Khi đám cưới của cả hai đã quyết định thì Long Đằng không kiên dè gì bắt cô chuyển đồ vào nhà anh ta, Long Đằng không ở Long gia mà ở ngôi biệt thự trên biển của mình.
"Ừ. . . . . ." Cứ đến tối là anh ta lại hóa thân thành sói bắt buộc cô mọi lúc, mọi nơi khi ở trong phòng
Từ phía sau ôm tình nhân, tay của hắn xuyên qua sợi tơ áo lót của cô, vuốt ve bộ ngực phấn nộn bóng loáng của cô, miệng môi ở chiếc cổ trắng noãn lưu luyến quên về.
"A. . . . . ." VU gia hân yêu kiều liên tiếp.
Cô nhắm mắt lại, không có chút khí lực chịu đựng khát vọng trong cơ thể lan tràn ra như hắn toan tính.
Long Đằng hai tay che ở hai vú mềm mại , không ngừng xoa bóp đỉnh nụ hồng, dưới sự trêu đùa của anh hai đỉnh đóa hoa của cô trở nên nở rộ đứng lên, cao vút, tựa như đang đợi anh lấy phương thức kịch liệt hơn đoạt lấy.
"Rộng mở. Vì anh rộng mở." Hắn gần hơn thân thể xinh đẹp, để cho làn da nõn nà dán lên bắp thịt căng đầy của mình, ngón tay theo bờ mông tròn, đi tới giải đất tam giác thần bí của cô.
"Oh . . . ." Cô thuận theo mở bắp đùi ra, nâng cao cái mông của cô lên nhích ngón tay thăm dò vào ở bên trong gò đất ấm áp của cô, từ từ hoạt động, tay của hắn giãy dụa ở bên trong giai nhân, chỉ càng thâm nhập vào nơi sâu thẳm ấm áp, thẳng đường đến lúc trở về càng không ngừng trêu đùa.
"Ưm . . . ." Cô thống khổ nhịn trận trận khoái cảm cuốn tới.
Động tác ngón tay anh càng thêm gia tốc, ở bên trong của cô nhanh chóng rút tới rút lui, tựa như trêu chọc, mà lửa nóng dục vọng vì vậy lan tràn, cho đến khi mật dịch của cô rò rỉ chảy ra.
"Cảm thấy như thế nào?"
Cố đè nén khát vọng hắn nhẹ hôn đôi môi giai nhân, chỉ cho ngón tay vào ra trong hoa kính của cô, nhưng lại không muốn tiến vào.
"Ừ. . . . . ." Gia Hân giãy dụa thân thể, muốn ức chế trong cơ thể lúc này không khỏi xôn xao.
"Như thế nào?" Mắt anh dính chặt vào cô vẻ mặt đắc ý, chính là không muốn thỏa mãn cô, mặc cho cô toàn thân run rẩy, hơi thở trầm ngâm giống như khóc thút thít.
"Anh. . . . . ." Cô đã không chịu nổi loại tao loạn này, tựa hồ không có lúc nào là không hành hạ cô ở tại lúc này.
"Sắp đến." Ở từng trận đánh thẳng vào trong, cô cảm giác tột cùng, trong cơ thể có dòng nước ấm xông ra, thấm ướt tay của đàn ông.
"Hô. . . . . ." Mồ hôi, co rút nói rõ chân tướng.
Anh tối nay điên cuồng dị thường, ngược lại khiến cảm giác hoan ái kích thích càng cao hơn bay lên.
"Anh biết em sẽ thích . Bảo bối, hiện tại đổi lại là em tới lấy lòng anh đi." Anh lấy ra dục vọng đã sớm sưng lên nóng rực làm anh đau đớn, nhẹ nhàng linh hoạt thăm dò ở trước u cốc ướt át của cô.
"Đó. . . . . . Nhanh lên một chút. . . . . ." Bị dây xích ham muốn điều khiển, cô vô lực nằm lăn ở trên giường, mặc anh trêu đùa.
"Cái gì nhanh lên một chút?" Anh cố ý giả bộ không hiểu, dục vọng nóng rực vẫn như cũ liếm láp nhẹ nhàng miệng huyệt giai nhân, treo ngược khẩu vị của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI TRƯỚC KHI LY HÔN
RomanceMột cô gái sống 30 năm trong vô ích, cô cảm thấy mình như người thừa của xã hội vậy nên sau khi sống lại cô quyết định sống tốt hơn