Asahina gia tộc ở quỷ hút máu bên trong, là rất có danh. Tuy rằng luôn là bị người phun tào quái thai tần ra, nhưng là, cuối cùng có một người, làm Asahina gia thanh danh không đến mức như vậy kỳ quái.
Đó chính là, lấy không gì làm không được cùng bác văn cường thức nổi tiếng nhị nam, Asahina Ukyo.
—— sao, đương nhiên chỉ là người ngoài như vậy cho rằng.
Ở Asahina trong nhà, Ukyo được công nhận ——
“Bà quản gia.” Bởi vì bắt bẻ hôm nay huyết tương chất lượng, bị Ukyo trừng phạt không chuẩn ăn cơm Fuuto, ngồi ở cửa sổ thượng như thế nói.
Vội vàng đem sở hữu huyết tương túi dùng màu đen bao nilon bao vây lại Ukyo, rõ ràng sau lưng bốc lên đi lên màu đen ngọn lửa.
“A, Kyo ca nơi này liền giao cho chúng ta đi, muội muội cùng Yusuke còn chờ ngươi đâu.” Kaname vội vàng cười tiếp nhận Ukyo công tác.
Vui đùa cái gì vậy, phía trước Ukyo sinh khí chính là đem bọn họ huyết tương toàn bộ đổi thành máu gà được chứ! Tuy rằng quỷ hút máu là uống máu không sai, nhưng là máu gà cái kia đồ vật cùng người huyết hoàn toàn không thể so sánh, làm cho mấy ngày nay cả nhà đều uể oải, ngu ngốc Yusuke cùng Subaru còn kém điểm bị thợ săn vây giết.
Tuy rằng cuối cùng vẫn là Ukyo đi cứu kia hai cái, không xảy ra chuyện gì, chính là không ai tưởng lại đến một lần.
Liền tính là quỷ hút máu, mệnh cũng chỉ có một cái a!
Ukyo thở dài, rửa tay, đi tới trên lầu thư phòng.
Ema đang xem thư, buông xuống đầu bày biện ra một cái thực ôn nhu độ cung, màu nâu sợi tóc mềm nhẹ rơi rụng xuống dưới.
Kia khuôn mặt……
Ukyo nắm chặt môn bắt tay, cùng trong trí nhớ hai trương cơ hồ giống nhau như đúc mặt, hoàn toàn trùng hợp.
Nàng……
Đã sớm đã ——
“Ukyo-san, ngươi đã đến rồi.” Ema thấy được Ukyo, vội vàng đứng lên.
“A, tác nghiệp làm tốt sao?” Ukyo mỉm cười hỏi.
“Ân, ở chỗ này.” Ema đệ thượng chính mình tác nghiệp. Gần nhất, Ukyo tự cấp nàng cùng Yusuke học bù.
Một bên không tình nguyện Yusuke, bên phải Ukyo ánh mắt áp bách hạ, cũng kết giao chính mình tác nghiệp.
“Ema tiến bộ thật sự đại đâu, đến nỗi Yusuke ——”
Cùng đối đãi Ema ôn nhu tương phản, răn dạy.
Ema nhìn cúi đầu Yusuke, dời qua ánh mắt, xin lỗi, Yusuke ta cứu không được ngươi.
Trước mắt, xuất hiện một mâm thực tinh xảo điểm tâm.
“Đây là đối với ngươi gần nhất dụng công khen thưởng.” Ukyo thực ôn nhu cười.
Điểm tâm thực mềm, vào miệng là tan, còn có nhàn nhạt hoa hồng mùi hương, ăn, tâm tình cũng trở nên thực hảo.
Chỉ là…… Ukyo-san giống như đều không cho người khác làm điểm tâm a……
Rất nhỏ nghi vấn, thực mau biến mất.
Ukyo đôi mắt, mang theo mạc danh cảm xúc, nhìn Ema.
Hiện tại, cũng chỉ có thể như vậy đi.
Dùng khen thưởng lấy cớ, cho ngươi làm ngươi thích đồ vật.
Cho nên, thỉnh nhất định phải nỗ lực a……
Như vậy, ta mới có thể có lấy cớ.
Tiếp tục cho ngươi, bao hàm ta tâm ý đồ vật.
Tiếp tục nhìn ngươi, như vậy làm lòng ta mỉm cười.
Tác giả có lời muốn nói: Viết viết liền nhịn không được BE ta……
Kỳ thật vẫn là một thiên HE tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brothers Conflict] Alphabet - Eidyrrehs
Fiksi Penggemar[Brothers Conflict] Alphabet Tác giả: Eidyrrehs Cv: Huỳnh Như Tình trạng: Đã hoàn thành Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1968373 Văn án Bởi vì là văn tập cho nên cũng không cần nhiều lời đi ~ Là về Brothers Conflict này bộ tiểu thuyết...