Phần Không Tên 2

5 0 0
                                    

Thất lý lộ trình rất nhanh liền đi qua, buổi trưa qua đi không bao lâu Lâm Thanh Uyển liền thấy được phía trước ven đường ngừng một chiếc chiếc xe ngựa, bên cạnh trên cỏ cái khởi giản dị thảo đình, chỉ có một đỉnh, bốn phía lại quải khinh bạc màn che, phía dưới chính bãi ngồi vào.

Theo xe ngựa càng ngày càng gần, lấy Lâm Thanh Uyển hiện tại tuyệt hảo thị lực còn có thể nhìn đến tịch thượng bày biện hoa quả cùng bát trà, Lâm Thanh Uyển im lặng buông mành.

Lâm Ngọc Tân mẫn cảm nhận thấy được tiểu cô tâm tình không tốt, không khỏi nhỏ giọng hỏi: "Như thế nào?"

Lâm Thanh Uyển đối nàng cười cười, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, ngươi vẫn là một đứa trẻ, một lát đến địa phương ngươi đừng xuống xe, tiểu cô đi xuống cùng bọn họ nói hai câu nói liền đi."

Lâm Ngọc Tân mặt lộ vẻ nghi hoặc, này một đường trở về, tiến đến đưa tiễn dân chúng không ít, mỗi đến một chỗ đều có dân chúng tự phát vội tới phụ thân tế lễ dọc đường, tiểu cô đều tôn kính thật sự, đó là hạ xuống mưa đều xuống xe cúi đầu đáp lễ, thế nào lần này cũng không nhường nàng xuống xe?

Lâm Thanh Uyển không có giải thích, chính là vuốt nàng đầu nói: "Canh giờ không còn sớm , chúng ta muốn trước đưa phụ thân ngươi đi trong miếu sống nhờ, sau đó tài về nhà đi. Chính là Tô Châu bên này phủ đệ nhiều năm không được nhân, chúng ta muốn bận chuyện rất nhiều, không tốt ở trên đường nhiều làm chu toàn."

Lâm Ngọc Tân chu miệng, "Khả ngài không phải đã nhường chung đại quản trước đó hồi tới thu thập sao, hắn luôn luôn tận tâm, phải làm sẽ không lại nhường chúng ta phí sức mới là, tiểu cô ngươi gạt ta."

Lâm Thanh Uyển liền đối nàng trong nháy mắt, thấp giọng cười nói: "Hài tử ngốc, này không phải gạt, đây là đối ngoại nhân lời khách sáo, trong lòng ngươi đều biết là được, không cần phải nói xuất ra."

Lâm Ngọc Tân Trương đại miệng.

"Ta khi còn bé trí tuệ thật sự, có một lần phụ thân ngươi đi ra ngoài kết bạn liền đem ta mang theo , lúc ấy ta tài ba tuổi, ngươi còn tại mẫu thân ngươi trong bụng đâu. Nhân mẫu thân ngươi thường lấy phụ thân ngươi thi niệm cho ngươi nghe, ta nghe được hơn liền nhớ kỹ, vì thế ta ở yến hội thượng liền lưng xuất ra cho bọn hắn nghe, đại gia cũng khoe ta trí tuệ, ta cũng tự cho là trí tuệ, nhưng phụ thân ngươi lại thôi nói ta bất quá là trí nhớ nhiều, cũng không thông minh đến chỗ nào đi, đại gia quá khen."

Này chuyện xưa là ngọc tân mẫu thân Thượng thị nói cho Uyển tỷ nhi, sau đó Uyển tỷ nhi nói cho nàng , lúc ấy Uyển tỷ nhi bệnh nặng, biết Lâm Thanh Uyển muốn thay thế nàng, cho nên thường nói với nàng chuyện của nàng.

Lâm Thanh Uyển nhớ được rất rõ ràng.

"Khi đó ta nghe xong rất tức giận, liền cùng phụ thân ngươi giận dỗi, cả một ngày đều không để ý hắn, phụ thân ngươi dở khóc dở cười, cùng ta giải thích nói hắn cũng cảm thấy tự cái muội muội thiên hạ đệ nhất thông minh, khả ngay trước mặt người khác như vậy nói đó là kiêu ngạo, hội khiến người chán ghét phiền , cho nên chỉ có thể khách sáo một chút, chẳng phải liền nhận vì ta không thông minh." Lâm Thanh Uyển nhìn chăm chú vào nàng nói: "Ta vừa rồi kia lời nói chính là lời khách sáo."

lam giaWhere stories live. Discover now