Phần Kết

230 14 1
                                    

Lần đó vì câu nói của hắn và vì bảo bối trong bụng nên cô mới nôn.
Bác sĩ đến khám báo cô có bé hắn không nhảy cẫng lên như những người cha khác mà nhìn thật kĩ vào bụng cô xong đi lại xoa.
-Tên nhóc kia, nếu mi ngoan ngoãn thì sẽ nhận được khoan hồng còn nếu dám giành vợ với ông đây thì đừng trách nhé...
-...........
Vậy thôi chứ từ khi có bầu anh cưng cô lắm.
Chẳng để cô chịu ủy khuất gì dù là nhỏ nhất.
Đến ngày sinh, cô đau bụng kinh khủng.
Cô kinh khủng đến nỗi cào nát chiếc áo anh đang mặt. Vò tóc anh như một cái tổ chim. Thậm chí còn bị mất vài cọng vì cô bức.
Lăn lộn banh chành cuối cùng cũng hạ sinh được hai bảo bối. Một trai một gái. Cả hai đều sở hữu nét đẹp từ anh và cô.
Bé gái thì cô đặt là Ưng Vy.
Bé trai cô đặt là Ưng Phong.
Hồi bọn nó còn nhỏ xíu, luôn tranh giành cô với anh, chỉ khi anh ra điều kiện sẽ mua thật nhiều đồ chơi cho bọn trẻ mới chịu buông tha .
Bây giờ hai đứa nhóc đã 6 tuổi. Đã học cấp 1.
Thừa hưởng sức hút từ ba mẹ nên cả hai được rất nhiều bạn nhỏ yêu mến.
Một hôm, Ưng Phong chạy lại nói nhỏ với Ưng Thiên.
-Ba ba, muốn cua gái thì phải làm sao? Trong trường có bạn Tiểu Ly dễ thương lắm ,nhưng mà có nhiều ruồi bọ vây quanh bạn ấy làm con khó chịu a.
-Từng bước dụ dỗ. Sói già nào đấy cười xảo trá.
-Nè, nếu con ngoan không giành vợ với ba nữa thì ba sẽ chỉ cho
-Thành giao.
Trường học của cậu bé.
-Tiểu Ly
-Hử? Cô bé ngây thơ chạy lại
-Cậu gọi mình có gì không Phong Phong
Vì chạy nhanh nên cô bé suýt té.Ưng Phong dang tay ra làm đệm thịt
-A ui chết cái thân đẹp trai siêu cấp của tui rồi
-Hức hức hức, không cần phải vậy mà
-Tớ đưa cậu vào y hức hức tế nha
-Không cần, anh đây dễ lắm, lấy thân báo đáp là được
-Lấy thân bao đáp là gì? Mà kệ đi, cái đó làm phong hết đau sao vậy được,đồng ý.
Hahahaha tên cáo nhỏ nào đó cười đắc thắng trong lòng.

Buổi chiều nắng đẹp, thiên thần nhỏ Ưng Vy về nhà, dẫn cả bạn theo mà đây là con trai là con trai là con trai!!!! Dáng vóc đẹp đẽ, gương mặt sát gái.
-Chào cô, chào chú
-Chào ba, mẹ
-Bạn con à? Thiên Kim cười
Người bạn đó là Gia Hạo. Tần Gia Hạo .Gia thế chẳng tầm thường tí nào.
Gia Hạo chồm người qua hôn Ưng Vy một cái vào môi.
Cô bé tròn mắt. Hai người ngồi trên ghế tâm trạng trái ngược.
Thiên Kim cười vui vẻ.
Còn Ưng Thiên..cái thằng nhóc thúi này bảo bối của tôi mà cậu..... Grừ.
-Này cô chú. Cháu đã hôn Vy nhi thì cháu sẽ chịu trách nhiệm. Phần đời còn lại tấm thân ngọc ngà này sẽ gả cho Vy nhi...
-.....??.......
                            HẾT
À mình quên mất điều này, ả Kì Trân bị anh Thiên cho uống liều xuân được cực mạnh bị thuốc dày vò cả đêm mà chẳng được thoả mãn. Sau đó còn thả bọ cạp rắn độc kì nhông tắc kè vào trêu đùa ả đến chết...

Hành trình dụ dỗ tiểu ác ma của sói xám ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ