4. Blood (V)

70 4 0
                                    

Asahina Masaomi là một vị ôn hòa thiện lương hòa ái dễ gần thực chịu các bạn nhỏ hoan nghênh —— quỷ hút máu tiên sinh.
Làm khổng lồ quỷ hút máu trong gia tộc duy nhất một vị vì quỷ hút máu nhóm chữa bệnh bác sĩ, Masaomi ở bị người kính yêu đồng thời, luôn là bởi vì một cái tiểu mao bệnh bị các vị huynh đệ phun tào.
“Kỳ thật chúng ta hẳn là may mắn Masa ca chỉ là vựng huyết, mà không phải nhìn thấy màu đỏ liền vựng.” Hikaru đong đưa trong tay màu đỏ rượu nho, mỉm cười lại cho Masaomi một đao.
Làm duy nhất một con tiền vô cổ nhân phỏng chừng khẳng định hậu vô lai giả vựng huyết quỷ hút máu đệ đệ, Asahina các huynh đệ đã sớm luyện liền tùy thời tiếp được ngã xuống đại ca bản lĩnh.
Như vậy tùy thời bao gồm ——
Kích động Yusuke niết phá màu đen bao nilon huyết tương túi.
Cùng thợ săn hữu hảo giao lưu trở về Iori trên người dính mạc danh vết máu.
Cơm nước xong Wataru không có đúng lúc lau khô miệng.
Vội tới vội đi Ukyo quên đem huyết tương túi dùng màu đen bao nilon bao vây.
Trong lúc vô tình nhìn đến muốn kéo lại đồ ăn đang ở ăn cơm.
Vân vân.
Tự nhiên, Masaomi cũng không có khả năng giống bình thường quỷ hút máu giống nhau cắn cắn cắn, chỉ có thể dùng ống hút uống máu tương túi huyết.
“Masaomi-san, ngươi có khỏe không?”
Ema vẻ mặt lo lắng nhìn hắn, từ cặp kia thanh triệt trong ánh mắt có thể rõ ràng nhìn đến bộ dáng của hắn.
Tái nhợt mặt, sắc nhọn răng.
“Không có việc gì, không cần lo lắng.” Hắn tàng khởi răng nanh, duỗi tay vuốt ve nàng tóc, mỉm cười.
—— Masaomi, nàng là ngươi tân nương nga.
Thật lâu trước kia, mẫu thân đem nho nhỏ nàng, giao cho hắn.
Mềm mại, ấm áp nàng, là hắc ám sinh mệnh duy nhất quang.
—— tân nương, cũng là đồ ăn nga.
Quỷ hút máu chi gian lưu truyền tới nay truyền thống.
Nhưng là, Masaomi cúi đầu, hôn môi Ema cái trán.
Nàng ngượng ngùng tươi cười, tràn đầy hắn chết đi đã lâu trái tim.
Thật sự không có việc gì.
Ta, sao có thể làm chính mình thương tổn ngươi?
Tác giả có lời muốn nói: Chính là bởi vì này thiên bắt đầu ta quỷ hút máu não động một phát không thể vãn hồi……

[Brothers Conflict] Alphabet - EidyrrehsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ