Trái tim tôi bây giờ khó hiểu quá. Mỗi lần thấy Fine ở cùng Shade nó lại nhói đau một cách phũ phàng. Có lẽ là vì tôi đã quen sống trong sự bảo vệ của Shade nên khi thấy anh ấy ở cùng Fine tôi mới cảm thấy như vậy. Thật sao mình đã có anh Bright bên cạnh rồi mà mình còn nghĩ đến Shade làm gì.
_Rein này, cô có sở thích ngồi một mình từ khi nào thế_ Shade từ đâu chui ra nói
_Shade, anh làm gì ở đây thế.
_Ủa, cung điện này cấm người tới vườn hoa à ?
_Thôi đi anh không ở đó với Fine à? Con bé mà không thấy anh thì nó sẽ lo lắng lắm.
_Vậy còn cô, tại sao lại ở đây một mình Bright đâu , sao tôi không thấy, chẳng phải hai người vừa mới khiêu vũ xong sao.
_Anh ấy đang nói chuyện với khách tôi thấy chán nên mới ra ngoài này.
_Sao thế được, đây là bữa tiệc mừng cô và Fine chiến thắng bóng tối mà đáng nhẽ cô phải có rất nhiều người để nói chuyện chứ?
_Tôi có phải là Fine đâu, giờ mà tôi quay lại chắc chỉ có Milyki, Lione và Tio nói chuyện với tôi nhưng họ cũng bận bụi cho buổi giao lưu các công chúa sắp tới.
_Ồ,thì ra là thế
_Nè, để tôi đoán nhé,có phải vì có quá nhiều người muốn nói chuyện với Fine nên anh mới phải ra đây đúng không?
_Cô biết nghĩ cho tôi ấy nhỉ? Brith thật may mắn khi có cô thật lòng thích cậu ta.
_Cũng không phải là thích đâu, tôi chỉ thấy ngưỡng mộ anh ấy thôi.
_Ngưỡng mộ ư ?
_Ừ,anh biết đấy hai chúng ta và cả những người khác nữa chúng ta được định sẵn sẽ trở thành người cai trị vương quốc. Lúc nhỏ tôi nghe mẹ nói tôi phải học tập anh ấy vì anh Bright đã học cai trị vương quốc của mình từ rất sớm và cũng chính là người kí hiệp ước ngoại giao giữa hai vương quốc nên mẹ đã tâng bốc anh ấy rất nhiều. Từ đó tôi đã luôn muốn trở nên thân thiết với hoàng tử Bright để được như anh ấy.
_Vậy à,nhưng tôi tưởng cô và Fine là hai chị em song sinh thì không thể nào định sẵn như thế.
_Á, sao tôi lại kể chuyện này cho anh nhỉ, thôi anh cứ quên nó đi cứ xem như là tôi chưa nói gì cả nhé.
Tôi lắc đầu rồi bỏ đi nào ngờ bị Shade giữ lại
_Anh làm cái gì thế?
_Tôi muốn hỏi cô một điều.
_Ừ , có gì sao?
_Cô không phải chị ruột của Fine, đùng không ?
_Anh nói cái gì thế chúng tôi là chị em sinh đôi mà, anh không thấy chúng tôi giống nhau sao hả?
_Không.
_Anh đã biết những gì về thân thế của tôi?_ Tôi nói như sắp khóc
_Tôi chỉ đoán thế thôi ai ngờ lại đúng_Shade nở nụ cười ma mị
_Tôi cấm anh nói điều này cho Fine, em ấy chỉ cần rơi một giọt nước mắt đau khổ thôi tôi cũng sẽ bắt anh trả giá đắt._nước mắt của tôi bắt đầu rơi
_Vua Truch gọi cô vào đó ?
Tôi lau nước mắt rồi đi theo Shade, có cảm giác anh ấy quay lại nhìn tôi nhưng chắc đó chỉ là ảo tưởng của mình tôi mà thôi. Bây giờ chỉ có mình Fine ở cạnh tôi thôi, chỉ mình Fine quan tâm mình thôi, nếu như em ấy biết được sự thật này liệu em còn yêu thương mình không.
_Rein cô làm gì thế, nhanh lên đi.
Tôi khóc bật lên thành tiếng.
_Nè, cô khóc vì cái gì thế?_ Shade đến gần
_Cái loại như anh thì làm sao mà hiểu được cảm giác của tôi.
_Tôi xin lỗi tôi không biết điều đó làm tổn thương cô ?
_Ha hahahahaha Eclips lừng danh đây sao, anh dễ lừa thật. Ha ha ha ha ha ha ha ha
_Cô thật là đợi đấy tôi sẽ trả thù.
_Đợi 1000 năm nữa đi nhé. Đồ ngốc ,Shade là đồ ngốc hahahahahahaha
Tôi chạy về phía cung điện Shade ở đằng sau nổi điên nổi khùng đuổi theo, trong một phút giao độngtôi dã cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng sự đau nhói kia vẫn không hề chấm dứt.
Sau khi, chúng tôi chạy vào phòng tiệc, giọng nói của cha tôi vang lên.
_Thưa quý vị, hôm nay tôi xin tuyên bố một chuyện rất quan trọng, kể từ bây giờ công chúa Rein sẽ trở thành nữ hoàng tập sự của vương quốc mặt trời.
Nghe lời tuyên bố ấy tất cả mọi người đều bàn tán về vấn đề là tôi lên ngôi.
_Có lẽ mọi người đều đặt câu hỏi tại sao hai công chúa sinh đôi lại có thể quyết định nhanh như vậy. Là bởi vì công chúa Rein...........
_Cha xin cha đừng nói mà_ chưa đợi cha nói xong tôi vội ngắt lời.
_Đến lúc chúng ta phải cho họ biết sự thật rồi Rein_ cha nói
_Nói chuyện gì hả chị Rein_Fine chạy lại hỏi tôi
_Giấy không thể gói được lửa cô hãy nói sự thật đi _ Shade tiếp lời
_Nếu mấy người muốn biết thì cũng tốt thôi đối diện một lần để sau này không phải sống trong sợ hãi. Mấy năm trước mẹ của tôi là chị sinh đôi của nữ hoàng Elsa bây giờ, bà ấy cũng có màu tóc hồng, người ta hay gọi là hậu duệ công chúa Grace. Cô công chúa ấy đã yêu hoàng tử bóng tối rồi bị mấy người đẩy vào bóng tối vĩnh viễn. Con gái của cô ấy vì sinh cùng ngày với Fine nên được vua Truch và nữ hoàng Elsa nhận nuôi rồi trở thành chị của Fine. Anh trai của tôi vì trong người có nguồn năng lượng bóng tối lớn nên đã ở lại vùng đất bóng tối. Tôi may mắn có mái tóc xanh tương đồng với vua Truch nên có thể sống hạnh phúc ở đây, còn anh trai tôi thì bị tôi nhẫn tâm đả thương dù một phần lí do là tới đây để gặp tôi.
_Không phải đâu, Rein là chị của tôi mà phải không mẫu hậu.... người nói gì đi.
_Fine , chị xin lỗi. Mọi người hiểu rồi chứ.
Tôi trở về phòng một mình trước sự im lặng của tất cả mọi người. Fine liệu em có còn coi chị là chị của em nữa không, mọi người có vì thế mà quay lưng lại với tôi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là công chúa của bóng đêm
Short StoryNói về Rein thế thôi, fan Fine đọc thì đừng chửi không đọc cũng chả sao