cơ bản cùng an nhàn vô duyên , đoàn người ngày đêm kiêm trình, không đến bảy ngày liền đến Giang Lăng, vương ký không chỉ có gầy một vòng, trên mặt râu ria xồm xàm, tóc cũng có chút tán loạn, cùng hắn luôn luôn phong lưu phiêu dật tướng đi khá xa.
So sánh với dưới, hắn tiểu thúc sẽ có vẻ giỏi giang rất nhiều, rõ ràng ngày là một khối qua , hắn thế nào liền như vậy chật vật đâu?
Chương 327 bùa hộ mệnh
Vương Yến không để ý hắn cháu, cầm hàm thư cùng quan ấn phải đi tìm Triệu tiệp, Giang Lăng bị đánh hạ sau, Lương quốc bên này dân chính là từ quân đội cùng nhau quản , Vương Yến theo Triệu tiệp trong tay tiếp nhận quyền bính. Nha Nha điện tử thư www. shuyaya. cc đổi mới nhanh nhất
Vương ký nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn, nhắc nhở nói: "Lâm Triệu hai nhà bất hòa, ngài nhưng đừng ở trước mặt hắn đề Lâm quận chúa."
"Di, bọn họ hai nhà không phải thân thích?"
"Trở mặt , " tuy rằng đến bây giờ hắn cũng không rõ vì sao hội trở mặt, "Năm trước bắt đầu mùa đông tiền còn tộc đối tộc đấu một phen, Triệu thị bị thua, cho nên hiện tại khẳng định gì hận Lâm quận chúa, ngài nếu muốn thuận lợi cũng đừng đề nàng."
Vương Yến liền hừ một tiếng nói: "Liên cái nữ nhân đều đấu không lại, Triệu tiệp cũng không động ."
Vương ký yên lặng nhìn hắn tiểu thúc liếc mắt một cái.
Vương Yến ngoài miệng là nói như vậy, lại ở trong lòng đem Lâm Thanh Uyển địa vị lại cất cao một bậc, hắn dù chưa cùng Triệu tiệp đánh qua giao tế, nhưng cũng là biết hắn .
Lâm Thanh Uyển có thể làm đến hắn đường ca làm không được chuyện cũng liền thôi, thế nhưng còn có thể đấu bại tay cầm binh quyền Triệu tiệp, vậy không phải phổ thông nữ tử .
Lại nghĩ đến lúc trước cho hắn lá thư này trung ẩn hàm xin lỗi, Vương Yến trong lòng lại không dám khinh thường.
Lâm Thanh Uyển cho hắn tín trung mặc dù không có minh xác xin lỗi, lại thông thiên đều là bao hàm xin lỗi, dù sao hắn nhìn xem tâm tình đỉnh sảng khoái , đừng nói hắn vốn liền vui đến Giang Lăng, chính là không vừa ý đến, nhìn tín sau cũng không bao nhiêu mâu thuẫn cảm xúc .
Huống chi Lâm Thanh Uyển vì hắn đến Giang Lăng, không chỉ có đem hắn chất nhi đưa tới hỗ trợ, còn đề điểm có thể giúp hắn hảo vài người, lại đem mời chào Diêu khi như vậy công lao đưa hắn.
Kia tín lý cũng không có một tia muốn kể công ý tứ.
Này phân chu nói cùng lòng dạ cũng không phải là người bình thường có thể có .
Diêu khi tài gần với Cơ Nguyên, nếu có thể mời chào đến hắn, kia hắn không chỉ có có thể ở lý lịch thượng thêm thượng nhất bút, chỉ sợ bệ hạ nơi đó đều phải lưu lại khắc sâu ấn tượng .
Vương Yến khóe miệng vi kiều, đãi nhìn đến đứng lại phủ cửa nghênh đón Triệu tiệp khi tươi cười càng tăng lên, hắn một bộ thế gia tử bộ dáng nhiệt tình tiến lên, "Nhưng là Triệu tướng quân?"
Triệu tiệp ôm quyền mỉm cười, "Chính là tại hạ, ta chờ nhưng là sớm ngóng trông Vương đại nhân đến , mau bên trong thỉnh."