với thế gia tử cường, nhưng giai cấp bất đồng, ích lợi bất đồng, nói trong lời nói, làm chuyện tự nhiên cũng không đồng.
Nàng hi vọng có nhiều hơn nhân có thể đại biểu hàn môn, đại biểu phổ thông dân chúng đi cùng triều đình đối thoại.
Nàng hi vọng một ngày kia chẳng sợ Lâm Hựu, Lâm Giai, Lâm mỗ mỗ không phải xuất từ thế gia cũng có thể đọc được rất tốt thư, mua được rất tốt trang giấy, có thể công bằng tham dự khoa cử, sẽ không bởi vì danh khí không hiện, sẽ không luận viết ra văn vẻ thật tốt đều bị trạc lạc, lại càng không hội bởi vì tên không xuôi tai bị chủ khảo quan chán ghét liền vứt bỏ.
Tống Minh khi khoa cử là có rất nhiều tệ đoan, nhưng lợi lớn hơn tệ, ít nhất muốn so với hiện tại khoa cử chế độ công việc quan trọng bình, công chính nhiều lắm.
Càng đừng nói khi đó trang giấy cùng bộ sách , nàng làm qua kia phương diện nghiên cứu, khi đó giá có thể sánh bằng hiện tại tiện nghi gấp hai không chỉ.
Lâm Hựu xem cô cô, trong ánh mắt lóe hắn cũng không biết ánh sáng, sáng quắc hữu thần nhìn về phía thúc phụ.
Lâm Nhuận cũng bị Lâm Thanh Uyển chấn một chút, hắn ngẩn ngơ nói: "Khả, nhưng này đắc tội nhân cũng nhiều lắm, Uyển tỷ nhi, ngươi cũng thấy đấy, liên nhiệm thượng thư đều nói , lần này trong triều rất nhiều đại thần đều trầm mặc , liền là vì cũng chạm đến đến bọn họ lợi ích, đến lúc đó bọn họ liên hợp lại... Kia cũng không phải là một cái Triệu gia có thể so sánh , đến lúc đó ngươi làm sao bây giờ?"
Lâm Thanh Uyển kiêu ngạo cười, "Bọn họ có thể lấy ta thế nào?"
Lâm Nhuận cứng lưỡi, đúng vậy, bọn họ có thể lấy nàng thế nào?
Lâm Thanh Uyển không phải vô căn không đáy nhân, nàng là Lâm thị đích chi, là Lâm Giang thân muội muội, vẫn là bệ hạ thân phong quận chúa, bọn họ có thể lấy nàng thế nào?
Khả Lâm gia khẳng định là sẽ bị nhân nhằm vào , này cử mặc dù có thể thu mua hàn môn học sinh, nhưng ai biết bọn họ trưởng thành đứng lên cần bao lâu?
Lâm Hựu tiến lên an ủi hắn nói: "Thúc phụ yên tâm đi, cô cô khẳng định đã tưởng tốt lắm biện pháp, các ngươi không phải nói công việc quan trọng bố phối phương sao? Đến lúc đó phối phương nhất công bố, tự nhiên không người công kích cô cô ."
"Nơi nào đơn giản như vậy, này xứng Phương Công bố cho ai, bất công bố cho ai thế nào lựa chọn? Còn có..."
Lâm Thanh Uyển nhịn không được trợn trừng mắt, đánh gãy hắn trong lời nói nói: "Ngũ ca, như vậy chiêm tiền cố hậu còn làm việc như thế nào?"
"Ngươi yên tâm đi, việc này ta sẽ xử lý , thật sự thất bại , ta cũng có biện pháp đem Lâm thị hái xuất ra, một người khiêng."
Lâm Nhuận còn muốn nói chuyện, Lâm Thanh Uyển liền nâng tay ngăn cản hắn nói: "Ta biết ngài muốn nói gì, yên tâm, ngọc tân còn chưa có lớn lên, ta sẽ không cùng người đánh bừa. Cùng lắm thì đi kinh thành làm cho người ta châm trà bồi tội, không phải là xoay người cúi đầu? Ta co được dãn được, điểm ấy nhẫn công vẫn phải có."