Cuộc sống hôn nhân

205 14 0
                                    


Một tháng sau tai nạn của Mike.. Ánh mặt trời đã trở lại .
Thiên Kim và Ưng Thiên đang chuẩn bị đám cưới.
Gần ngày đám cưới....
- Người yêu ơi, sau này chúng ta có con em phải yêu anh nhiều hơn thằng đó, không anh sẽ ghen đó
-Nó là con anh là con là con nghe chưa

Trước lễ cưới, ba mẹ hai bên không cho hắn gặp cô, cũng như xem cô thử áo cưới.
Trên lễ đường, hai bên là một dãy hoa hồng tím lớn. Rượu vang đỏ rực xếp thành tháp. Kế là chiếc bánh kem tinh xảo. Vệ sĩ tinh nhuệ đứng gác trước cổng và một số ẩn mình.
Hắn đứng đợi cô dâu của mình mà lòng nôn nóng sắp phát điên.
Ba cô dắt tay cô. Thấy cô trong bộ váy cưới, một người tàn nhẫn như hắn cũng không kìm được mà chảy nước mắt. Giọt nước mắt của hạnh phúc. Ông đặt bàn tay cô lên bàn tay của hắn. Cha sứ tuyên thệ xong. Hai người ôm nhau hôn. Vừa ngọt ngào vừa mặn không rõ là nước mắt của ai. Bàn tay hai người đặt lên vai nhau. Lóng lánh ánh sáng của chiếc nhẫn cặp..
Đêm động phòng.. Hai người chưa kịp hành sự thì.. Rầm. Chiếc giường King size bị sập. Quá là ấn tượng mà.

Ưng Thiên phải đi công tác một tuần. Đối với một người cuồng vợ như anh điều đó rất khủng khiếp.
Một hôm hai người call video.
Hắn trừng mắt cảnh cáo.
-Vợ à, không được nhân lúc tiểu bạch thỏ đi công tác mà kiếm trai lạ đùa bỡn đâu đó. Không anh sẽ thiến hắn ủa không không triệt giống cả dòng họ hắn lun. Cho khỏi đẻ nữa.
Cô nghệt mặt.
Haizzz cuối cùng không phụ lòng anh, một tuần trôi qua.
Anh về nhà đòi tắm chung. Cô không cho anh bảo:
-Tiết kiệm nước là chính sách quốc gia, thế nên từ bây giờ em đừng tắm một mình nữa
Whatttttttttt?  Thế mà cũng nói được.
Cô đang lướt điện thoại tên nào đấy chu mỏ định hôn. Cô né đầu qua.
Lăn sang bên kia,ôm con mèo.Anh trừng mắt quăn con mèo sang một bên :
-Lúc chưa hôn được em với anh.. chó mèo xung quanh cũng là tình địch.
-Anh............

Buổi chiều, cô  sang công ty đón anh. Nhân viên chào hỏi rất lễ phép. Vừa đi đến đại sảnh.
Anh từ thang máy nghiêm mặt đi ra.
- Đứng lại. Anh nói cô
Cô khựng lại.
Anh bế bổng cô lên.
-Vợ à, đến công ty em chỉ cần đi đến đây thôi. Chỉ cần một cuộc gọi. Anh sẽ có mặt ngay. Anh rất sợ em bị đau chân đó. Chắc anh phải cho trải nhung ở đây rồi ....

Buổi tối, anh nằm ôm chặt cô.
-Em biết không có rất nhiều cách để hạnh phúc nhưng mà với anh nhanh nhất là nhìn thấy em.
-Này, vì sao anh lại yêu em chứ?
-Mỗi người đều có quyền yêu cái đẹp, nên anh yêu em.
Bỗng cô phóng như bay vào nhà tắm nôn liên tục...
# Còn tiếp

                         

Hành trình dụ dỗ tiểu ác ma của sói xám ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ