Chào mọi người^^, mình muốn cảnh báo là trước khi đọc phần này các bạn hãy chuẩn bị sẵn lòng kiên nhẫn và sự bình tĩnh. Mình không biết các bạn có bực mình mà cầm dầu hỏa với xăng ra nhà mình đó không nhưng hãy nhớ đây chỉ là một phần nhật kí của Shade thôi sẽ còn các phần khác nữa vì thế các bạn hãy hết sức bình tĩnh. VÀ HÃY NHỚ LÀ MÌNH NÓI RIÊNG VÀ CHÚNG TA NÓI CHUNG LÀ NHỮNG FAN REIN X SHADE CHÂN CHÍNH. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình trong thời gian vừa qua, cảm ơn các bạn rất nhiều. ( cúi đầu)
______________________________^^^^^^____________________________________
Lần đầu tiên tôi nhìn thấy em, có lẽ tôi đã bị mê hoặc. Bởi ánh mắt màu ngọc thuần khiết, bởi mái tóc xanh tựa bầu trời hay đơn giản là cái hành động dễ thương và hồn nhiên ấy. Tôi chưa từng thấy người con gái nào có vẻ đẹp êm dịu như thế. Tỏa sáng lấp lánh nhưng không chói lóa, năng động vui tươi nhưng không kém phần dịu dàng và trưởng thành. Rein, em là một cô gái khó hiểu, dù có cố gắng như thế nào tôi cũng không thể hiểu thấu tâm tư của em. Có lẽ điều đó đã làm cảm giác yêu trong tôi mãnh liệt hơn đồng thời làm con quỷ phẫn nộ của tôi lớn lên mỗi khi thấy ánh mắt em hướng về Bright. Phải chăng đó là nguyên nhân khiến tôi biến thành một Eclipse lạnh lùng và khó chịu.
Tôi yêu em, Rein, chính vì thế mà tôi luôn muốn bảo vệ em, luôn muốn ở bên và thấu hiểu em nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là lặng lẽ từ xa theo dõi. Đến một ngày tôi không thể chịu nổi, muốn nói tất cả cho em biết nhưng lại bắt gặp ánh mắt buồn khổ của em khi nghĩ về Bight. Lúc đó, tôi nghĩ tên đó thì có gì xứng đáng với em cơ chứ, hắn sẵn sàng chống lại mọi người một cách mù quáng và rồi về cùng phe với bóng đêm, hắn tưởng hắn tài giỏi lắm chăng mà đòi làm vua của hành tinh kì diệu. Em yêu hắn nhưng người hắn yêu lại lại Fine, tại sao em không chịu đoái hoài tới tôi, là do tôi không đủ tốt hay......vì người yêu tôi là cô em gái mà em trân trọng nhất. Cuối cùng tôi đã hiểu được lý do và cũng phải thừa nhận một điều em và tôi không thể đến với nhau. Từ giây phút đó trở đi, tôi không còn biểu lộ tình cảm với em nữa, thay vào đó là quan tâm Fine hơn, dành tình cảm của mình cho Fine. Em biết không Fine làm tôi cảm thấy ấm áp, và xoa dịu nỗi đau trong tôi, có lẽ buông tay là một quyết định sáng suốt phải không? Ở bên tôi chắc em không hạnh phúc nhưng ở bên Bright em sẽ cảm thấy hạnh phúc giống như khi tôi ở bên Fine.
Ngày a tháng b năm abcd
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là công chúa của bóng đêm
Short StoryNói về Rein thế thôi, fan Fine đọc thì đừng chửi không đọc cũng chả sao