Buổi sáng thứ bảy, Ema cùng nghỉ ngơi Tsubaki cùng Azusa cùng nhau ra cửa.
Nguyên nhân gây ra là ——
“Phía trước giúp chúng ta đối lời kịch vất vả ngươi, cho nên muốn muốn đưa ngươi lễ vật.”
Vốn dĩ liền không am hiểu cự tuyệt người khác, hơn nữa gấp đôi thỉnh cầu càng thêm vô pháp cự tuyệt, Ema đành phải đáp ứng xuống dưới.
Kỳ thật ngay từ đầu làm một cái bình thường nữ sinh, Ema đối với “lễ vật” vẫn là rất có chờ mong, rốt cuộc trước hai ngày đem bán Cương thi nguy cơ VII còn không có vào tay. Lấy Tsubaki tính cách tới nói, có lẽ sẽ đưa ACG tương quan đúng không?
Ôm như vậy nho nhỏ chờ mong Ema, lúc này lại ở từng hàng tinh xảo tú nhã trang phục chi gian
Mê võng.
—— vì cái gì, sẽ đến mua quần áo?
Không, cũng không phải nàng sẽ không đi dạo phố mua quần áo, mà là, tổng cảm thấy chuyện này cùng Tsubaki cùng Azusa cùng nhau tới, quá kỳ quái đi?
Nếu là Louis, còn có thể tiếp thu.
“Ta cảm thấy, cái này mễ màu trắng siêu cấp đáng yêu a ★” Tsubaki cầm một kiện mễ màu trắng ren lụa mang âu phục nhét vào tay nàng.
“Tsubaki, nàng tốt xấu là 18 tuổi người trưởng thành rồi, muội khống cũng không sai biệt lắm đi? Ta cảm thấy, cái này không tồi.” Azusa trong tay, là một kiện đường cong lưu sướng đơn giản hào phóng màu đen váy.
“Như vậy a, như vậy ——”
Hai người đồng thời nhìn về phía nàng.
“Ngươi muốn lựa chọn cái nào đâu?”
Bên trái là Tsubaki, rộng rãi tùy ý tươi cười.
Bên phải là Azusa, ôn hòa nội liễm mỉm cười.
Hai điều bất đồng váy, một đen một trắng, chờ đợi nàng lựa chọn.
“Đều mua không phải hảo.”
Một cái khác thanh âm cắm vào, tính cả một cái họa quen mắt tiêu chí giấy túi đưa tới trong tay.
“A, Cương thi nguy cơ VII……”
Ema nho nhỏ kinh hô, theo bản năng nhìn về phía bị Tsubaki ôm lấy cổ chất vấn nam nhân.
Bị áp bách Natsume, đối nàng lộ ra một cái tươi cười.
Ôn nhu, tươi cười.
Tác giả có lời muốn nói: Tổng cảm thấy Natsume ca thực ôn nhu, thực cùng Ema ăn uống a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brothers Conflict] Alphabet - Eidyrrehs
Fanfiction[Brothers Conflict] Alphabet Tác giả: Eidyrrehs Cv: Huỳnh Như Tình trạng: Đã hoàn thành Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1968373 Văn án Bởi vì là văn tập cho nên cũng không cần nhiều lời đi ~ Là về Brothers Conflict này bộ tiểu thuyết...