Tôi bước tới cánh cổng dẫn tới vương quốc bóng đêm nơi mà khi tôi bước vào thì mọi thứ ở đây tôi sẽ quên hết, Fine, Bright, Shade và tất cả các bạn của tôi nữa, họ thật sự không còn quan tâm tôi nữa sao.
- Đứng lại_ Giọng Fine từ đằng sau truyền tới.
Tôi quay lại, bảy mũi tên từ phía Fine bay tới cắm thẳng vào Dark
Đó là bảy mũi tên từ 7 viên đá Grance còn có sức mạnh của công chúa vũ trụ nữa.
- Anh Dark anh có sao không?
Cơ thể Dark dần tan biến, phải làm sao đây, bọn người đang ghét đó đã làm gì Dark thế này. Khoan Fine chỉ có một nửa sức sức mạnh, còn một viên đá của mình. Dù chưa từng thực hành nhưng mình có đọc qua, nhất định phải thành công. Tôi không cho phép các người làm hại anh tôi.
- Nửa vầng ánh sáng mặt trời nghe lệnh ta, bảo vệ Dark, sức mạnh vũ trụ đến đây bảo vệ anh trai ta, lực lượng bóng tối màu đến bảo vệ chủ nhân.
- Chị Rein đừng làm thế không chị sẽ chết đấy, chị sẽ không chịu nổi sức mạnh ấy đâu._ Fine lên tiếng
- Đúng đó Rein đừng làm thế, cô còn phải bảo vệ nhiều thứ khác._ Shade nói lớn.
- Các người câm miệng lại cho tôi, thứ duy nhất tôi phải bảo vệ là vương quốc bóng đêm, người duy nhất tôi phải bảo vệ là anh trai tôi. _ Tôi hét lên.
Ánh sáng màu xanh từ trong người tôi phóng về phía Dark bảo vệ anh ấy nhưng sức mạnh của tôi không đủ nên linh hồn Dark đã vỡ vụn.
Tôi không thể làm gì để chống lại đám người kia sao, lẽ nào tôi phải từ bỏ sao.
Thân thể tôi tan biến, mọi sức mạnh có trong tôi đã mất, có lẽ đây là giải pháp tốt nhất để tôi được giải thoát.
Nhưng còn Dark thì sao, anh ấy sẽ không sao chứ.
- Fine, Bright, Shade, tất cả các người tại sao lại lấy đi tất cả của tôi như thế, các người không phải muốn tôi trở về vương quốc bóng đêm hay sao bây giờ các người lại làm điều này, thật sự tôi đã làm hại đến các người sao?
Tôi đau đớn, thân thể đang biến mất kia cứ dày vò tôi không ngớt. Chợt, tôi có cảm giác ai đó ôm mình.
- Rein, xin lỗi đó là kế hoạch để kìm hãm sự phát triển của bóng đêm.
- Shade này, anh nghĩ lời xin lỗi đó có thể làm tôi sống à tôi sắp chết rồi anh không thấy sao? Tôi hận các người lắm, tôi khó tha thứ cho các người đâu.
Tôi bất lực trước cái hôn bất ngờ của Shade, thật kinh tởm, tôi đang để kẻ thù lấy đi nụ hôn đầu và có lẽ là nụ hôn cuối.
- Rein người tôi yêu chỉ có một mình em.
- Nói dối, người anh yêu là Fine cơ mà, tôi thật sự không chịu nổi sự đau đớn đến phát khùng này đâu.
Sau câu nói ấy tất cả chỉ toàn màu đen, thật sự là tôi phải chết hay sao. Nói thật, tôi sợ lắm, cố gắng nắm lấy tay Shade nhưng tất cả đều không thể cảm nhận được. Cứu với.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là công chúa của bóng đêm
Short StoryNói về Rein thế thôi, fan Fine đọc thì đừng chửi không đọc cũng chả sao