..."
Uyển tỷ nhi cắn môi, chịu đựng trong mắt lệ ý nói: "Sớm biết như thế, ta sẽ không nên ký ra kia thủ thi, nhường hắn ngàn dặm xa xôi theo tây đều trở về, bạch đã đánh mất này một cái tánh mạng."