Hành trình dụ dỗ tiểu ác ma của sói xám ❤
Tác giả :Thư
Phần 4
Những tưởng Thiên Kim sẽ phạt Ưng Thiên nhưng không,tình thế xoay chuyển, người nào đó lại bị cái tên sói già kia đè ra ăn sạch sành sanh .Tên này như bị đột biến gen hay sao mà khoẻ như trâu ấy báo hại cô phải nằm liệt giường.
Đang nằm lướt điện thoại bỗng nhiên có cuộc gọi đến rõ chữ Chồng Yêu.
What the fuck?? Cô trợn tròn mắt, là cái tên kia lại lấy máy cô phá nữa rồi. Hắn điên đến nỗi chỉ cần một anh chàng nào đấy nhắn chào thôi hắn cũng chửi người ta tới tấp doạ sẽ đào nhà. Cô thua thật rồi.
- Này ai cho anh lấy máy tôi rồi lưu tên vậy hả? Cô hét
-Thay vợ đánh dấu chủ quyền thôi mà,với lại anh đẹp trai anh có quyền
-Anh...
-Anh rất đẹp trai và dễ thương đúng không vợ? Người nào đó mắt sáng lấp lánh nói
- Thật hết nói nổi với tên lì lợm này rồi
-Lì lợm mới cua được em chứ. Mà thôi không đùa nữa, em chuẩn bị đi tí đi dự tiệc cùng anh. Anh phải khẳng định cho mọi người biết ai mới là chủ nhân của trái tim Ưng Thiên này.
- Được rồi bye không lát tôi lên tăng song mất
-Đừng mà, vợ bệnh ai chơi với ThiênCô cup máy lắt đầu xong đi vào nhà tắm vscn. Mặt váy lộng lẫy và make up nhẹ. Bây giờ nếu đưa cô lên trời chắc cô còn sáng hơn sao (này ta nói hơi quá a) .Cô bước xuống lầu, anh đã đợi cô sẵn ở dưới, nhìn cô ngẩn ngơ anh khen vợ em ăn gì mà đẹp quá vậy chỉ mình anh nghe thấy .
Trong xe anh thỉnh thoảng lấy tay che phần trên của cô
-Vợ em lần sau em mặt kín nha như thầy tu luôn càng tốt ,bộ này hở quá rồi, anh không muốn bé cưng của mình bị ai dòm ngó đâu ,em chỉ được mặt hở khi ở cùng anh thôi,thôi tốt nhất em đừng mặt gì là đẹp nhất rồi.
Lạy chúa cô chỉ mặt chiếc váy qua gối hở vai một tí thôi mà .
Đến nơi không ít cô gái bị anh thu hút, anh thì chẳng quan tâm, anh bị mị lực của cô gái bên cạnh khống chế cả rồi. Bọn đàn ông nhìn cô nhỏ dãi. Anh thấy vậy ăn dấm chua không ít ôm chặt em cô hơn.
-Anh làm tôi đau quá
-Anh xin lỗi, anh sợ mất vợ mà
Cô không nói gì, cười ấm áp.
-------------------------
-Vợ, em ăn cái này đi
-Vợ, rượu không tốt, em nên uống nước ép này
-Vợ......
Anh immmm miệng cho tôi.Anh phải đi qua tiếp đối tác một tí. Lúc quay lại thấy cô đang nói chuyện với tên nào đó thì nổi cơn ghen. Bá đạo vòng cánh tay rắn chắc ôm eo cô.
-Cô gái này là của tôi. Anh nhất mạnh.
-Biết điều thì mau cút
Tên kia sợ mất mật,ai dám đối đầu với người con trời này chứ-A, Ưng Tổng đây là con gái tôi muốn giới thiệu với ngài .Một lão già lại nói chuyện với anh. Anh và cô cùng nhận ra đó là con tắc kè hoa hôm kia
-Kì Tổng, tôi đã có vợ .Anh cười hoà nhã xong ôm cô đi
Anh đưa cô lên sân khấu. Cầm micro phát biểu
- Hôm nay kỉ niệm 40 thành lập Ưng Thế. Tôi cảm ơn tất cả toàn thể nhân viên đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Sẵn đây tôi muốn giới thiệu Ưng phu nhân cho mọi người Dạ tiểu thư của tập đoàn kim cương Dạ Tuyệt.
Anh nói xong trao cho cô nụ hôn mãnh liệt. Vô số ánh mắt hướng về họ hâm mộ có, ganh tị có.Kết thúc bữa tiệc. Anh và cô không về bằng xe mà đi dạo với nhau. Cô vì mãi đuổi theo chú chó con nên không để ý phía trước có một chiếc xe tải đang lao đến với tốc độ cao. Anh không chần chừ đẩy cô qua bên lề kia. Anh bị tông phải lăn vài vòng bất tỉnh. Máu từ đầu chảy ra khá nhiều.
Cô chết lặng gọi cấp cứu. Lần đầu tiên cô vì một người đàn ông mà chảy nước mắt. Suốt đường đi cô luôn nắm chặt tay anh. Cầu nguyện cho anh tại qua nạn khỏi.Nhìn người ta đưa anh vào phòng phẫu thuật cô lưu luyến đến nỗi không nỡ buông tay.
Gần sáng ,ánh đèn trong phòng tắt. Anh được đưa ra.
Cô chạy lại nhìn anh.
-Bác sĩ anh ấy có sao không vậy?
-Bệnh nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Có thể hôn mê vài ngày sẽ tỉnh. Tuy nhiên lúc chấn thương phần đầu đập khá nặng xuống đất gây mất trí nhớ tạm thời hoặc cả đời
Cô ngã quỵ.Mất trí nhớ sao? Ông trời thật đùa người mà. Vuốt ve khuôn mặt anh. Cô hôn nhẹ lên trán.
À cô quên mất phải gọi báo cho ba anh nữa.
-Bác ơi, anh Thiên bị tại nạn phải vào bệnh viện ××, tạm thời đã qua cơn nguy kịch ,bác mau đến lẹ nhé
-Bác đang ở nước ngoài không thể về kiệp hôm nay rồi, cháu trông nó vài ngày giúp bác, bác sẽ cố gắng về sớm nhất có thể. Ông lo lắng không kém.
Cô phải ra ngoài mua một số đồ dùng cá nhân cho anh rồi.
Lúc cô vừa đi anh tỉnh lại thấy có người ngồi cạnh anh. Đó là cô ả tắc kè hoa Kì Trân.
-A, anh tỉnh rồi. Ả giả bộ vui mừng lau nước mắt
-Cô là ai, tôi đang ở đâu vậy
-Em là vợ anh, anh bị tai nạn xe mất trí nhớ
-Thì ra em là người đã chăm sóc cho anh ,vất vả cho em rồi
Anh ôm ả vào lòng. Ả cười nham hiểm. Cùng lúc đó ,cô bước vào. Cô chết lặng, đồ trên tay rơi xuống đất, chầm chậm đi về phía anh.
-Thiên, em.. mới là.. vợ anh mà. Dòng nước mắt rơi xuống nhoà đi gương mặt cô
-Ưm, Thiên cô ta xạo đấy .Chính cô ta đã chia rẽ chúng ta. Hức hức
-Ngoan ,nín đi anh thương.
Anh đứng dậy đi về hướng cô. Cô tưởng anh đã nhớ ra nên cô cười một cái đi nhanh về phía anh
- Thiên..
Bốp .Cái tát này làm cô nghiêng đầu hẳn qua một bên. Anh đang tát cô ư ?Cô không dám tin nhưng chính cái đau rát bên má nhắc nhở cô đây là sự thật. Dù vậy vết thương thể xác nó không đau bằng trái tim cô bây giờ .Hình như nó đang rỉ máu?
- Đồ tiện nhân không biết liêm sĩ. Anh mắng cô.
Mặc dù cô rất yêu người đàn ông này nhưng không có nghĩa là được phép làm tổn thương cô
Cô như không tin vào những gì đang xảy ra. Niềm tin, hy vọng...tất cả đều sụp đổ cả rồi.Cô bỗng ngẩng cao đầu. Thần sắc lạnh đến cực độ. Ánh mắt chẳng có lấy một tia yêu thương
-Cái tát này Dương Thiên Kim tôi sẽ nhớ rõ. Các người chờ đó. Tôi sẽ cho anh phải hối hận
Cô gạt phăng nước mắt đi. Đè nén xuống tất cả chạy nhanh ra khỏi phòng.
Ả cười đắt thắng.
Tại sao lúc nãy đánh cô trái tim anh lại đau đến vậy chứ. Với lại người con gái đó anh có cảm giác rất thân thuộc. Thật kì lạ.
#Còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình dụ dỗ tiểu ác ma của sói xám ❤
Teen FictionMột con sói xám đội lốt cừu non để chinh phục cô gái của mình..