14. Nocturne

21 3 0
                                    

Buổi tối 10 giờ là một cái xấu hổ thời khắc.
Đối với hàng năm thức đêm chơi game Ema tới nói, thời gian này nếu là ngủ nói, hơi chút sớm một chút sẽ nằm ở trên giường hoàn toàn ngủ không được, nhưng là muốn đi làm chút khác sự nói, lại dễ dàng một không cẩn thận qua đầu mà làm cho vốn dĩ liền tinh giản giấc ngủ thời gian nguy ngập nguy cơ.
—— vẫn là đi uống một chén sữa bò sau đó ngủ đi.
Ở Juli chi chi thì thầm về “ngủ sớm dậy sớm thân thể hảo” khuyên nhủ trong tiếng, Ema cuối cùng hạ quyết định.
Phòng khách cũng không có người, Ema cũng không có bật đèn, ở màu ngân bạch ánh trăng dẫn đường hạ, hướng về phòng bếp đi đến.
Lại đột nhiên nghe được một trận loáng thoáng tiếng ca từ ban công phiêu lại đây.
Lúc này, là ai ở nơi đó đâu?
Mang theo như vậy nghi vấn, đi đến ban công, nhìn đến lại là đứng ở thoải mái thanh tân gió đêm bên trong, nghiêm túc mà ca hát người thân ảnh.
“…… Ema?” Trăng tròn nhu hòa quang sái lạc, Azusa vừa vặn thấy được đứng ở cửa Ema.
“A…… Xin lỗi, Azusa-san, quấy rầy ngươi……” Bởi vì nghe lén bị người bắt được, Ema xấu hổ mà xin lỗi.
Azusa lắc lắc đầu, khép lại trong tay ca từ bổn, “Không có gì, ta chỉ là ở làm luyện tập. Gần nhất công tác yêu cầu ra một cái mang theo ca khúc Drama, chỉ là vẫn luôn cảm giác có chút không tốt.”
“Muốn nghe sao?”
Nhìn nàng liền tại bên người, miệng lại so với đầu óc trước một bước hành động, nói ra nói như vậy.
“Có thể chứ?”
“Ân, không có quan hệ.” Nhìn nàng chờ mong biểu tình, nhịn không được gật đầu.
Là một đầu đưa tiễn mất đi ái nhân ca khúc, bởi vì nàng tại bên người, tựa hồ cảm giác so vừa rồi hảo rất nhiều.
Nghe xong, Ema mới phát hiện, nước mắt bất tri bất giác giữ lại.
“A…… Xin lỗi, làm như vậy mất mặt sự……” Ema luống cuống tay chân mà muốn tìm khăn tay, nhưng là bởi vì thay đổi quần áo hoàn toàn tìm không thấy.
“Nếu không ngại nói, dùng cái này đi.” Azusa khăn tay, đưa tới nàng trước mặt.
“Ân…… Cảm ơn.”
“Tsubaki chính là xướng đến so với ta hảo đâu.” Tựa hồ nhìn ra tới nàng xấu hổ, Azusa nói như vậy nói.
“Nhưng là, ta cảm thấy Azusa đã xướng rất khá a!” Ema lại là một bộ nghiêm túc biểu tình.
“Tuy rằng chưa từng nghe qua Tsubaki-san xướng này bài hát, nhưng là có thể nghe ra tới, bi thương cùng hoài niệm tâm tình. Phía trước, ta đều không có nghe được quá giống như vậy cảm động ca khúc. Cho nên, Azusa-san đã rất lợi hại!”
Rõ ràng là nói giỡn nói, lại đổi lấy nàng như vậy nghiêm túc đối đãi a……
Tay nhịn không được vuốt ve thượng nàng đỉnh đầu, mềm mại sợi tóc làm hắn trong lòng cũng có một loại kỳ diệu cảm giác. Nàng bất cứ lúc nào, đều là như vậy ôn nhu a……
“Ema.”
“Là?”
“Cảm ơn.”
Cảm ơn ngươi cổ vũ.
Cảm ơn ngươi, làm ta như vậy thích ngươi.

[Brothers Conflict] Alphabet - EidyrrehsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ