Phần Không Tên 10

1 0 0
                                    

 Tiền lão gia gấp đến độ xoay quanh, cuối cùng cắn răng một cái, đưa lỗ tai ở thê tử bên tai nói: "Ngươi ngày mai mang nữ nhi đi bái phỏng Lâm quận chúa..."

Tiền phu nhân mặt lộ vẻ do dự, "Như vậy được không, Lâm quận chúa vi phu thủ tiết, chỉ sợ không quen nhìn ngư ngư như vậy, đến lúc đó như trách tội xuống dưới..."

"Lâm quận chúa không phải người như vậy, " Tiền lão gia tự tin nói: "Nàng muốn thực không quen nhìn, đương thời mượn ngư ngư vấn tội , làm gì còn cùng trần cố nói nói vậy?"

"Kia Tôn đại nhân nơi đó liền như vậy quên đi?" Tiền phu nhân rối rắm nói: "Thỉnh quận chúa ra mặt, không phải càng đắc tội Tôn đại nhân? Huyện quan không bằng hiện quản, Tôn đại nhân nhưng là Giang Nam quan sát sử, Tiền gia nhiều thế hệ đều phải ở hắn thuộc hạ kiếm ăn ."

"Ngươi yên tâm, ta nhất định không nhường Tôn đại nhân mất mặt, ngày mai ta trở lên môn đi cầu, việc này là ta Tiền gia xử trí không ổn, đối với quận chúa ta cũng nói như vậy, làm như vậy."

Tiền phu nhân do dự mà gật đầu, "Kia ngày mai ta cá hố ngư đi thử thử."

Chương 508 cầu tình

Lâm Thanh Uyển mang Lâm Văn Trạch đi tửu lâu dùng cơm trưa, bởi vì xuất ra sớm, đến tửu lâu khi đúng là dùng tới ngọ trà thời điểm. Nha Nha điện tử thư www. shuyaya. cc đổi mới nhanh nhất

Lâm Văn Trạch đều vô dụng nhân phù, chính mình liền đặng đặng ở phía trước đi, kết quả tài lên lầu liền gặp ngày hôm trước gặp qua a di, hắn tò mò trừng lớn mắt xem nàng.

Tiền cô nương đối nàng mỉm cười, đi theo mẫu thân tiến lên cùng Lâm Thanh Uyển hành lễ.

Lâm Thanh Uyển liền cười, "Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp Tiền phu nhân cùng Tiền tiểu thư, hai vị cũng là đến dùng cơm trưa ?"

"Là, " Tiền phu nhân cười nói: "Ngư ngư ở đạo quan nhiều thực tố, nhất phẩm lâu ngư làm tốt lắm, nàng thích ăn, cho nên hôm nay mang nàng đến nếm thử."

Lâm Thanh Uyển vuốt cằm, gặp Tiền phu nhân tựa hồ có chuyện nói, liền khiên Lâm Văn Trạch thủ nói: "Khéo thật sự, chúng ta hôm nay muốn ăn cũng là ngư, nếu như thế, không bằng hai nhà cùng nhau?"

Tiền phu nhân đương nhiên nguyện ý, nàng vốn đã gọi người đi Lâm phủ đệ bái thiếp, nhưng hạ nhân trở về nói Lâm quận chúa sáng sớm liền mang theo tiểu công tử xuất môn dùng điểm tâm, chỉ sợ liên cơm trưa đều phải ở bên ngoài dùng.

Mà Tôn đại nhân ngày mai liền phải rời khỏi Tô Châu, Tiền gia căn bản chờ không dậy nổi, bất đắc dĩ, Tiền phu nhân chỉ có thể quảng tát võng, làm cho người ta mãn thành tìm người.

Thế mới biết Lâm Thanh Uyển sáng sớm mang Lâm Văn Trạch xuất ra dùng xong điểm tâm sau liền dẫn hắn đi duyệt, chờ bọn hắn mau đuổi tới duyệt khi, lại nghe nói nhân hướng nhất phẩm lâu đến .

Bọn họ liền lâm thời chuyển tới nhất phẩm lâu, nhưng là chỉ so với bọn hắn sớm một bước tiến lâu mà thôi.

Vì trận này "Ngẫu ngộ", Tiền phu nhân có thể nói nhọc lòng.

lam giaWhere stories live. Discover now